Top 9 quán cafe đẹp nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Quận 7. TP. Hồ Chí Minh nổi lên bởi đây là mảnh đất vàng của các khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam. Bạn ghé qua quận 7, bạn muốn thưởng thức cafe hay muốn tìm nơi để gặp gỡ bạn bè, hay hẹn hò… thì không thể không ghé qua những quán cafe đẹp nhất nơi đây mà toplist sẽ thông tin đến bạn trong bài viết này.

top 9 cafe

Mục lục

1. My Way Cafe

Cafe My Way, nơi bạn có thể thả mình tĩnh lặng, quên đi cuộc sống ồn ào, tấp nập bên ngoài, nơi bạn có thể lắng nghe những giai điệu du dương, và thưởng thức những ly Cafe ngọt ngào.

Không gian “vườn treo Babylon”. Cafe My Way, nơi bạn có thể thả mình tĩnh lặng, quên đi cuộc sống ồn ào, tấp nập bên ngoài, nơi bạn có thể lắng nghe những giai điệu du dương, và thưởng thức những ly cafe ngọt ngào. Những bậc thang ốp đá ngẫu hứng sẽ dẫn lối bạn vào một không gian thật khác.

Không gian xanh mát, tựa như một khu vườn treo Ấn tượng đầu tiên khi đến với My Way đó chính là không gian sân thượng khiến bạn cảm tưởng như mình đang bước chân vào “vườn treo Babylon”. Xung quanh cây cối um tùm, cùng một hồ nước nhỏ, chính sự có mặt của thiên nhiên đã tạo cho không gian quán sự mát dịu, làm cho bạn quên hẳn cái nắng nóng của Sài Gòn.

Bên cạnh đó thức uống của My Way phong phú với nhiều loại nước ép, sinh tố, kem, cafe… rất được chú trọng cẩn thận và cầu kỳ trong khâu pha chế, nhằm mang đến cảm giác ngon miệng, đồng thời mang lại sự bổ dưỡng cho sức khỏe cho thực khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây , Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 
028 2242 3978
Giờ mở cửa: 
06:30 AM – 10:30 PM
Giá trung bình: 
25.000 đồng – 55.000 đồng

2. Basic Cafe

Nép mình trên con đường nội bộ trong một khu dân cư quận 7, Basic Cafe gây chú ý với nét nhỏ xinh, mộc mạc. Không gian ấm cúng, bình yên nơi đây thu hút khá nhiều bạn trẻ. Cái tên Basic ít nhiều đã nói lên phong cách riêng của quán. Những vật dụng trang trí, bàn ghế đến cả menu đều được làm từ những vật liệu đơn giản, đi cùng tông màu vàng nâu ấm áp. Trên bức tường đơn sơ màu khói, bạn sẽ bắt gặp những bức tranh dễ thương do chính tay chủ quán vẽ.
Đồ uống của Basic khá phong phú, đa dạng và được pha chế theo các tiêu chí dinh dưỡng sức khỏe phù hợp với mọi người. Chất lượng mà giá cả rất “phải chăng” là điều giúp Basic “ghi điểm” với nhiều khách hàng.
Một nét riêng đặc biệt khác Basic chính là Tarot. Không chỉ được tận hưởng sự tĩnh lặng tự tại, khi đến Basic Cafe, bạn còn có được trải nghiệm thú vị khi trò chuyện với những lá bài Tarot. Reader của bài Tarot sẽ cùng bạn tâm sự, giải bày những âu lo trong cuộc sống, chia sẻ những câu chuyện tình cảm mà bạn đang phân vân, khúc mắc… Tại Basic Cafe, bạn có thể tìm cho mình những góc nhỏ bình yên để suy nghĩ, để hoài niệm, là nơi để xua tan những gánh nặng, những xô bồ huyên náo của cuộc sống thường nhật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Số 11, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 094 954 35 88
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 15.000 đồng – 35.000 đồng

3. Paris Deli Cafe

Bước chân vào Paris Deli bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị cà phê hòa quyện trong mùi bánh nướng hấp dẫn. Một ly cà phê được pha khéo léo với hương vị tinh tế, đặc biệt nhất có trappuccino, cà phê cappuccino kiểu Pháp được pha nhiều kem sữa hơn, được xay nhuyễn bông lên béo ngậy như kem. Mỗi món ăn và thức uống tại Paris Deli đều được chế biến theo hương vị Pháp và sản xuất tươi mới mỗi ngày để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nét độc đáo của ẩm thực Pháp ngay trong lòng Sài Gòn.
Cần chút nắng để thấy lòng ấm áp, cần chút hương để thấy lòng say mê, cần chút tình để thấy lòng bớt chống chếnh, cần chút tĩnh lặng để thấy lòng bình yên… Đời người cũng như một dòng chảy mang theo nhiều điều mới lạ nhưng cũng không ít những đắng cay. Có đôi lúc ta thấy mình mệt mỏi, mỏng manh và dễ vỡ. Ta ao ước có một không gian để lắng lòng xoa dịu đi những áp lực của cuộc sống. Bỏ lại những bụi bặm bên ngoài, Paris Deli đúng là một quán cafe đẹp ở quận  lý tưởng dành cho bạn những lúc mệt mỏi, đủ “Tây” để cảm nhận sự sang trọng, hoa lệ, đủ yên tĩnh để gặm nhấm một chút gì đó rất đỗi riêng tư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 541 22179
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 15.000 đồng – 55.000 đồng

4. Lối Mòn Cafe

Đã một lần đến với cafe Lối Mòn chắc hẳn sẽ không ai quên được cái chất dân dã pha chút hoài niệm của quán cafe này. Nép mình lẫn trong ồn ào, sôi động,nhộn nhịp của chốn đô thị phồn hoa, Lối Mòn Cafe như một dấu lặng của quận. Đến nơi đây, người ta dường như quên đi những bon chen của cuộc sống thường ngày để rồi hòa mình vào không gian thanh bình, yên ả của quán.
Được thiết kế mang đậm phong cách miền quê của Việt Nam, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng cùng với sự giản dị của nơi đây, hơn cả là những người con xa quê hương để lập nghiệp nơi đô thị luôn nhớ về nơi chôn rau cắt rốn của mình khi đến với quán chắc sẽ cảm thấy vơi bớt phần nào nỗi nhớ quê hương khi được thấy những hình ảnh quen thuộc như: đụn rơm trước sân, hay ao sen đình làng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 451 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q. 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3771 2134
  • Facebook: https://www.facebook.com/tea24hcafe/
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 15.000 đồng – 40.000 đồng

5. L’Amant Cafe

Ẩn mình trong những ồn ào, tấp nập của Sài gòn náo nhiệt, bên những vòm cây xanh mát là những ô cửa rộng theo kiến trúc Đông Dương thuộc địa, cùng với các họa phẩm do những họa sỹ đất Cố Đô thể hiện, L’Amant coffee là sự kết hợp hài hòa giữa Kiến trúc – Hội họa – Âm nhạc và Ẩm thực.

Đến với L’amant quý khách có nhiều sự lựa chọn, có thể ngồi ngoài trời với không gian thoáng đãng, dưới hàng ngọc lan và hoa sữa xanh mát, bên tiếng suối róc rách… Hay là 1 không gian sang trọng với những chiếc ghế nệm ngồi bệt ấm cúng. L’amant Coffee mang đến một không gian đầy thư thái với những bản smooth jazz nhẹ nhàng, tinh tế, những tình khúc nước ngoài bất hủ của thập niên 90, những bản thiền ca sâu lắng hay những ca khúc nhạc trẻ được lựa chọn kỹ phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hương vị café ở đây cũng thật đặc biệt,rất đậm đà, thơm ngon mà theo lời chủ nhân thì đây là loại café nguyên chất, hạt cafe được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các nhà vườn nơi có độ cao trên 700m so với mực nước biển trên cao nguyên Lâm Đồng cùng với kỹ thuật rang xay đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0949 166 919
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 20.000 đồng – 55.000 đồng

6. MaiA Lounge Cafe

MaiA Lounge Cafe nằm ở khu vực được mệnh danh là “khu sang” của quận 7 và khá dễ tìm. Nơi đây từ lâu đã được biết đến và trở thành nơi dừng chân lý tưởng để trải nghiệm những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân trong không gian đầy thơ mộng, hay là nơi để gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc.

Quán có khuôn viên được trang trí rất chỉn chu, không gian rộng, thoáng mát, tầng trệt được thiết kế và bày trí rất thiên nhiên gồm có cây xanh, suối… MaiA Lounge có nhiều góc mang nhiều phong cách khác nhau, được chăm chút rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, vì vậy có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy một lần đến với MaiA Lounge, để trải nghiệm những phút giây thư thái và yên tĩnh, để tận hưởng và đắm mình trong một thế giới khác, quên đi những mệt mỏi và lo toan của cuộc sống thường nhật, trong âm thanh vang vọng của những tình khúc vừa hiện đại, mới mẻ, vừa sâu lắng, hoài niệm. Đặc biệt, vào mỗi thứ 7 hàng tuần, band nhạc người Phillipines sẽ đem đến cho các thực khách những buổi biểu diễn đầy vui tươi và sống động.

Nhắc đến MaiA Lounge, không thể không nhắc đến những món ăn và thức uống rất đặc biệt với hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: R2 – 01 Hưng Phước 2, Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Tel: 08 5417 1777/1222
  • Hotline: 0909 45 35 66
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng – 55.000 đồng

7. Snow Autumn Cafe

Snow Autumn được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng, chuyên nghiệp, cùng những nét vẽ duyên dáng của những hoạ sĩ tài hoa. Không gian quán khép kín nhưng lại giao nhau với những góc “mở” xanh trong veo cùng các tiểu cảnh xinh xinh của hòn non bộ, của tranh 3D đan xen cùng mây núi, biển trời và cỏ cây, hoa lá giúp tạo nên sự mềm mại cho không gian của quán. Với cách bài trí mang dấu ấn hình vuông góc cạnh, vừa đơn sơ lại vừa tinh xảo, vừa sang trọng, cầu kỳ lại vừa giản dị…

Thực đơn của Snow Autumn rất phong phú, đa dạng, ngoài thức uống chính là cà phê các loại được pha chế từ những hạt cà phê sạch, nguyên chất, còn có các loại kem, các loại sinh tố, nước ép hoa quả tươi, các món ăn nhẹ và cơm văn phòng… với mức giá hợp lý cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng.

Với không gian vừa ấm cúng, vừa thanh lịch lại vừa sang trọng, Snow Autum quả thật là nơi lý tưởng để bạn bè gặp gỡ giao lưu, là nơi lý tưởng cho các đối tác cùng trao đổi công việc và cũng là nơi để các thành viên trong một gia đình cùng thư giãn chuyện trò, cùng thỏa nỗi đam mê sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41, Đường số 9, Khu Đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 083 456 7149
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng – 45.000 đồng

8. Du Mục Cafe

Nằm trên con phố yên tĩnh, Du Mục Cafe là nơi thanh bình, êm ả dành cho bạn thư giãn. Một điểm đến lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Hoặc đơn giản là tìm một chốn bình yên để tạm quên đi những ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống.

Du Mục Cafe là quán sân vườn được thiết kế hướng tới sự trẻ trung, hiện đại. Nội thất ấm cúng, thoải mái càng tăng thêm niềm hứng khởi của bạn. Không chỉ dừng lại ở hương vị cà phê Việt Nam hảo hạng, tất cả nhân viên của quán lao động hăng say để đảm bảo những gì bạn tìm thấy tại Du Mục Cafe trên mức hài lòng. Qua đó cảm thấy sự thăng hoa qua hệ thống âm thanh chất lượng cao và những album nhạc trữ tình được chọn lựa kĩ càng.

Nơi đây từ lâu đã được biết đến và trở thành nơi dừng chân lý tưởng để trải nghiệm những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân trong không gian đầy thơ mộng, hay là nơi để gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc. Quán có khuôn viên được trang trí rất chỉn chu, không gian rộng, thoáng mát, tầng trệt được thiết kế và bày trí rất thiên nhiên gồm có cây xanh, suối…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 02837715583
  • Facebook: https://m.facebook.com/pages/Cafe-du-Muc/442662192435372
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 15.000 đồng – 40.000 đồng

9. Coffee Dream Art

Coffee Dream Art có 02 cơ sở, tọa lạc tại Quận 7, TP.HCM, thuộc trong những khu dân cư đông đúc, được nhiều người biết đến. Người dân ở đây thường xuyên tới thưởng thức đồ uống cùng nghe nhạc Acoustic.

Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp… Menu đồ uống đa dạng, phong phú, dễ dàng để bạn lựa chọn thức uống yêu thích. Nguyên liệu pha chế được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đầy bổ dưỡng. Đồ uống được trang trí bắt mắt khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 1 đường 7L (cư xá ngân hàng), Phường Tân Thuận Tây, Q7, TP. HCM
    • 54 Đường 79, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 911 04 93 – 0933 877 945
  • Facebook: https://m.facebook.com/DreamArtCafe/?locale2=vi_VN
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng – 55.000 đồng
Nguồn: Toplist
TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart