Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Chắc hẳn các bạn đã nghe nói tới thẻ ngân hàng màu đen (Black Card hay còn gọi là thẻ tín dụng màu đen), hiện nay có rất nhiều ngân hàng phát hành thẻ tín dụng màu đen (Black Card). Trong giới thẻ ATM, thẻ ngân hàng màu đen được coi là thẻ quyền lực. Vậy thẻ ngân hàng màu đen là gì? và thẻ này có quyền lực như thế nào, hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây.

Mục lục

Thẻ ngân hàng màu đen là gì?

Hầu hết thẻ đen do ngân hàng Việt Nam hay ngân hàng các nước trên thế giới cấp phát đều là dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất của chính ngân hàng đó. Theo đó chỉ một số ít khách hàng thỏa mãn được những điều kiện khắt khe về tài chính, uy tín tín dụng mới được cấp thẻ. Như vậy có nghĩa là số lượng chủ thẻ trên thị trường thẻ không nhiều.

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Ngoài ra, dòng thẻ đen đúng như uy lực của nó với sức công phá mọi món đồ hiệu đắt tiền, những kỳ nghỉ sang trọng trong khách sạn cao cấp, nhà hàng 5 sao thì phí duy trì thẻ đen khá cao. Nó nhiều hơn gấp nhiều lần so với phí duy trì thẻ một chiếc thẻ ATM thông thường mà nhiều người đang có. Vì lý do này, chỉ một số người được xem là thuộc giới thượng lưu mới sở hữu thẻ đen.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng phát hành thẻ tín dụng màu đen dành cho những khách hàng vip của họ. Tuy nhiên, bạn không nên nhầm chúng với “thẻ tín dụng đen”. Black Card ở một đẳng cấp khác hẳn. Hay tên gọi khác của loại thẻ này là Express Centurion. Chiếc thẻ này cũng có màu đen nhưng được làm từ titan chứ không bằng loại nhựa thông thường.

Đặc điểm của thẻ tín dụng đen

  • Thẻ tín dụng đen sẽ hạn chế về số lượng thẻ cấp ra thị trường.
  • Thẻ tín dụng đen có phí duy trì thẻ được áp dụng cao hơn nhiều lần thẻ thông thường.
  • Thẻ tín dụng đen chỉ được cấp cho những đối tượng được ngân hàng quy định
  • Yêu cầu về số tiền tối thiểu trong tài khoản khá cao con số có thể lên hàng chục tỷ đồng. Chiếc thẻ quyền lực có số lượng luôn được giới hạn ở mức độ nhất định Black Card chi phí thường niên thường cao hơn rất nhiều so với các loại thẻ thông thường khác.
  • Thẻ Black Card được giới nhà giàu khao khát sở hữu đó là vì chiếc thẻ không có giới hạn hạn mức. Bạn có thể mặc sức chi tiêu mà không lo đạt hạn mức thẻ.

Điều kiện để sở hữu thể đen quyền lực

Đối với thẻ đen được phát hành tại Việt Nam

Công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn 1 năm trở lên

Đủ tuổi hỗ trợ, đa số từ đủ 18 tuổi trở lên, riêng với Vietcombank áp dụng với KH cá nhân từ 15 tuổi trở lên. Trong đó Techcombank giới hạn độ tuổi từ 18 – 68, một số ngân hàng khác thì không.

Đảm bảo điều kiện về thu nhập: ít nhất 40 triệu đồng, mức thu nhập này dao động tùy thuộc vào chính sách của mỗi ngân hàng các thời kỳ.

Đối với Black card được phát hành tại nước ngoài

Thật khó để tìm thông tin chính xác về chính xác ai đủ điều kiện nhận thẻ đen của các ngân hàng trên thế giới. Một số thẻ tín dụng chỉ dành cho lời mời, chẳng hạn như Chase JP Morgan Reserv, là một đặc quyền bổ sung đi kèm nếu tài sản của bạn được quản lý bởi một tổ chức ngân hàng cụ thể, trong khi những thẻ khác yêu cầu bạn là chủ thẻ của một công ty phát hành với một số lượng nhất định trong nhiều năm.

