Tiết kiệm chi phí khi du lịch với thẻ tín dụng Sacombank

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Chủ thẻ tín dụng Sacombank được ưu đãi khi đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, tour du lịch… giúp tiết kiệm chi phí.

Thu Nhi (26 tuổi, TP HCM) là một tín đồ đam mê du lịch, cô cho biết nhờ biết cách tận dụng các ưu đãi của thẻ tín dụng mà bản thân đã tiết kiệm được nhiều chi phí.

Theo Nhi, vào những dịp lễ lớn thì sẽ có nhiều ưu đãi, voucher giảm giá qua thẻ tín dụng vì ngân hàng tăng cường hợp tác với các hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn… tung khuyến mại đến khách hàng.

“Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ dịp 30/4 -1/5, mình đã làm thủ tục xin visa đi Hàn Quốc từ hồi tháng 2, vừa mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn xong, tất cả đều thanh toán qua thẻ tín dụng”, Thu Nhi nói.

Cặp vé khứ hồi Thu Nhi mua bằng thẻ tín dụng Sacombank Bamboo Airways Platinum đã được hoàn đến 500.000 đồng.

Chủ thẻ tín dụng Sacombank được nhiều ưu đãi về lưu trú, di chuyển khi du lịch. Ảnh: Sacombank

Chủ thẻ tín dụng Sacombank được nhiều ưu đãi về lưu trú, di chuyển khi du lịch. Ảnh: Sacombank

Về di chuyển và lưu trú, chủ thẻ tín dụng Sacombank khi đặt phòng khách sạn, đăng ký tour du lịch trên Ivivu sẽ được giảm 300.000 đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng, hoàn tiền đến 10% khi đặt phòng khách sạn tại My Tour, Booking.com.

Với Agoda, chủ thẻ Sacombank được giảm đến 12% khi đặt khách sạn toàn cầu hoặc nếu đăng ký qua Vietravel, người dùng có thể được hoàn tiền đến 1 triệu đồng khi thanh toán hóa đơn du lịch trọn gói từ 30 triệu đồng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể dùng thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite (Signature/Platinum), JCB Ultimate, World Mastercard, Bamboo Airways Platinum để vào 1.300 phòng chờ thương gia trên khắp thế giới, trải nghiệm thư giãn, ăn uống, nghỉ ngơi miễn phí.

Dùng thẻ tín dụng còn giúp thanh toán thuận tiện. Chủ thẻ không cần đổi quá nhiều tiền Việt ra ngoại tệ với mức phí cao, chỉ cần giữ một ít tiền mặt trong người để xử lý các tình huống khẩn cấp và để tránh rủi ro mất mát. Nếu chẳng may bị mất thẻ, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác khóa, mở khóa thẻ dễ dàng trên ứng dụng Sacombank Pay.

Từ nay đến hết 30/6, Sacombank triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng như miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM, hoàn tiền đến 500.000 đồng, tặng đến 2 triệu đồng cho mỗi lượt giới thiệu mở thẻ thành công. Xem thêm chi tiết tại đây

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart