Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Thẻ tín dụng Home Credit ngày càng nhiều người sử dụng bởi mức độ phổ biến và tính năng tiện lợi của loại thẻ này. Thẻ tín dụng Home Credit mang đầy đủ các đặc điểm và chức năng của một thẻ tín dụng thông thường, cho phép khách hàng thanh toán hàng hóa, dịch vụ và thực hiện các giao dịch khác.

Thẻ tín dụng Home Credit là gì?

Thẻ tín dụng Home Credit là sản phẩm thẻ của Home Credit Việt Nam, một trong những công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Thẻ tín dụng Home Credit cho phép khách hàng thực hiện giao dịch mua hàng tại điểm chấp nhận thẻ hoặc mua sắm trực tuyến và rút tiền mặt tại máy ATM có logo Visa trong hạn mức tín dụng được cấp bởi Home Credit.

Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không?

Thông qua Thẻ Home Credit, Quý khách được miễn lãi các giao dịch chi tiêu lên đến 45 ngày, được hoàn tiền 10% các giao dịch chi tiêu trong tháng, trả góp 0% lãi suất và nhiều ưu đãi/giảm giá đến 50% tại Đối tác của Home Credit.

Lợi ích mở thẻ tín dụng Home Credit

Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không?

Người sử dụng thẻ Home Credit chọn lựa vì những ưu đãi và tiện ích mà thẻ mang lại trong việc quản lý tài chính cá nhân và chi tiêu. Dưới đây là một số lợi ích khi sở hữu thẻ Home Credit:

  • Đơn giản và nhanh chóng: Quy trình xét duyệt cấp thẻ nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút sau khi hoàn thiện thông tin và giấy tờ. Hỗ trợ miễn phí phát hành thẻ, mật khẩu, và các dịch vụ hàng tháng.
  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn: Nhiều chương trình trả góp lãi suất 0% trong 45 ngày và hoàn tiền tiện lợi qua thẻ. Lợi ích từ các đối tác trong Home Credit Zone.
  • Chính sách hoàn tiền và ưu đãi phí thấp: Chính sách hoàn tiền 10% cho tất cả các giao dịch thanh toán qua thẻ. Phí thanh toán khi rút tiền và chuyển đổi ngoại tệ thấp hơn nhiều so với nhiều ngân hàng.
  • Quản lý chi tiêu dễ dàng: Ứng dụng di động giúp người dùng dễ dàng quản lý chi tiêu và giám sát tình hình tài chính cá nhân.
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng: Giải ngân tiền vay nhanh chóng tại Bưu điện, với khả năng hoàn tiền trong thời gian lên đến 36 tháng.

Những tính năng của thẻ tín dụng Home Credit

Dưới đây là những tính năng được gói gọn trong chiếc thẻ tín dụng của Home Credit. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ để chi tiêu mỗi ngày tại các kênh sau:

  • Thanh toán tại những nơi có chấp nhận thanh toán thẻ VISA trong nước và nước ngoài
  • Thanh toán khi mua sắm trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, …
  • Thanh toán tại các chuỗi siêu thị, nhà hàng khi đi mua sắm, ăn uống cùng gia đình và bạn bè.
  • Thanh toán ứng dụng di chuyển, đặt đồ ăn như Grab, GrabFood, ShopeeFood…
  • Thanh toán vé máy bay, đặt phòng khách sạn
  • Chuyển đổi trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng

Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không?

Thẻ tín dụng Home Credit là gì? Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không?

Thẻ Home Credit có nhiều lợi thể cho chủ thẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

  • Chính sách tích điểm, hoàn tiền tiện lợi. Mua hàng thanh toán trước với lãi suất 0% trong 45 ngày tiền lợi.
  • Việc mở thẻ đơn giản, nhanh chóng với thủ tục gọn nhẹ. Bạn sẽ sở hữu thẻ chỉ sau 30 phút đăng ký và hồ sơ được hoàn thiện đầy đủ.
  • Mở thẻ Home Credit có biểu phí rõ ràng: Phí thường niên hàng năm 200 nghìn, 50 nghìn 1 lần đổi thẻ và trong quá trình sử dụng người dùng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Bảo mật an toàn, đảm bảo tiền trong tài khoản được bảo vệ.

Tuy nhiên, khách hàng cần xác định nhu cầu thực tế, việc mua sắm, vay tiền… Qua thẻ tín dụng Home Credit có cần thiết hay không. Bởi khi sở hữu thẻ, bạn dễ lâm vào tình cảnh chi tiêu và mua sắm quá mức, lạm phát chi tiêu khó kiểm soát. Do vậy, chủ thẻ cần kiểm soát tài chính cá nhân hiệu quả, để sử dụng thẻ Home Credit không tạo ra nợ xấu.

Nhìn chung, thẻ Home Credit vẫn có nhiều lợi thế, ưu điểm cho chủ thẻ giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Cách mở thẻ tín dụng Home Credit

Mở thẻ Home Credit tại quầy giao dịch trực tiếp

Bước 1: Tìm thông tin chi nhánh Home Credit gần nhất và đến đó để được chuyên viên tài chính tư vấn mở thẻ.

Bước 2: Điền thông tin theo mẫu đơn do giao dịch viên tư vấn cung cấp.

Bước 3: Cung cấp thông tin giấy tờ, bao gồm giấy in sao kê lương và giấy tờ tài sản đảm bảo. Nhân viên Home Credit sẽ đối chiếu thông tin trên mẫu đơn với chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của bạn.

Bước 4: Sau khi đối chiếu hồ sơ hợp lệ, chuyên viên sẽ tiến hành mở thẻ, thực hiện thu phí và xác nhận kích hoạt thẻ.

Bước 5: Sau khi thẻ được kích hoạt, bạn có thể bắt đầu sử dụng thẻ để thanh toán mua sắm và rút tiền theo nhu cầu cá nhân của mình.

Mở thẻ tín dụng Home Credit online qua tổng đài

Home Credit đặc biệt hỗ trợ khách hàng ở các khu vực xa thông qua dịch vụ mở thẻ qua tổng đài, với đầu số Hotline là 1900 633 999. Qua đường dây nóng này, chuyên viên tư vấn của Home Credit sẽ hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin cần thiết và tư vấn về quy trình mở thẻ. Điều này giúp thuận tiện cho những người ở xa có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ mà không cần phải đến trực tiếp tại chi nhánh.

Tổng hợp

 

Thẻ tín dụng MB Bank JCB là gì? Lãi suất thẻ tín dụng MB Bank JCB hiện nay

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0