Vietcombank lần đầu có giám đốc ngoại

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Sau khi thôi việc ở tổ chức thẻ quốc tế Visa, ông Thomas William Tobin được bổ nhiệm là giám đốc khối bán lẻ tại Vietcombank.

Đây là nhân sự cao cấp người nước ngoài đầu tiên được tuyển dụng và bổ nhiệm tại Vietcombank.

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank kỳ vọng sự thay đổi mới này sẽ giúp phát triển mảng dịch vụ bán lẻ, chiến lược kinh doanh lâu dài của nhà băng.

Giám đốc khối bán lẻ mới của Vietcombank cho biết sẽ áp dụng kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới để hoàn thành các mục tiêu sắp tới của Vietcombank.

Trước đó, ông Thomas William Tobin cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường Việt đặc biệt mảng ngân hàng bán lẻ. “Ngoài việc hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của ngân hàng, tôi cũng duy trì những yếu tố đặc biệt làm nên thương hiệu, văn hóa Vietcombank để tiếp tục giữ vững vị trí top thị trường”, ông Thomas chia sẻ.

polyad

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank phát biểu nhận nhiệm vụ.

Với 30 năm kinh nghiệm, ông Thomas William Tobin từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao trong lĩnh vực tài chính từ thanh toán điện tử, quản lý bán lẻ và quản lý tài sản đến ngân hàng bán buôn và thương mại tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Tại Tổ chức thẻ Visa, ông là giám đốc phụ trách tại Hong Kong và Ma Cao; Giám đốc phụ trách khu vực các nước Bắc Á…

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart