Thẻ tín dụng an toàn nhất của TOP 3 ngân hàng hiện nay

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+2
Đánh giá+2

Bạn đang muốn tìm loại thẻ tín dụng an toàn nhất hiện nay để đăng ký và sử dụng? TOP 3 ngân hàng được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay sẽ là gợi ý giúp bạn tìm được loại thẻ phù hợp nhất với mình.

an toàn thẻ tín dụng

An toàn thẻ tín dụng

Mục lục

1. Những tiêu chí chọn ngân hàng mở thẻ tín dụng an toàn nhất hiện nay

Khi lựa chọn ngân hàng mở thẻ tín dụng, bạn nên cân nhắc các tiêu chí sau đây:

a. Độ uy tín

Độ uy tín của ngân hàng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất bạn cần cân nhắc. Độ uy tín càng cao sẽ cho thấy khả năng bảo lãnh, mức độ chấp nhận thanh toán của thẻ tín dụng sẽ càng đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện giao dịch tại nhiều địa điểm hơn.

b. Độ bảo mật

Đối với bất cứ khách hàng nào, khi tiến hành mở tài khoản tại ngân hàng đều sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị đánh cắp thông tin bởi tin tặc. Do đó, ngân hàng được lựa chọn để mở thẻ tín dụng cần bảo đảm có độ bảo mật thông tin tốt.

Vì thế, hình thức thẻ tín dụng có mã bảo mật OTP 2 lớp sẽ là loại hình thẻ nên được cân nhắc nhiều hơn. Khi tiến hành bất cứ giao dịch gì, hệ thống ngân hàng sẽ tự động gửi mã OTP về điện thoại yêu cầu chủ thẻ xác nhân. Chỉ khi nhập mã OTP đúng, giao dịch mới được hoàn tất. Do đó, bạn hãy thật cảnh giác và phản hồi ngay vào hotline ngân hàng phát hành thẻ khi có bất kỳ mã OTP nào gửi về điện thoại mà giao dịch không phát sinh từ bạn.

2. TOP 3 ngân hàng mở thẻ tín dụng an toàn nhất hiện nay

Hiện nay đa số các ngân hàng đều hỗ trợ mở thẻ tín dụng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mở thẻ tín dụng của ngân hàng nào thì bạn có thể tham khảo TOP 3 ngân hàng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng sau đây.

an toàn thẻ tín dụng

An toàn thẻ tín dụng

a. Ngân hàng VP Bank

Ưu điểm nổi bật là các loại hình thẻ tín dụng của VPBank rất đa dạng, phù hợp với nhiều khách hàng, ưu đãi hấp dẫn, nhiều khuyến mãi mua sắm, hạn mức cao, hoàn tiền hấp dẫn, phí thường niên thấp…

Nhiều loại thẻ tín dụng VPBank được khách hàng đánh giá cao. Đó là:

  • Thẻ tín dụng VPBank StepUp.
  • Thẻ tín dụng VPBank MC2.
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard.
  • Thẻ tín dụng Mobifone VPBank.
  • Thẻ tín dụng Number 1.

b. Ngân hàng Sacombank

Đây sẽ là một lựa chọn tốt để bạn mở thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng Sacombank được biết đến với nhiều ưu đãi như hoàn tiền, khuyến mãi mua sắm online, lãi suất và phí thường niên thấp.

c. Ngân hàng HSBC

Tương tự với VPBank, Sacombank. Thẻ tín dụng của HSBC cung cấp mức hạn mức cao, thanh toán linh hoạt trên toàn thế giới. Tuy nhiên các mức phí, lãi suất tương đối cao.

Trên đây là tóm tắt các thông tin về các loại thẻ tín dụng an toàn nhất đang được quan tâm trên thị trường. Hy vọng bạn đã chọn ra loại thẻ phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
2
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart