Top 10 nhà hàng Thái Lan hút khách nhất TP. Hồ Chí Minh

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Cũng giống như các nước châu Á khác, Thái Lan mang đến cho thực khách trên thế giới một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và tinh tế. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng… Bạn là một tín đồ của món Thái? Bạn đã biết ở đâu tại Sài Gòn có những nhà hàng Thái ngon đúng chuẩn chưa? Hãy cùng CardTOT dạo một vòng, ghé thăm những nhà hàng Thái Lan ngon, nổi tiếng ngay giữa lòng thành phố nghen!

top 10 nhà hàng thái lan tp hcm

  • Đây là những Nhà hàng phục vụ ẩm thực Thái Lan theo hình thức buffet hoặc gọi món
  • Nhà hàng từ bình dân đến cao cấp với  giá trung bình 100.000 – 300.000 đ/người, phù hợp tiếp khách sang trọng, hẹn hò, họp mặt, ăn trưa, ăn gia đình.
  • Đặc biệt, tất cả các nhà hàng lẩu băng chuyền này đều đã hỗ trợ dịch vụ đặt bàn trực tuyến và nhận kèm các ưu đãi hấp dẫn.

Mục lục

1. TukTuk Thai Bistro – Phong vị ẩm thực Thái truyền thống

  • Giá trung bình: 150.000 – 250.000 vnđ/người
  • 3 cơ sở: Lê Thánh Tôn, Trần Ngọc Diện, Hoa Mai

Giống như cái tên “Tuk Tuk” hóm hỉnh, không gian nhà hàng Thái Lan này cũng “chất” và “lạ” không kém. Không là quá khi nói rằng, TukTuk Thai Bistro cho ta cảm nhận tròn vẹn cái tinh tế của châu Á hiện đại qua “hương sắc” một Thái Lan cá tính khi mỗi góc không gian lại là một sự chuyển tải văn hóa riêng. Và trong khung cảnh đầy cảm hứng đó, chút ẩm thực ngẫu hứng còn đưa trải nghiệm của bạn lên thêm một cung bậc cảm xúc mới.

2. Chang – Hương vị Thái hiện đại

  • Giá trung bình: 100.000 – 150.000 vnđ/người
  • 2 cơ sở: Cao Thắng, Lê Thánh Tôn

Đại diện cho hình ảnh tươi mới của ẩm thực Thái hiện đại, Chang mang đến những món ăn độc đáo, thỏa mãn từ thị giác, khướu giác đến vị giác. Mỗi món ăn là sự kết hợp tinh tế của gia vị, thảo mộc, thực phẩm tươi ngon, được chuẩn bị bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp, như: Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cà ri xanh với tôm càng, Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Cá chẽm xốt tam vị, Tomyum, Somtum,…

3. Lạc Thái – Món Thái ngon bỏ qua là hối tiếc

  • Giá trung bình: 250.000 – 400.000 vnđ/người
  • 3 cơ sở: Xuân Thủy, Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Thái Bình

Lạc Thái – ngay cái tên đã mang đến cho thực khách ấn tượng về những món ăn nơi đây, và quả thực nhà hàng đã chiều lòng các vị khách của mình bẳng vô số những món Thái ngon miệng và hấp dẫn, đó là Gà cuốn lá dứa, gỏi cá trê chiên xù, súp canh chua tôm, hủ tiếu Lạc Thái,… mang lại những dư vị ấn tượng trong ngay từ lần đầu thưởng thức.

4. Con Voi Vàng – Món Thái nức tiếng Sài thành

  • Giá trung bình: 250.000 – 300.000 vnđ/người
  • 2 cơ sở: Trần Quốc Hoàn, Hai Bà Trưng

Một trong những điều làm nên linh hồn của nhà hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà ri xanh, cà ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn là dứa, lẩu sukiyaki.

5. Coca Suki – Góc Thái đặc sắc giữa lòng thành phố mang tên Bác

  • Giá trung bình: 200.000 – 300.000 vnđ/người
  • 2 cơ sở: Vincom B, Parkson Tân Sơn Nhất

Coca Suki là chuỗi nhà hàng nổi danh khắp châu Á bắt nguồn từ một quán ăn nhỏ tại Bangkok, Thái Lan từ năm 1957 với nhiều nét đặc trưng riêng biệt, bao gồm món Thái với vị cay nồng tinh tế, hải sản tươi ngon kết hợp nhiều loại gia vị. V. Làm nên thương hiệu Coca Suki nổi danh, phải kể đến đầu tiên là sự kết hợp tuyệt vời của các loại lẩu nức tiếng với cặp bài trùng đầy ăn ý là nước sốt Suki và mỳ xanh độc quyền. Bên cạnh các món lẩu hấp dẫn như lẩu Tomyum, lẩu xí quách Lê Hương Hạnh Nhân,…

6. ANH TUKK Modern Thai Cuisine – Số 23 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1

  • Giá trung bình: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hóa sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, hiện đại và sang trọng, thực đơn đồ sộ tại ANH TUKK Modern Thai Cuisine sẽ khiến thực khách phải choáng ngợp. Những hương vị làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như : Pad Thái, Sườn nướng mật ong, Cá chẽm sốt chua cay, Cà ri xanh, Cơm chiên tom yum,…

7. Bangkok Kitchen – Số 42 đường số 6, Hưng Vượng 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7

  • Giá trung bình: 300.000 – 500.000 vnđ/người

Đến với Bangkok Kitchen, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến đầu bếp Parchak Seekong – đầu bếp người Thái Lan chế biến món ăn. Mỗi món Thái trong thực đơn đều được chọn lọc từ những món ngon nhất của xứ sở Chùa Vàng. Nguyên liệu trước khi chế biến đều được kiểm tra và lựa chọn mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách.

8. Somtum Der – Số 136 Pasteur, P.Bến Nghé, Q.1

  • Giá trung bình: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Somtum Der là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam, cụ thể là các món ăn truyền thống đậm chất Isan (Đông Bắc Thái Lan). Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị món ăn của Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào. Bạn có thể cảm nhận dấu ấn này qua các món ăn đặc sắc như: Pad Thái, Gỏi đu đủ trộn nem chua và chả lụa; Đùi gà chiên giòn kiểu Der,…

9. Bangkok BBQ Buffet – Hương vị lẩu nướng Thái Lan của đầu bếp hơn 25 năm trong nghề

  • Giá trung bình: 200.000 – 250.000 vnđ/người
  • 2 cơ sở: Nguyễn Văn Thương, Bến Vân Đồn

Đến với nhà hàng Bangkok BBQ Buffet, thực khách như bước chân vào bữa tiệc lẩu nướng Thái với đầy đủ các món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị chua – ngọt – cay đặc trưng. Nếu lẩu Thái nổi danh được yêu thích trên toàn thế giới thì thịt nướng của Bangkok BBQ cũng không hề kém cạnh khi được tẩm ướp bằng các loại sốt đặc trưng của Thái Lan, do đầu bếp hơn 25 năm trong nghề và từng đứng bếp nhiều năm ở Thái Lan đảm nhận.

10. The Racha Room – Số 12-14 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1

  • Giá trung bình: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Trong một không gian hiện đại sở hữu nhiều điểm nhấn lạ mắt với tường gạch đỏ, những nét vẽ đầy màu sắc và sống động mang phong cách đường phố. The Racha Room vẫn đủ lãng mạn và tinh tế với đèn chùm nến kiểu hoàng gia, với quầy bar ấn tượng trưng bày đủ loại rượu bắt mắt.

Trong không gian đầy mê hoặc ấy, The Racha Room đem tới làn gió mới thông qua những món Thái hấp dẫn theo phong cách Fusion. Và kết hợp cùng danh sách cocktails đa dạng, độc đáo với hương vị quyến rũ thật khó có thể kìm lòng: Súp Thái chua cay tôm mực; Cá hồi nướng trộn sà lách vải và sốt XO; Sườn bò Mỹ hầm với cà ri, dùng kèm khoai tây, đậu phộng; Há cảo tôm & gừng với sốt ớt đậu phộng; Đùi vịt hầm chiên giòn, sốt caramen dùng kèm với salad bưởi; Sườn heo nướng sốt me dùng với salad táo…

Nguồn: PasGo
TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart