Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+2
Đánh giá+2

Ngày nay, mua hàng trả góp là hình thức mua sắm đang được rất nhiều người tin dùng, đặc biệt là mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng được sử dụng phổ biến. Một trong những ưu đãi đặc biệt trong việc sử dụng thẻ tín dụng là việc mua sắm trả góp thỏa thích với lãi suất 0% kéo dài tận 12 tháng.

Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trả góp thì nguy cơ bạn bị dính bẫy các chương trình trả góp lãi suất thấp của các nhà tín dụng là rất cao. Hiện nay, trên Lazada có hỗ trợ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng, không mất lãi suất, không cần phải các thủ tục rườm rà, rất nhanh chóng và tiết kiệm. Điều kiện cần thiết là bạn phải có thẻ tín dụng. Bài viết này, CardTOT sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trả góp trên Lazada không lãi suất bằng thẻ tín dụng, bạn hãy tham khảo nhé.

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Lazada 

1. Bạn phải có thẻ tín dụng và trong thẻ phải còn đủ tiền, số tiền phải >= giá trị sản phẩm bạn định mua.

2. Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn, phải nằm trong danh sách Lazada liên kết cho phép mua trả góp. Các đơn hàng thanh toán trả góp không lãi suất (lãi suất 0%) chỉ áp dụng cho các ngân hàng sau:

Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Các ngân hàng hỗ trợ được chấp nhận thanh toán trả góp không lãi suất trên Lazada

3. Sản phẩm bạn chọn mua phải có giá trên 3.000.000 đ, các sản phẩm được cho thanh toán trả góp đều có ghi chú (xem thêm tại hình dưới)

Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Chính sách trả góp 0% trong 12 tháng đối với máy tính bảng HUAWEI

4. Mỗi đơn hàng chỉ được đặt mua một sản phẩm. Bạn có thể mua trả góp nhiều sản phẩm bằng nhiều đơn hàng khác nhau miễn sao tổng số tiền của các sản phẩm không vượt quá hạn mức tín dụng của bạn.

Hướng dẫn cách mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web của Lazada hoặc sử dụng ứng dụng Lazada App để tìm kiếm sản phẩm. Chọn sản phẩm bạn muốn mua hàng trả góp trên Lazada có giá từ 3 triệu đồng trở lên. Sau đó chọn MUA NGAY.

Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Sản phẩm đang có chính sách trả góp 0%

Bước 2: Bạn kiểm tra thông tin: Địa chỉ, đơn hàng, đơn vị vận chuyển. Nếu cần thay đổi địa chỉ, đơn vị vận chuyển khác bạn hay chỉnh sử trước khi thanh toán. Sau khi xác nhận thông tin bạn chọn phương thức thanh toán “Trả góp”

Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada                  Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Bước 3: Bạn cần chọn ngân hàng mà bạn có thẻ tín dụng và chọn kỳ hạn trả góp. Sau đó điền đầy đủ thông tin về tài khoản tín dụng yêu cầu và hoàn thành đặt hàng

Hướng dẫn mua hàng trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Nhập thông tin thẻ tín dụng

Sau khi nhập thông tin thanh toán đơn hàng, bạn hãy kiểm tra lại nội dung thông tin và đơn lần cuối, chú ý nhập mã giảm giá để giảm số tiền thanh toán (nếu có). Sau đó hoàn tất đơn hàng và chờ nhận hàng thôi.

Những lưu ý khi thanh toán đơn hàng trả góp bằng thẻ tín dụng

  • Chương trình mua hàng trả góp trên Lazada chỉ áp dụng cho thẻ tín dụng chính, không áp dụng cho thẻ tín dụng phụ. Mỗi ngân hàng chỉ áp dụng những kỳ hạn mua trả góp khác nhau trên Lazada, vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn đúng kỳ hạn của ngân hàng bạn có thẻ tín dụng.
  • Lúc nhận hàng bạn cần kiểm tra thật chi tiết và đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ không đổi và trả món hàng này. Bởi vì một khi ngân hàng chuyển đổi giao dịch của bạn sang hình thức trả góp thì bạn sẽ không thay đổi được và không có quyền đổi trả hàng hóa mà bạn đã mua.

 

>>>Xem thêm về điều kiện mở thẻ tín dụng tại đây

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
2
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart