Thẻ tín dụng Vietcombank và điều kiện mở thẻ

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+3
Đánh giá+3

Thẻ tín dụng Vietcombank là một trong những thẻ ngân hàng uy tín, được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Ngân hàng này có nhiều loại thẻ và hình thức gửi tiết kiệm, trong đó thẻ tín dụng Vietcombank được nhiều người tin dùng nhất. Tuy nhiên để mở thẻ thì khách hàng cần nắm vững những điều sau đây.

Mục lục

1. Các loại thẻ tín dụng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có rất nhiều loại thẻ khác nhau. Nhưng được chia thành ba dòng thẻ chính, bao gồm.

  • Thẻ ghi nợ nội địa ngân hàng. Nhóm thẻ này có thể thanh toán tại những nơi chấp nhận thanh toán thẻ (internet, POS, di động,..). Ngoài ra, chủ thẻ có thể rút tiền mặt từ tài khoản ngân hàng, chuyển khoản trong các thẻ Vietcombank hoặc ngân hàng liên kết. Những hóa đơn điện nước, điện tử điện thoại vẫn có thể thanh toán bằng loại thẻ này. 
  • Thẻ ghi nợ quốc tế. Đối với nhóm thẻ này có thể thực hiện được các giao dịch thanh toán, rút tiền, chuyển khoản nhưng với phạm vi rộng hơn, trên toàn cầu.
  • Thẻ tín dụng quốc tế. Nhóm thẻ này có cho phép chủ thẻ chi tiêu trước, trả tiền sau. Dịch vụ thanh toán thẻ thì rất đa dạng, có phương thức thanh toán sao kê linh hoạt. Từ đó chủ thẻ có thể dễ dàng và linh hoạt kiểm soát mọi hoạt động chi tiêu.
thẻ tín dụng vietcombank

Thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

2. Những ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng Vietcombank

Với nhiều loại thẻ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Vietcombank mang đến những đặc điểm tối ưu làm hài lòng khách hàng. 

  • Hạn mức thẻ tín dụng cao, lên đến 50 triêu đối với hạng Chuẩn và 300 triệu đối với hạng Vàng.
  • Điều kiện mở thẻ tín dụng linh hoạt tùy theo loại hình thẻ. Tuy nhiên đối với các loại thẻ hầu như điều kiện mức thu nhập đều trên 5 triệu.
  • Tiện ích tối ưu trong việc thanh toán. Có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi mặc dù trong tài khoản không có tiền. Hoặc khách hàng cũng có thể dùng thẻ để rút tiền mặt, tuy nhiên phần này chủ thẻ sẽ phải mất một khoảng phí khá lớn.
  • Giúp bạn dễ dàng quản lí thu chi. Với việc kiểm soát dao động số dư thì việc sử dụng sẽ tín dụng này sẽ giúp chủ thẻ kiểm soát và tra cứu các mức thu chi đơn giản hơn rất nhiều.

3. Điều kiện mở thẻ Vietcombank

Để được mở thẻ Vietcombank thì khách hàng phải đáp ứng đủ hai điều kiện sau. 

  • Độ tuổi: Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Có đầy đủ năng lực pháp lí.
  • Mức thu nhập: Vietcombank chỉ mở tài khoản đối với những khách hàng có mức thu nhập tối thiểu là 5 triệu (Nếu trả lương qua Vietcombank).

Ngoài những điều kiện này ra khách hàng còn chuẩn bị đầy đủ các thủ tục hồ sơ để có thể xác nhận làm thẻ.

4. Thủ tục làm thẻ Vietcombank

Những thủ tục làm thẻ Vietcombank cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm: 

  • Giấy chứng minh nhân thân: Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận thường trú, tạm trú. 
  • Giấy chứng xác minh mức thu nhập: Giấy xác nhận mức lương hằng tháng, hợp đồng lao động hoặc sổ sao kê lương. Giấy phép kinh doanh (Nếu có)
  • Một số giấy tờ khác: Thông tin bảo hiểm, hóa đơn sao kê thu điện nước, hoặc các hóa đơn và giấy chứng nhận tài sản khác.
thẻ tín dụng vietcombank

Thẻ của ngân hàng Vietcombank

5. Những lưu ý cần thiết khi mở thẻ tín dụng

Ngoài những giấy tờ và những điều cơ bản mà bạn cần biết về việc mở thẻ tín dụng thì vẫn cần đọc kĩ các thông tin về ngân hàng. Theo dõi tình hình lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank, các thông tin ưu đãi và khuyến mại để tránh bỏ lỡ nhé. 

×

    Thu nhập:

    Nơi ở :

    Ngân hàng:

    Câu hỏi bảo mật:

    Đăng ký

     

     

    TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
    3
    CardTOT
    Logo
    So sánh
    • Total (0)
    So sánh
    0
    Shopping cart