6 lý do chọn VNTRIP.VN – Giải pháp đặt phòng du lịch hoàn hảo!

3
6 lý do chọn VNTRIP.VN – Giải pháp đặt phòng du lịch hoàn hảo!
6 lý do chọn VNTRIP.VN – Giải pháp đặt phòng du lịch hoàn hảo!
Yêu thíchĐã thíchRemoved 0

1. VNTRIP.VN – HỆ THỐNG ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Với hơn 8,000 khách sạn trên toàn quốc và hơn 1 triệu khách sạn trên khắp thế giới, VNTRIP.VN tự hào sở hữu mạng lưới phòng lớn nhất tại Việt Nam. VNTRIP.VN còn hợp tác với Booking.com – Hệ thống đặt phòng lớn nhất thế giới để “chiều lòng” bạn với sự đa dạng, phong phú về khách sạn và giá tiền dù bạn đi du lịch ở bất kì quốc gia nào!

2. GIÁ LUÔN LUÔN TỐT NHẤT

Ở đâu rẻ nhất – VNTRIP.VN rẻ hơn! Đặt phòng tại VNTRIP.VN, bạn sẽ được cam kết GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG với nhiều mức ưu đãi lên đến 50%. Đặc biệt, nếu bạn tìm được ở đâu có giá rẻ hơn, hãy liên hệ ngay với VNTRIP.VN để được giảm giá thấp hơn!
Hơn nữa, giá hiển thị trên VNTRIP.VN luôn là giá cuối cùng, không phát sinh thêm phụ thu và phí ẩn. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kì phụ phí nào.

3. MIỄN PHÍ ĐƯA ĐÓN SÂN BAY

VNTRIP.VN là đơn vị đặt phòng khách sạn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xe đón sân bay miễn phí. Thật không thể tin nổi! Chỉ cần đặt khách sạn từ 500,000đ và 1 cuộc gọi duy nhất, bạn sẽ được tài xế của VNTRIP.VN chờ đón tại sân bay và đưa về khách sạn hoàn toàn MIỄN PHÍ. Quá ưng luôn! Từ giờ đi du lịch khỏi lo tìm xe, lại còn tiết kiệm chi phí bởi tất cả đã có VNTRIP.VN lo hết!

4. HỖ TRỢ 24/24 – 7 NGÀY TRONG TUẦN

Nổi hứng đặt phòng giữa đêm mà không biết hỏi ai?. Đừng lo vì VNTRIP.VN luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn mọi lúc – Thậm chí là 2 giờ sáng. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu về du lịch, VNTRIP.VN chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cho chuyến du lịch của bạn và đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!

5. THANH TOÁN LINH HOẠT

Không có thẻ tín dụng để đặt phòng ư? Khỏi phải lo vì VNTRIP.VN sẽ hỗ trợ bạn đặt phòng tại hơn 1 triệu khách sạn trên 200 quốc gia mà không cần thẻ tín dụng. Với sự thanh toán linh hoạt của VNTRIP.VN, ngoài thẻ tín dụng, bạn có thể chọn 1 trong 4 cách thanh toán sau: Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ thanh toán nội địa, Internet Banking và thanh toán tiền mặt tại khách sạn.

6. KHUYẾN MÃI KHÔNG NGỪNG

VNTRIP.VN mang lại cho bạn hàng loạt những ưu đãi và khuyến mãi đặt phòng hấp dẫn xuyên suốt cả năm. Cách thức nhận ưu đãi thì vô cùng đơn giản, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất mà khỏi lo nghĩ về giá cả.

>>> Mua trên VNtrip

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
3
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart