Thẻ tín dụng hoàn tiền nằm trong Top 5 tốt nhất

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+3
Đánh giá+3

Thẻ tín dụng hoàn tiền là thẻ tín dụng sử dụng mô hình hoàn tiền (cash back) khi mua sắm. Bên cạnh các loại hình khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, voucher, coupon. Mô hình hoàn tiền bắt nguồn từ Mỹ sau đó sang Anh và giờ đây hiện hữu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Thực chất hoàn tiền (cash back) chính là một ưu đãi của ngân hàng khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng đó. Khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ. Bạn sẽ được hoàn lại một số tiền tương ứng với % giá trị sản phẩm, dịch vụ đã thanh toán.

thẻ tín dụng hoàn tiền

Chương trình thẻ cash back của VPBank

Số tiền này có thể sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo hoặc rút tiền mặt thông qua tài khoản ngân hàng. Hiện hình thức ưu đãi này đang được áp dụng phổ biến cho thanh toán trực tuyến.

Mục lục

Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hai sản phẩm đang có nhiều ưu đãi. Và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất thời gian gần đây:

1. Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum

Ngân hàng Citibank là định chế tài chính khổng lồ của Mỹ và thế giới. Thành lập từ năm 1812 với lịch sử hơn 200 năm. Citibank đã từng vào Việt Nam từ trước năm 1975 và sau đó trở lại năm 1993.

Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum đã được chấp nhận trên 120 quốc gia. Hơn 30 triệu điểm bán lẻ và 1,9 triệu máy ATM Plus trên toàn cầu. Đây là thẻ cash back với số tiền được hoàn lên đến 5%. Và được tích lũy liên tục không bao giờ hết hạn.

2. Thẻ tín dụng Platinum CashBack – Standard Chartered

Standard Chartered là một tập đoàn tài chính đa quốc gia của Anh có trụ sở đặt tại London. Thẻ Platinum CashBack của Standard Chartered là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ mua sắm (đặc biệt là mua sắm online), ẩm thực, du lịch, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

3. Thẻ tín dụng Vietcombank Cashback Plus American Express

Điểm tuyệt vời nhất của thẻ Vietcombank Cashback Plus đó là được hưởng mọi ưu đãi từ biểu tượng tài chính của Mỹ là American Express. Vietcombank là đơn vị duy nhất độc quyền tại Việt Nam (và thứ 7 của thể giới). Phân phối dòng thẻ tín dụng mang thương hiệu American Express với những ưu đãi rất giá trị trên toàn cầu.

4. Thẻ tín dụng VP Bank Stepup

Loại thẻ tín dụng hoàn tiền này của VP Bank được tạo ra để nhắm vào đối tượng là các bạn trẻ thành đạt. VP Bank là ngân hàng Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thẻ cash back. Và bước đầu đã có một số thành công nhất định.

5. Thẻ tín dụng VIB Platinum Cash Back

VIP cũng là một ngân hàng rất năng động trong lĩnh vực thẻ tín dụng hoàn tiền. Với thẻ VIB Platinum, bạn được hoàn tiền 1% cho tất cả các giao dịch và đồng thời được miễn lãi đến 55 ngày. Điều kiện chứng minh thu nhập cũng khá đa dạng giúp khả năng mở thẻ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

thẻ tín dụng hoàn tiền

Thẻ cash back mang đến những ưu đãi tuyệt vời

Nếu bạn xem thẻ tín dụng là phương thức thanh toán chính thì Cashback Credit Card. Thẻ tín dụng hoàn tiền là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Những tiện ích của thẻ tín dụng Cashback chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
3
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart