Vietcombank triển khai công nghệ chạm điện thoại để thanh toán

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Giải pháp thanh toán chạm trên di động VCB Tap to Phone được Vietcombank triển khai từ ngày 21/3 cùng ưu đãi hoàn tiền đến 800.000 đồng.

VCB Tap to Phone là giải pháp thanh toán sử dụng công nghệ thanh toán NFC. Giải pháp này cho phép bất kỳ thiết bị di động hệ điều hành Android có hỗ trợ đọc NFC đều trở thành chiếc máy thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc (contactless) hoặc thanh toán trên thiết bị di động khác có gắn thẻ.

VCB Tap to Phone được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chuẩn bảo mật PCI DSS và PCI CPoC. Các giao dịch được mã hóa và bảo mật, hạn chế đánh cắp thông tin.

Với VCB Tap to Phone, chỉ cần vài thao tác, người bán có thể hoàn thành giao dịch thanh toán một cách thuận tiện. Ảnh: Vietcombank

Với VCB Tap to Phone, chỉ cần vài thao tác, người bán có thể hoàn thành giao dịch thanh toán một cách thuận tiện. Ảnh: Vietcombank

Công nghệ tích hợp những tính năng như máy cà thẻ thông thường, chấp nhận thanh toán thẻ Visa không tiếp xúc và các giải pháp thanh toán chạm khác như Google Pay, SamsungPay, Apple Pay… Ngoài ra, VCB Tap to Phone còn cung cấp tiện ích quản lý trực tuyến các giao dịch và doanh thu của người bán hàng, giúp tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng tính kịp thời trong kinh doanh.

“Giải pháp này đem lại sự thuận tiện và đơn giản cho người bán hàng. Hơn nữa, VCB Tap to Phone cho phép khách hàng sử dụng sở hữu một thiết bị thanh toán nhỏ gọn và tiện lợi, có thể mang theo đến bất kỳ đâu”, đại diện Vietcombank chia sẻ.

Để cài đặt và đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng là hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp cần đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Vietcombank (nộp hồ sơ trực tuyến ngay tại trên website hoặc đến điểm giao dịch), sở hữu thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android có thể tải và đăng ký sử dụng trên chợ ứng dụng Google Play.

Nhân dịp ra mắt, Vietcombank dành tặng khách hàng ưu đãi với chương trình “Giao dịch thông minh, rinh quà thật chất”. Cụ thể, khách hàng đăng ký thành công và có doanh số thanh toán từ 20 triệu đồng qua giải pháp VCB Tap to Phone sẽ nhận hoàn tiền trị giá 800.000 đồng từ Vietcombank. Ưu đãi áp dụng cho 1.300 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện từ nay đến hết 16/6.

An Nhiên

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart