Chương trình hoàn tiền thẻ tín dụng của một số ngân hàng

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+3
Đánh giá+3

Chương trình hoàn tiền thẻ tín dụng của một số ngân hàng nằm trong top 5. Có phát hành thẻ hoàn tiền tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Mục lục

1. Thẻ tín dụng hoàn tiền

Thẻ tín dụng có tính năng hoàn tiền (cash back) đang là loại thẻ khá phổ biến. Và được nhiều ngân hàng phát hành. Mỗi ngân hàng thường đưa ra mức hoàn tiền cũng như chiết khấu khác nhau. Có ngân hàng mức hoàn tiền ít nhưng phí thấp hoặc ngược lại.
Cash back là một hình thức ưu đãi trong đó ngân hàng sẽ hoàn lại tiền trực tiếp vào tài khoản của bạn. Trong mỗi kỳ sao kê khi chúng ta hợp đủ các yếu tố chi tiêu mà họ đề ra. Nó được coi là kiểu ưu đãi thiết thực nhất. Bởi cái mà chúng ta nhận lại là tiền chứ không phải quà tặng hay điểm số gì đó. Nếu chi tiêu nhiều thì số tiền hàng tháng chúng ta nhận lại cũng kha khá. Hoặc đủ để chi trả cho phí thường niên.

Cash back là loại thẻ dần phổ biến vì những lợi ích của nó

2. Chương trình hoàn tiền thẻ tín dụng của một số ngân hàng

a. Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum

– Số tiền hoàn lại lên đến 5% và không vượt quá 600.000 VND / tháng và không quá 7.200.000 VND / năm. Số tiền hoàn lại sẽ được qui đổi suốt năm khi đạt giá trị nhỏ nhất là 500.000.

– In sao kê trực tuyến để xem báo cáo tình hình hoạt động của tài khoản tín dụng một cách nhanh chóng.

– Citibank Online giúp cho việc thanh toán, giao dịch trực tuyến. Cập nhật tình hình tài khoản diễn ra dễ dàng và an toàn.

– Thanh toán tiện lợi qua Citibank Online, City Mobile hoặc tại mạng lưới hàng chục triệu điểm thanh toán và cây ATM trên khắp thế giới.

– Dịch vụ CitiAlerts sẽ gửi tin SMS hoặc email cho bạn mỗi khi có giao dịch được thực hiện

– Bạn có thể tặng những ưu đãi cho người thân của mình bằng cách tạo cho họ những thẻ phụ với hạn mức do bạn thiết lập sẵn.

– Miễn phí bảo hiểm và bảo hiểm nhà khi đi vắng. Các món hàng được mua bằng thẻ Citibank Cash Back Visa Platinum đều được bảo hiểm khi bị mất trộm. Và với những chuyến đi mà vé được thanh toán bằng thẻ Citibank Cash Back bạn cũng sẽ được bảo hiểm miễn phí các đồ vật trong nhà bị mất cắp khi đi vắng.

b. Thẻ tín dụng Platinum CashBack – Standard Chartered

– Hoàn tiền ngay 1% với các giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ và 0.5% với các giao dịch thanh toán bằng VNĐ, đồng thời không giới hạn số tiền hoàn tối đa.

– Được ưu đãi tại các CLB golf hàng đầu Việt Nam và hơn 3.500 điểm giao dịch ở Việt Nam và Châu Á.

c. Thẻ tín dụng Vietcombank Cashback Plus American Express

– Hoàn tiền đến 5% với các đối tác đặc biệt và 0.3% cho mọi giao dịch. Hạn mức tín dụng cao và được hưởng 50 ngày không lãi suất.

– Được hưởng tất cả các ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu thẻ American Express.

– Thanh toán hoặc rút tiền tại hàng chục triệu điểm thanh toán và hàng triệu cây ATM trên khắp thế giới.

– Thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức: máy POS, internet banking, mobile banking

– Dịch vụ SMS gửi tin nhắn báo biến động số dư tài khoản.

d. Thẻ tín dụng VP Bank Stepup

– Hoàn tiền cho mọi giao dịch nhưng không quá 600.000 / tháng. 5% đối với mua sắm online, Grab, bảo hiểm; 2% đối với xem phim, ăn uống và 0.3% đối với các giao dịch khác.

– Các chương trình ưu đãi hấp dẫn đến 55% tại hơn 700 đối tác của VP Bank, miễn phí thường niên nếu có 3 lần chi tiêu đầu tiên (300.000 trở lên) trong 30 ngày đầu mở thẻ, miễn phí năm tiếp theo nếu giá trị chi tiêu năm nay từ 60 triệu.

– Thanh toán được tại 29 triệu điểm trên 150 quốc gia, được rút tiền mặt tài hơn 1000 ATM tại Việt Nam và 1 triệu ATM trên thế giới (có biểu tượng MasterCard).

– Được cấp tối đa 3 thẻ phụ, quản lý chi tiêu bằng dịch vụ trực tuyến I2B.

e. Thẻ tín dụng VIB Platinum Cash Back

– Hoàn tiền 1% trong mọi giao dịch cả trong và ngoài nước.

– Thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày, trả góp 0% lãi suất.

– Ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi mua sắm tại các đối tác của VIB.

– Được rút tiền mặt và chấp nhận thanh toán tại 35 triệu điểm giao dịch và 1.9 triệu cây ATM trên toàn thế giới.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
3
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart