Card bo góc Kpop là gì?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Card bo góc Kpop là một vật dụng không quá xa lạ với cộng đồng fan Kpop tuy nhiên với những bạn mới tham gia “đu idols” thì đây là một khái niệm khá mới mẻ. Vậy card bo góc là gì? để làm gì và có xuất sứ từ đâu?

Mục lục

Card bo góc Kpop là gì?

Card bo góc Kpop là những tấm photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc được bo tròn 4 góc. Khác với những chiếc card in sắc nhọn thì những chiếc card này được bo tròn các góc, cạnh xung quanh chiếc thẻ khiến chiếc thẻ trở nên nhẹ nhàng, và mềm mại hơn.

Những chiếc thẻ bo góc Kpop này phát triển rầm rộ và được nhiều bạn trẻ sử dụng trong thế hệ Gen 3 và Gen 4. Từ đó những card bo góc Kpop trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đu idols của thế hệ GenZ hiện nay.

Đối với những album đặc biệt, nhiều công ty quản lý còn tung ra các phiên bản card bo góc của từng thành viên trong nhóm với số lượng giới hạn để tăng sức hút của đợt phủ sóng cho việc ra mắt lần này.

Và để sở hữu một chiếc card bo góc Kpop chính hãng không phải là điều dễ dàng. Các bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn và tốn nhiều thời gian để săn lùng thì mới có thể sở hữu được tấm thẻ card bo góc của thần tượng vô cùng đầu tư.

Tuy nhiên với công nghệ in ấn phát triển như hiện nay các bạn hoàn toàn có thể tự in cho mình một chiếc thẻ card bo góc thần tượng dễ dàng cùng với những tấm ảnh idols mà các bạn yêu thích dành riêng cho bản thân mình.

Nhưng, card bo góc Kpop được nhiều bạn trẻ săn lùng là những photocard official hay còn được biết đến với cái tên card off của các nhóm nhạc được cung cấp từ các công ty quản lý idols hàng đầu Hàn Quốc.

Thông tin về card bo góc Kpop

Card bo góc Kpop tiếng anh là gì?

Thẻ bo góc Kpop trong tiếng được gọi là photocard hoặc card off là những tấm thẻ in ảnh thần tượng Hàn Quốc của mình được cung cấp từ các công ty quản lý idols nổi tiếng. Card bo góc Kpop được nhiều người yêu thích và săn lùng trên mọi quốc gia, không chỉ riêng Việt Nam.

Bất kỳ fan Kpop nào cũng đều sở hữu cho riêng mình ít nhất 1 photocard oficial từ các công ty quản lý thần tượng của mình.

Card bo góc Kpop xuất sứ từ đâu?

Card bo góc Kpop xuất sứ từ đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và muốn biết.

Từ năm 2010 khi nhóm nhạc nữ SNSD phát hành album thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình thì bắt đầu có sự xuất hiện của thẻ bo góc Kpop. Lúc này, công ty quản lý không chỉ bán CD và một vài tấm hình mà SM Entertaiment đã chụp ảnh 9 thành viên làm thành một bộ photocard đính kèm vào các đĩa nhạc.

Đó chính là những chiếc card bo góc Kpop đầu tiên trong lịch sử kpop Hàn Quốc. Những chiếc thẻ card off ấy được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và từ lúc ấy trở đi các công ty giải trí khác luôn học hỏi và biến những tấm card off ấy thành một phần không thể thiếu trong các album của các idols.

Hiện nay, một số công ty hay các trang bán album của Hàn Quốc tung ra những album đặc biệt đều tặng kèm những chiếc thẻ bo góc Kpop này để làm tăng thêm sự hấp dẫn và nổi bật cho các sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt.

Card bo góc Kpop làm bằng gì?

Thẻ bo góc Kpop được làm từ giấy ảnh chất lượng tốt nhất từ Hàn Quốc, không thể uốn, không gãy ảnh và không phai màu. Đó chính là chất liệu tạo ra những chiếc photocard official từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều card bo góc Kpop được làm từ những loại giấy ảnh mỏng, kém chất lượng, màu sắc không rõ nét nhưng lại bán ra với giá vô cùng cao lợi dụng lòng tin của các bạn trẻ dại khờ.

Nên nếu mua thẻ bo góc Kpop, các bạn tốt nhất nên đến trực tiếp tại cửa hàng để kiểm tra chất lượng của thẻ trước khi mua để tránh những rủi ro không đáng có.

Thẻ bo góc Kpop để làm gì?

Những chiếc thẻ bo góc Kpop là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn fan Kpop để cổ vũ và ngắm thần tượng của mình mọi mọi lúc mọi nơi.

Còn đối với các công ty quản lý idols Hàn Quốc thì mục đích của những chiếc thẻ bo góc Kpop này hoàn toàn chưa được xác định có thể vì nhiều nguyên do như tăng doanh thu, tăng tính nhận diện của các thành viên band nhạc,…

Thẻ bo góc Kpop giá bao nhiêu?

Giá thẻ bo góc Kpop sẽ phụ thuộc vào giá album được bán kèm theo. Ngoài ra, những chiếc thẻ này có giá bán phụ thuộc vào từng bộ sưu tập, chất liệu, số lượng ảnh trong bộ và sức ảnh hưởng mà nó mang lại,…

Card bo góc Kpop là gì?

Những bộ thẻ bo góc Kpop có số lượng giới hạn và được nhiều người săn đón nên giá tiền sẽ cao hơn rất nhiều so với những photocard còn lại. Các bạn có thể tham khảo giá của một số thẻ bo góc Kpop dưới đây:

+ Thẻ bo góc Kpop của nhóm nhạc BTS: Giá từ 959.000 đồng/ 8 Pack – 240 pcs

+ Thẻ bo góc của Bangtan Boys: Giá từ 520.000 đồng/ 54 pcs

+ Photocard của Kpop Transparent Instagram Bangtan: giá từ 873.000 đồng/ 103 pcs

+ Photocard của ZHENGGE: Giá từ 954.000 đồng/ 8 Pack – 240 pcs

+Thẻ bo góc BTS: Giá từ 693.000 đồng/ 4 Pack – 120 pcs

+ Kpop Bangtan Boys LOMO Card: giá từ 554.000 đồng/ 54 pcs,…

Qua đó có thể thấy giá của Thẻ bo góc Kpop không hề rẻ và cũng rất khó tìm kiếm. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều card off giả mạo, fake vì vậy các bạn vần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt mua bất kỳ chiếc thẻ bo góc trên các trang thương mại điện tử hay website nào để tránh mất tiền oan.

Cách in thẻ bo góc Kpop

Có thể thấy những chiếc card bo góc Kpop có giá vô cùng đắt đỏ và khá khó tìm những hàng chất lượng và chính hàng vì thế nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ in ấn để có thể sở hữu những chiếc photocard với hình ảnh mà mình yêu thích.

Để có thể in card bo góc Kpop, các bạn cần phải làm theo các bước như dưới đây:

Bước 1: Thiết kế mặt sau thẻ

Đầu tiên để có thẻ in thẻ bo góc Kpop, các bạn cần phải thiết kế mặt sau chiếc card bo góc cho riêng mình, bằng các bước như sau:

+ Truy cập vào đường link canva.com.vn => Chọn vào hình dấu cộng => Chọn size 5,5 x 8,5 cm

Card bo góc Kpop là gì?

+ Tiếp đó, các bạn có thể tự chọn các yếu tố, hình ảnh, đồ họa đẹp mắt với các từ khóa như Basic, modern, shape, sparkle, retro, digitalism,…

+ Chọn font chữ Hàn để trang trsi cho chiếc card bo góc khi search TDTD

Bước 2: Thiết kế mặt trước thẻ

Tiếp theo, để có thể thiết kế được mặt trước card bo góc đẹp thì accs bạn có thể làm như sau:

+ Mở ứng dụng Pinterest

+ Tìm kiếm hình ảnh thần tượng của mình là dược

Bước 3: Gửi cho xưởng in

Cuối cùng, các bạn chỉ cần gửi tất cả các hình ảnh đó qua cho xưởng in để nhờ in theo dạng bo góc là xong.

Như vậy là chỉ cần một vài thao tác đơn gain rnhư trên là mọi người đã có thể in card bo góc Kpop nhanh chóng vô cùng tiết kiệm.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ bo góc Kpop

Các để làm card bo góc Kpop rất đơn giản tuy nhiên nganhangaz.com không khuyến khích các bạn sử dụng những photocard fake mà chỉ in để phục vụ sở thích của bản thân. Tuy nhiên, khi sử dụng và mua những chiếc photocard chính hàng Kpop mọi người cũng cần pahỉ lưu ý một số điều như sau để tránh những rủi ro không may có thể xảy ra:

+ Kiểm tra thật kỹ thông tin cũng như chất lượng card bo góc Kpop trước khi tiến hành thanh toán

+ Nên lựa chọn những nơi bán hàng uy tín, chất lượng để đặt mua sản hẩm nếu có nhu cầu

+ Không nên nhờ bất kỳ ai mua hộ để tránh tình trạng lừa đảo

Nguồn: nganhangaz.com

Thẻ Skypriority Vietnam Airlines là gì? Ưu đãi và điều kiện mở thẻ

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart