Thẻ tín dụng là gì? Ứng dụng thẻ tín dụng

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Thẻ tín dụng ngày nay không còn là khái niệm xa lạ đối với người Việt Nam nữa. Với những tiện ích khi mua sắm online cũng như các giao dịch online trong và ngoài nước, mở thẻ tín dụng Visa/Mastercard sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Trong bài viết này hãy cùng nhau tìm hiểu khái niệm thẻ tín dụng là gì nhé !

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là gì ?

Thẻ tín dụng hay Credit Card, là loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán ngay cả khi không còn tiền trong thẻ. Rõ ràng hơn là bạn sẽ mượn tiền của ngân hàng để thanh toán các giao dịch và cuối kì sẽ trả lại đầy đủ cho ngân hàng. Tùy vào hồ sơ lúc bạn làm thẻ có kí kết với ngân hàng mà hạn mức vay của bạn sẽ cao hoặc thấp khác nhau. Vậy bạn đã phần nào hiểu thẻ tín dụng là gì rồi chứ ?

Có 2 loại thẻ tín dụng:

  • Thẻ nội địa: Chỉ dùng thanh toán trong nước.
  • Thẻ quốc tế: Như thẻ Mastercard/Visa, có thể thanh toán trong lẫn ngoài nước.

Hiện nay, thẻ tín dụng có 2 loại là:

  • Thẻ nội địa: Chỉ có thể thanh toán trong nước.
  • Thẻ quốc tế: Có liên kết Mastercard/Visa, có thể thanh toán trong và ngoài nước.

Các thẻ tín dụng phổ thông hiện nay

Chức năng của thẻ tín dụng ?

Để hiểu rõ hơn thẻ tín dụng là gì thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu chức năng của nó. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu thẻ tín dụng của bất kì ngân hàng nào đang có tại Việt Nam. Mỗi thẻ tín dụng của mỗi ngân hàng khác nhau về hạn mức sử dụng, mục đích dùng, lãi suất và biểu phí áp dụng nhưng cùng có chung một chức năng là dùng để thanh toán và rút tiền.

  • Tính năng thanh toán: Bạn có thể thanh toán cho những khoản mua sắm trong và ngoài nước. Bạn có thể thanh toán không áp dụng lãi suất trong 45 ngày. Quá thời hạn trên, bạn phải chi trả cho ngân hàng có tính mức lãi suất.
  • Rút tiền mặt: Thẻ tín dụng là gì ? Có thể dùng để rút tiền được không ? Câu trả lời là có nhưng lời khuyên cho bạn là không nên dùng thẻ tín dụng để rút vì phí rút tiền kèm lãi suất áp dụng cho khoản tiền rút là khá cao.

Lợi ích của thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là gì ? Nó có những lợi ích gì ?

  • Sở hữu thẻ tín dụng bạn không cần phải lo lắng mua sắm quá tay mà không có tiền chi trả.
  • Ngân hàng sẽ ưu đãi cho bạn không lãi suất từ 45 – 55 ngày tùy theo từng ngân hàng khác nhau.
  • Ngoài ra khi dùng thẻ tín dụng thanh toán, bạn còn nhận được những ưu đãi bất tận từ các siêu thị, trung tâm thương mại, hay các trang bán hàng online,…
  • Thẻ Mastercard/Visa áp dụng thanh toán trong và ngoài nước.

Nếu như bạn là người có kế hoạch chi tiêu, biết tính toán thì việc tìm hiểu thẻ tín dụng là gì rất có lợi cho bạn. Hiện nay, website http://cardtot.com đang phát hành thẻ tín dụng Mastercard của các ngân hàng với nhiều ưu đãi bất ngờ và điều kiện mở thẻ cực kì đơn giản. Hãy ghé thăm website để có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng thẻ tín dụng bạn nhé!

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart