Vpbank và Fe Credit có khác nhau không?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Tại VPBank và FE Credit thường thường cung cấp cho khách hàng nhiều gói vay tín chấp. Vậy nên có nhiều người nhầm lần giữa 2 đơn vị này. Vậy Vpbank và Fe Credit có khác nhau không?

Mục lục

Tìm hiểu Vpbank và Fe Credit có khác nhau không?

Với câu hỏi như tiêu để của bài viết ngày hôm nay. Chúng tôi xin trả lời các bạn về câu hỏi này như sau. Thực chất thì 2 đơn vị Vpbank và Fe Credit hoàn toàn khác nhau. Nhiều người thường nhầm lẫn bởi vì Fe Credit là công ty con của Vpbank. Nhưng những dịch vụ của 2 đơn vị này cung cấp sẽ theo một hướng riêng biệt. Chính vì vậy chúng ta sẽ không thể đồng nhất Vpbank và Fe Credit lại thành 1 được nhé.

Khi bạn muốn thực hiện đăng ký khoản vay  tín chấp với một mức lãi suất trung bình. Khách hàng có thể thực hiện đăng ký khoản vay này tại VPBank. Nhưng những điều kiện và thủ tục của đơn vị này đưa ra sẽ khá lằng nhằng. Nếu như bạn muốn thức hiện đăng ký vay với những điều kiện đơn giản và không mất nhiều thời gian. Các bạn có thể thực hiện đăng ký khoản vay của mình tại Fe Credit.

Giới thiệu thông tin về VPBank

VPBank VPBank hay còn được gọi với tên đầy đủ đó là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Với một thời gian hoạt động và phát tiền đã từ lâu và hiện này đã trở thành một trong những đơn vị cho vay lớn nhất cả nước. Với trụ sở chính của công ty này hiện nay đang được đặt tại TP Hà Nội. Cùng với đó là hơn 300 công ty con cung với những chi những của ngân hàng phân bố rộng rãi trên khắp cả nước.Vpbank và Fe Credit có khác nhau không?

Với từng đó thời gian hoạt động tại thị tường tài chính. Ngân hàng này đã cung cấp cho khách hàng sử dụng nhiều những dịch vụ tiện ích khác nhau. Hỗ trợ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy nên VPBank đang là một ngân hàng có số lượng người dùng rất lớn. Chiếm phần lớn tại thị trường tài chính Việt Nam.

Ngân hàng VPBank chú tâm cung cấp những dịch vụ cho khách hàn cá nhân và hộ kinh doanh, những doanh nghiệp nhỏ.  Cùng với đó là những dịch vụ tiện ích và những sảm phẩm vay vốn uy tín cho khách hàng có thể lựa chọn để sử dụng.

Giới thiệu thông tin về Fe Credit

Đối với Fe Credit thì đây là một tổ chức tài chính được thành lập và hoạt động dươi sự quản lý của ngân hàng VPBank. Đơn vay này cũng có một thời gian hoạt động khá lâu lên đến 13 năm. Có thể nói Fe Credit chính là công ty con có sự phát triển vượt bậc nhất của ngân hàng VPBank tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy thời gian hoạt động vấn còn ngắn hơn so với VPBank. Nhưng đơn vi này đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phầm vay tín chấp rất uy tín. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua trả góp hoặc vay tiền nhanh. Mọi người có thể đến Fe Credit để được hỗ trợ thực hiện đăng ký một cách nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng có thể thức hiện đăng ký khoản vay của mình mà không cần thế chấp tài sản đảm bảo.

Nên đăng ký vay tiền tại VPBank hay FE Credit?

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng khi muốn thức hiện đăng ký vay tiền thì nên chọn đơn vị nào? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn chi tiết như sau. Đối với 2 đơn vị này thì mỗi một đơn vị sẽ có những ưu điểm khác nhau.

Ví dụ:

  • VPBank: Có mức lãi suất thấp hơn những điều kiện và thủ tục đăng ký khoản vay sẽ khá khó khắn
  • FE Credit:Tại đây thì mức lãi suất khách hàng khi vay sẽ cao hơn so với VPBank. Nhưng bù lại thì điều kiện và thủ tục đăng ký khoản vay khá đơn giản.

Thẻ standard chartered tín dụng là gì? Có những ưu đãi gì?

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart