Thẻ TPBank Visa Signature là gì? Mở thẻ TPBank Visa Signature có mất phí không?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Thẻ TPBank Visa Signature là sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp nhất của TPBank, được thiết kế dành riêng cho những khách hàng cao cấp thường xuyên đi công tác, du lịch và tiêu dùng sang trọng. Vậy thẻ TPBank Visa Signature là gì? Mở thẻ TPBank Visa Signature có mất phí không?

Thẻ TPBank Visa Signature là gì?

TPBank Visa Signature là tấm thẻ kim loại đầu tiên của ngân hàng TPBank, được xem là “Siêu phẩm tín dụng” của ngân hàng này. Sản phẩm đặc biệt hướng tới những khách hàng cao cấp với những chuyến đi công tác, du lịch và mua sắm, tiêu dùng đầy sang trọng.

Thẻ TPBank Visa Signature là gì? Mở thẻ TPBank Visa Signature có mất phí không?

Với thẻ TPBank Visa Signature, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt như: miễn phí thẻ cả năm đầu tiên, miễn phí nộp tiền mặt tại các chi nhánh của TPBank, miễn phí dịch vụ SMS Banking và Internet Banking, miễn phí dịch vụ thẻ quốc tế và hỗ trợ tài khoản đa năng.

Điều kiện mở thẻ TPBank Visa Signature

  • Tuổi: Đối tượng mở thẻ nằm trong độ tuổi từ 18 – 59 tuổi.

  • Thu nhập: Mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 30 triệu đồng trở lên để được cấp thẻ TPBank Visa Signature.

  • Điều kiện tài khoản: Khách hàng phải có tài khoản cá nhân tại TPBank và duy trì tài khoản này với mức giữ số dư tối thiểu từ 100 triệu đồng.

  • Hồ sơ cá nhân: Cần cung cấp đầy đủ hồ sơ cá nhân gồm CMND/CCCD và giấy tờ chứng minh thu nhập (bảng lương, hóa đơn, tài khoản ngân hàng,…) để xác nhận thu nhập của khách hàng.

  • Điểm tín dụng: Đối tượng mở thẻ không được nằm trong nhóm nợ xấu. TPBank sẽ đánh giá điểm tín dụng của khách hàng trên hệ thống của Công ty Tín Dụng Việt Nam để đảm bảo rằng bạn có khả năng chi trả các khoản nợ và tránh tình trạng mất thanh khoản.

Thủ tục đăng ký mở thẻ TPBank Visa Signature

Khi có nhu cầu mở TPBank Visa Signature, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các quầy giao dịch gần nhất để tham khảo về các thủ tục trước khi đăng ký thẻ. Hoặc dưới đây là một số thông tin mà chúng tôi thu thập được, các bạn cũng có thể tham khảo:

  • Mẫu đơn đề nghị phát hành thẻ tín dụng do ngân hàng TPBank cung cấp.
  • Nếu khách hàng là người Việt Nam cần cung cấp sổ hộ khẩu (bản photo công chứng). Hoặc giấy chứng minh lưu trú hợp pháp tại Việt Nam đối với khách hàng là người nước ngoài.
  • Hợp đồng lao động (bản photo) hoặc giấy tờ chứng minh.
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân.
  • Giấy CCCD/CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, không rách, nhàu nát.
  • Bảng sao kê lương tại nơi làm việc trong thời gian 3 tháng gần nhất.
  • Cung cấp 2 ảnh thẻ 3*4 của người muốn mở thẻ đen TPBank.
  • Khi có nhu cầu làm thẻ phụ, phải chuẩn bị thêm giấy đăng ký làm thẻ phụ theo mẫu của ngân hàng TPBank.

Lợi ích khi sử dụng thẻ TPbank Visa Signature

Thẻ TPBank Visa Signature là gì? Mở thẻ TPBank Visa Signature có mất phí không?

  • Điểm thưởng: Với thẻ TPBank Visa Signature, chủ thẻ sẽ được tích lũy điểm thưởng theo tỷ lệ 1 điểm tương đương với 1.000 VNĐ chi tiêu bất kỳ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng điểm thưởng để đổi quà tặng, giảm giá trực tiếp trên hóa đơn chi tiêu hoặc chuyển điểm thưởng sang các chương trình ưu đãi khác.
  • Về bảo hiểm: Chủ thẻ sẽ được bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm mua sắm trực tuyến và bảo hiểm tai nạn khi di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng khi sử dụng thẻ này.
  • Về dịch vụ khách hàng: Khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch vụ khách hàng 24/7 bằng nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email hoặc chat trực tuyến. Ngoài ra, còn được cung cấp dịch vụ đổi điểm thưởng, tư vấn chuyên sâu về tài chính và đầu tư.
  • Về ưu đãi tại các đối tác của TPBank: Chủ thẻ sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi và giảm giá tại các đối tác của TPBank như khách sạn, nhà hàng, cửa hàng thời trang và mỹ phẩm, sân bay, hãng hàng không.
  • Về tính năng tiện ích: Thẻ TPBank Visa Signature còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như thanh toán không tiếp xúc, thanh toán QR code, thẻ ảo, dịch vụ giải trí trực tuyến miễn phí và nhiều tính năng khác.

Mở thẻ TPBank Visa Signature có mất phí không?

Tùy vào thẻ chính hay thẻ phụ mà khách hàng sẽ chịu một loại phí khi phát hành thẻ đen TPBank. TPBank Visa Signature là loại thẻ kim loại, phí mở thẻ khách hàng phải chịu là 4.000.000 VNĐ. Đối với thẻ thường sẽ là 1.990.000 VNĐ.

Biểu phí thẻ TPBank Visa Signature

Biểu phí TPBank được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung của các ngân hàng khác. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi những ưu đãi mà khách hàng nhận được khi sở hữu tấm thẻ thì mức biểu phí này quả là “Đắt sắt ra miếng”. Dưới đây là biểu phí của ngân hàng TPBank với tấm thẻ TPBank Visa Signature:

Nội dung phí Mức phí
Phí phát hành thẻ kim loại TPBank Visa Signature 4.000.000 VNĐ
Phí phát hành thẻ thường 1.990.000 VNĐ
Phí thường niên thẻ chính 3.000.000 VNĐ/ năm
Phí thường niên thẻ phụ 1.500.000 VNĐ/ năm
Phí rút tiền mặt 4,4%/ giá trị giao dịch (tối thiểu 110.000 VNĐ)
Phí chậm trễ thanh toán 4,4%/ giá trị giao dịch (tối thiểu 110.000 VNĐ)
Phí cấp lại thẻ mới Đối với thẻ thường: 500.000 VNĐ

Đối với thẻ kim loại: 4.000.000 VNĐ

Phí thay đổi hạn mức tín dụng 110.000 VNĐ
Phí vượt hạn mức tín dụng 110.000 VNĐ
Lãi suất 25%/ năm
Phí chuyển đổi ngoại tệ 0,95% giá trị giao dịch

Tổng hợp

 

Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express có gì đặc biệt?

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0