Thẻ Skypriority Vietnam Airlines là gì? Ưu đãi và điều kiện mở thẻ

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Thẻ Skypriority là loại thẻ do SkyTeam phát hành độc quyền dành cho các khách hàng cao cấp của các hãng thành viên tại các sân bay quốc tế.

Mục lục

Thẻ Skypriority là gì?

Skypriority thực chất là một chương trình dịch vụ ưu tiên do Skyteam phát triển dành cho các sân bay mà hãng thành viên của Liên minh đang khai thác. Hay nói cách khác, Skypriority là chương trình được tạo ra với mục đích cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên đồng nhất tại các sân bay của các hãng hàng không trực thuộc Skyteam.

Thẻ Skypriority Vietnam Airlines không phải dạng thẻ ATM mà là thẻ thẻ thành viên do hãng hàng không Vietnam Airlines liên kết với Skyteam phát hành, đây là loại thẻ ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng cao cấp của hãng hàng không này. Với thẻ Skypriority, mọi người có thể trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội tại các sân bay nước ngoài trong mạng bay của Vietnam Airlines.

Ưu đãi của thẻ Skypriority Vietnam Airlines

Dưới đây là những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng thẻ Skypriority Vietnam Airlines mà mọi người có thể tham khảo:

+ Ưu tên các dịch vụ hạng sang tại hơn 1000 sân bay trên toàn thế giới

+ Ưu tiên tại quầy làm thủ tục hành khách

+ Ưu tiên ký gửi hành lý với khối lượng cao hơn

+ Ưu tiên tại khu vực khai báo an ninh

+ Ưu tiên thủ tục khai báo hộ chiếu nhanh chóng

+ Ưu tiên tại khu vực xuất cảnh

+ Dịch vụ ưu tiên tại quầy vé hoặc quầy quá cánh

+ Vận chuyển hành lý ưu tiên

+ Ưu tiên tại bàn chuyển tiếp

+ Ưu tiên lên máy bay,…

Trong đó tất cả các dịch vụ ưu tiên đều áp dụng tại tất cả các sân bay trong mạng bay của Vietnam Airlines. Riêng dịch vụ ưu tiên thủ tục khai báo an ninh và hộ chiếu chỉ áp dụng tại một vài sân bay và tùy thuộc vào hội viên trong liên minh SkyTeam.

Ưu đãi phòng chờ sân bay dành cho chủ thẻ Skypriority

Ưu đãi phòng chờ sân bay cao cấp dành cho chủ thẻ Skypriority Vietnam Airlines chỉ áp dụng cho các chuyến bay quốc tế. Tùy theo từng hạng vé mà ưu đãi sử dụng phòng chờ cũng khác nhau, cụ thể như sau:

Hạng Nhất và hạng Thương Gia

Đối với những khách hàng hạng Nhất và hạng Thương gia bay trên các chuyến bay quốc tế thuộc hãng hàng không Vietnam Airlines có thể sử dụng các phòng chờ tại sân bay khởi hành và sân bay chuyển tiếp nhưng không được sử dụng phòng chờ ở sân bay đến.

Thẻ Skypriority Vietnam Airlines là gì? Ưu đãi và điều kiện mở thẻ

Ưu đãi phòng chờ sân bay dành cho chủ thẻ SkyPriority

Để sử dụng dịch vụ phòng chờ ưu tiên thì mọi người chỉ cần xuất trình vé lên bay máy hạng Nhất hoặc hạng Thương gia để nhân viên tiến hành kiểm tra và xác nhận là được.

Hội viên SkyTeam Elite Plus

Đối với những hành khách thuộc hội viên SkyTeam Elite Plus thì có nhiều ưu đãi hơn. Theo đó nếu đã là thành viên của SkyTeam Elite Plus thì dù thực hiện chuyến bay với bất kỳ hạng vé nào được vận hành bởi hãng hàng không thuộc SkyTeam – Vietnam Airlines, mọi người đều được phép sử dụng các phòng chờ cao cấp. Tuy nhiên chỉ được sử dụng phòng chờ ở sân bay khởi hành và sân bay chuyển tiếp thôi, không được sử dụng dịch vụ phòng chờ ở sân bay đến.

Bên cạnh đó, trở thành thành viên của SkyTeam Elite Plus, mọi người còn có thể mời một khách bay cùng chuyến bay được vận hành bởi hãng thành viên thuộc SkyTeam và khách mời có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ cao cấp.

Để sử dụng dịch vụ phòng chờ ưu tiên thì mọi người chỉ cần xuất trình vé lên bay máy và thẻ thành viên Elite Plus để nhân viên tiến hành kiểm tra và xác nhận là được. Còn đối với khách hàng đi cùng thành viên SkyTeam Elite Plus thì mọi người chỉ cần xuất trình vé lên máy bay là được.

Sử dụng phòng chờ sân bay cao cấp trong bao lâu?

Các hành khách hạng Nhất, hạng Thương gia của các hãng hàng không thuộc Liên minh SkyTeam và hành khách là thành viên của SkyTeam Elite Plus đều được sử dụng các phòng chờ sân bay cao cấp tại các sân bay quốc tế trong vòng 24 giờ trước giờ khởi hành dự định.

Điều kiện mở thẻ Skypriority Vietnam Airlines

Thẻ Skypriority Vietnam Airlines là loại thẻ cung cấp nhiều ưu đãi đặc quyền do Liên minh SkyTeam phát hành cho những khách hàng của hãng hàng không Vietnam Airlines đáp ứng các điều kiện cơ bản sau đây:

Thẻ Skypriority Vietnam Airlines là gì? Ưu đãi và điều kiện mở thẻ

Điều kiện mở thẻ SkyPriority

+ Hội viên Vietnam Airlines thuộc một trong ba đối tượng sau

  • Khách hàng là hội viên đi Hạng Nhất và hạng Thương gia của Vietnam Airlines
  • Khách hàng là hội viên thẻ Bạch Kim của Vietnam Airlines
  • Khách hàng là hội viên SkyTeam Elite Plus

+ Phải thực hiện các chuyên báy do Vietnam Airlines khai thác

+ Xuất phát từ các sân bay nước ngoài

Chỉ cần đáp ứng 3 điều kiện như trên, mọi người có thể đăng ký làm thẻ Skypriority Vietnam Airlines để được hưởng những ưu đãi đặc quyền từ mạng lưới của hãng hàng không này ở nước ngoài.

Cách sử dụng thẻ Skypriority Vietnam Airlines

Thực ra thẻ Skypriority Vietnam Airlines không được phát hành dưới dạng thẻ cứng như các loại thẻ Bông Sen Vàng nên mọi người không cần xuất trình thẻ ưu tiên tại sân bay của các hãng hàng không thuộc Liên minh SkyTeam.

Thay vào đó, nếu muốn sử dụng các dịch vụ ưu tiên Skypriority thì mọi người chỉ cần xuất trình vé lên máy bay hạng Nhất, hạng Thương gia hoặc thẻ thành viên Elite Plus để nhân viên sân bay tiến hành xác minh và cung cấp dịch vụ là được.

Tại các sân bay của hãng hàng không thuộc Liên minh SkyTeam, mọi người có thể nhận biết khu vực ưu tiên dành cho khách hàng Skypriority thông qua các đường dây màu đỏ. Chỉ cần di chuyển đến đó và xuất trình các giấy tờ cần thiết thì mọi người có thể lên máy bay một cách nhanh chóng.

Nguồn: nganhangaz.com

OP coin là gì? Tiềm năng phát triển của dự án OP coin

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart