Ưu điểm thanh toán bằng thẻ tín dụng trong chi tiêu, mua sắm

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Ưu điểm thanh toán bằng thẻ luôn là một lợi thế so với tiền mặt trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như bây giờ, những sản phẩm dịch vụ mang lại trải nghiệm nhanh gọn, tiện tích luôn thu hút được nhiều người sử dụng. Đặc biệt với ngành tài chính ngân hàng thì thẻ tín dụng đang trở thành một công cụ thanh toán vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả nhu cầu cho việc chi tiêu, mua sắm có thể được chi trả toàn bộ bằng một tấm thẻ. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của việc thanh toán bằng thẻ tín dụng qua bài viết này nhé!

Mục lục

Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu

Thẻ tín dụng ngày càng được chấp nhận tại nhiều điểm mua sắm. Chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt khi đi du lịch hay công tác xa, chức năng thanh toán quốc tế của thẻ sẽ không làm bạn thất vọng.

An toàn khi thanh toán

So với việc mang theo nhiều tiền mặt thì cất giữ một chiếc thẻ sẽ an toàn hơn nhiều. Nếu lỡ không may làm lạc mất thẻ, bạn chỉ cần yêu cầu tổ chức phát hành thẻ khóa thẻ ngay lập tức. Và đương nhiên số tiền trong thẻ vẫn còn nguyên đó. Nếu thông báo kịp thời, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các khoản thanh toán trái phép. Như vậy, thẻ tín dụng sẽ giúp người dùng giảm thiểu rủi ro mất tiền.

ưu điểm thanh toán bằng thẻ

Ưu điểm thanh toán bằng thẻ

Bảo mật cao khi sử dụng

Thẻ tín dụng có tính bảo mật cao. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng mà không lo bị gian lận thẻ hay lấp cắp thông tin.

Dễ dàng quản lý chi tiêu

Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thông báo lịch sử giao dịch qua tin nhắn. Hàng tháng, bạn sẽ nhận được bảng sao kê chi tiết về những giao dịch. Cụ thể như số tiền, thời gian và địa điểm thanh toán… Từ đó, giúp bạn dễ dàng quản lí việc chi tiêu của bản thân. Và đưa ra kế hoạch chi tiêu hợp lí. Cũng như việc kiểm soát những sai sót nếu không may bạn bị trừ tiền không rõ nguyên do.

Giải pháp mua hàng trực tuyến

 Với thẻ tín dụng, bạn thỏa sức mua sắm online với những ưu đãi đặc biệt. Chắc hẳn đây là ưu điểm nổi bật nhất khiến chị em ai cũng muốn sở hữu ít nhất một chiếc thẻ tín dụng.

Nhận nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt

Để thu hút khách hàng sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ, các ngân hàng luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chủ thẻ. Chẳng hạn như nhiều loại thẻ tín dụng hỗ trợ tích điểm đổi quà. Điểm này có thể đổi lấy tiền mặt, quà tặng, thẻ điện thoại cũng như nhiều món quà hấp dẫn khác. Với tính năng này bạn càng giao dịch thanh toán qua thẻ, điểm tích lũy càng nhiều, quà nhận được càng lớn.

Ngoài ra, có nhiều chương trình ưu đãi từ các doanh nghiệp. Ví dụ như cùng một sản phẩm nhưng bạn sẽ được giảm giá khi thanh toán bằng thẻ. Đó là lí do các chủ thẻ luôn có cảm giác được ưu ái khi sở hữu thẻ tín dụng.

Sử dụng thẻ tín dụng không chỉ mang đến cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái cho mọi chi tiêu hằng ngày. Mà nó còn giải quyết các nhu cầu cấp bách về tài chính. Thẻ tín dụng sẽ thực sự hữu ích nếu như bạn thường xuyên giao dịch mua sắm, đi du lịch. Và cũng rất an toàn nếu như bạn tuân thủ các quy định khi sử dụng thẻ.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart