Giảm đến 50% dành cho chủ thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private khi đặt dịch vụ Golf

days
0
0
hours
0
0
minutes
0
0
seconds
0
0
Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Chương trình Giảm đến 50% dành cho chủ thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private khi đặt dịch vụ Golf áp dụng từ ngày 06/09/2024 đến hết ngày 31/10/2024

Giảm đến 50% dành cho chủ thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private khi đặt dịch vụ Golf

Nội dung chi tiết ưu đãi thẻ Techcombank Private

Tặng mã ưu đãi giảm 50% Phí Dịch vụ Golf tại UrBox khi sử dụng Thẻ Ngân hàng để thanh toán Phí dịch vụ Golf tại UrBox

  • Mỗi chủ thẻ Private của Techcombank được hưởng tối đa 04 mã Ưu đãi UrBox/01 tháng dương lịch.
  • Mỗi voucher được áp dụng cho 1 lần thanh toán 1 lượt chơi 18 hố. Mọi hình thức thanh toán gộp từ 2 lượt chơi trở lên sẽ không được áp dụng voucher.

Thời gian áp dụng

Từ ngày 06/09/2024 đến hết ngày 31/10/2024.

Đối tượng nhận ưu đãi

Khách hàng cá nhân sử dụng Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private (6 số đầu của thẻ 401148)

Địa điểm áp dụng

Toàn quốc

Điều khoản chương trình ưu đãi thẻ Techcombank Private

  • Tất cả các Khách hàng sở hữu Thẻ thanh toán Techcombank Private và sử dụng thẻ này để thanh toán cho Phí dịch vụ tại các sân Golf
  • Ưu đãi này chỉ áp dụng cho cá nhân là chủ thẻ Thẻ thanh toán Techcombank Private là đối tượng thụ hưởng của chương trình. Trong trường hợp chủ thẻ đặt lịch cho người chơi cùng không phải chủ thẻ Thẻ thanh toán Techcombank Private thì Techcombank chỉ chi trả chi phí cho chủ thẻ Thẻ thanh toán Techcombank Private.
  • Trường hợp Khách Hàng hủy dịch vụ sau khi đã thanh toán thành công, giá trị đã giảm giá ưu đãi sẽ không được hoàn lại. Techcombank có quyền từ chối thanh toán ưu đãi cho các giao dịch này.
  • Khách hàng chỉ tiến hành thanh toán khi hệ thống của UrBox hiển thị Phí dịch vụ ưu đãi dành riêng cho chủ Thẻ thanh toán Techcombank Private. Techcombank không chịu trách nhiệm về việc hệ thống không hiển thị số tiền ưu đãi tại bước thanh toán mà khách hàng vẫn tiến hành thanh toán.
  • Trong trường hợp phát sinh bất kỳ khiếu nại/phàn nàn của Khách hàng liên quan đến các vấn đề hàng hóa/dịch vụ cung cấp, cách thức áp dụng UrBox chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm xử lý.
  • Giao dịch đủ điều kiện để áp dụng chương trình ưu đãi không bao gồm các giao dịch hoàn, bị hủy làm cho giá trị đơn hàng thực tế không đảm bảo giá trị đơn hàng tối thiểu được áp dụng ưu đãi theo quy định, không bao gồm các giao dịch liên quan đến gian lận, giả mạo.
  • Techcombank có toàn quyền quyết định việc áp dụng hoặc không áp dụng đồng thời ưu đãi này với các ưu đãi khác của Techcombank triển khai trong cùng thời điểm.
  • Các điều khoản khác tại đây

 

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0