Ngoài ra còn có các yêu cầu chi tiêu rất cao. Nói chung, công ty phát hành thẻ chỉ mời những khách hàng trung thành nhất của họ chi tiêu từ sáu con số trở lên một năm trở thành chủ thẻ đen. Như vậy, để trở thành chủ sở hữu thẻ đen như American Express, JP Morgan Chase Palladium, Dubai First Royal Mastercard thì đòi hỏi những điều kiện khó khăn hơn so với Black card ở Việt Nam

Đặc quyền khi sở hữu thẻ ngân hàng đen

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

  • Black Card sẽ đem lại cho chủ sở hữu những đặc quyền nổi bật mang đẳng cấp vượt trội. Khi có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng đen bạn những đặc quyền đặc cách cung cấp bảo hiểm toàn cầu bao gồm bảo hiểm rút tiền, bảo hiểm giao dịch, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm hoãn chuyến bay, bảo hiểm mất ví, tùy theo chính sách của ngân hàng.
  • Các dịch vụ tiện ích đi kèm như dịch vụ Internet banking/Mobile banking, dịch vụ tin nhắn SMS, thanh toán điện tử…đều được tích hợp sẵn và miễn phí.
  • Hầu hết các loại thẻ tín dụng đen đều được mặc định cung cấp bảo hiểm toàn cầu như bảo hiểm du lịch, bảo hiểm hoãn chuyến bay nhu cầu bảo hiểm rút tiền
  • Một số ngân hàng tổ chức chương trình tặng thưởng cao cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng đen
  • Các ưu đãi về mua sắm được áp dụng cho chủ thẻ có mức cao hơn./
  • Chủ thẻ đen sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như hỗ trợ 24/24, phòng khách sạn miễn phí, lãi suất thẻ tín dụng ưu đãi, các phòng chờ sân bay cao cấp, lối đi riêng… Thẻ Black Card ở Việt Nam nhận được nhiều ưu đãi từ các hãng bay.
  • Khách hàng sở hữu thẻ đen sẽ nhận được ưu đãi ở các sân Golf hiện đại bậc nhất Việt Nam. Có thể sử dụng điểm tích lũy chuyến bay để thưởng cho khách hàng
  • Một số thẻ tín dụng màu đen ưu đãi từ các hãng bay nội địa và quốc tế.
  • Áp dụng chi trả hoàn tiền Cashback cho chủ thẻ.
  • Những ưu đãi về sân golf cao cấp tại nội địa hay quốc tế cho chủ thẻ tín dụng đen.
  • Đội ngũ thư ký chuyên nghiệp 24/24 hoàn toàn miễn phí hỗ trợ bạn thu xếp các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay
  • Khi sở hữu thẻ Black Card, bạn sẽ được hưởng nhiều loại bảo hiểm trọn gói trong và ngoài nước.
  • Mua sắm thỏa thích không giới hạn chi tiêu khi sử dụng thẻ Black Card chủ sở hữu thẻ còn được tích điểm thưởng
  • Trở thành khách hàng ưu tiên ở nhiều nơi: Black Card được coi là chiếc thẻ quyền lực bạn đã chứng tỏ được mình ở một đẳng cấp khác biệt khi sở hữu chiếc thẻ này. Khi bạn sở hữu chiếc thẻ này bạn sẽ là khách hàng ưu tiên ở bất kỳ cửa hàng, quán ăn, khách sạn.
  • Hưởng dịch vụ bổ sung miễn phí: bạn sẽ được tặng miễn phí các dịch vụ bổ sung như internet banking, mobile banking, SMS

Công dụng của thẻ tín dụng đen

Black Card sẽ đem lại cho chủ sở hữu những đặc quyền mang đẳng cấp vượt trội. Một số công dụng nổi bật của Black Card như sau:

Đội ngũ thư ký chuyên nghiệp 24/24

Khi sở hữu thẻ Black Card, bạn cũng sẽ “sở hữu” một đội thư ký chuyên nghiệp phục vụ 24/24 hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ bạn thu xếp các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay,… Dĩ nhiên, tất cả những sản phẩm dịch vụ trên đều là loại chất lượng cao nhất với sự phục vụ hoàn hảo. Không chỉ vậy, trong gói dịch vụ này sẽ luôn bao gồm bảo hiểm trọn gói cho bạn.

Bảo hiểm trọn gói

Khi sử dụng thẻ Black Card, bạn sẽ được hưởng nhiều loại bảo hiểm trọn gói trong và ngoài nước. Một số loại chính là:

  • Bảo hiểm cá nhân: bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.
  • Bảo hiểm chuyến bay: bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi bay từ lúc khởi hành đến khi kết thúc.
  • Hay bảo hiểm du lịch: bạn được hỗ trợ và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi du lịch tại bất cứ đâu.
  • Bảo hiểm mất mát hành lý: hành lý của bạn sẽ luôn được đóng gói cẩn thận và giao tận tay khi hành trình kết thúc.
  • Bảo hiểm rút tiền: nếu xảy ra điều không may như trộm cướp khi rút tiền tại bất kỳ đâu trên thế giới, bạn sẽ được bồi hoàn 100%.

Chương trình tích điểm

Bên cạnh việc mua sắm thỏa thích không giới hạn chi tiêu, chủ sở hữu thẻ còn được tích điểm thưởng. Các điểm thưởng này sẽ được trừ trực tiếp vào dịch vụ bạn sử dụng tiếp theo. Ví dụ như tích lũy dặm bay, hoàn tiền thẻ khi mua sắm,…

Hưởng dịch vụ bổ sung miễn phí

Khi sở hữu thẻ ngân hàng màu đen, bạn sẽ được tặng miễn phí các dịch vụ bổ sung như SMS, internet banking, mobile banking,… Với những loại thẻ thường, các dịch vụ này sẽ tốn của bạn một khoản tiền mỗi tháng.

Trở thành khách hàng ưu tiên ở nhiều nơi

Không phải tự nhiên mà thẻ ngân hàng màu đen (Black Card) được coi là chiếc thẻ quyền lực. Khi bạn sở hữu chiếc thẻ này, bạn đã chứng tỏ được mình ở một đẳng cấp khác biệt. Do vậy, không chỉ là khách vip ở ngân hàng Bank of America. Mà bạn còn là khách hàng ưu tiên ở bất kỳ cửa hàng, quán ăn, khách sạn,… nào bạn đặt chân tới dù là lần đầu tiên.

Top thẻ tín dụng đen của các ngân hàng uy tín

Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum, World MasterCard

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Đặc quyền:

  • Tặng miễn phí 2 loại bảo hiểm dành cho chủ thẻ: Bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu, Bảo hiểm việc hoãn chuyến bay
  • Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu phục vụ riêng cho chủ thẻ Visa Platinum 24/7 như Dịch vụ hỗ trợ du lịch, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay, Hỗ trợ về thể thao và giải trí giới thiệu dịch vụ và đặt chỗ nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe các điểm mua sắm, ưu tiên trợ giúp nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Hỗ trợ nhu cầu công tác gửi điện hoa, quà tặng trên toàn thế giới.
  • Tại Việt Nam khách hàng có thể tham gia chương trình ưu đãi đánh Golf sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Thẻ tín dụng ACB Platinum

Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum, Visa Platinum

Đặc quyền

  • Chính sách tích điểm khi chi tiêu lĩnh vực du lịch.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị lên tới 11,65 tỷ đồng.
  • Dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24 giờ
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7

Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles Visa Signature

Đặc quyền:

  • 8 lần miễn phí trải nghiệm Phòng chờ VIP sân bay nội địa.
  • Miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 20 tỷ VND
  • Bảo hiểm tai nạn 100 triệu VND
  • Bảo hiểm hành lý và hoãn chuyến bay.

Thẻ đen Vietcombank

Vietcombank cung cấp 4 dòng thẻ đen, thẻ Vietcombank Mastercard world, thẻ Vietcombank Visa Plainum, thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express. Thẻ đen ghi nợ quốc tế: thẻ Vietcombank Visa Platinum Debit.

Thẻ Vietcombank Visa Platinum là thẻ quyền lực nhất có những ưu đãi đặc quyền như sau:

  • Ưu đãi sinh nhật vàng: tặng 1 triệu đồng trực tiếp vào tài khoản chủ thẻ
  • Ưu đãi hoàn tiền: chủ thẻ được hưởng chương trình điểm thưởng hấp dẫn
  • Ưu đãi phát hành thẻ: miễn phí 1 thẻ ghi nợ VCB, miễn phí thường niên năm đầu cho 1 thẻ phụ, miễn phí thường niên năm đầu 1 thẻ tín dụng VCB (trừ thẻ hạng bạch kim)
  • Ưu đãi bảo hiểm: gồm: sự cố hủy bỏ/ trì hoãn chuyến bay/ các tai nạn cá nhân, hành lý đến chậm/ mất hành lý.

Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Đặc quyền:

  • Gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu bồi thường lên đến 11,6 tỷ VND
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 2,6%;
  • Hoàn tiền 5% đối với chi tiêu online, 3% chi tiêu tại nước ngoài và 0,5%
  • Tặng thẻ hội viên, tặng 2 lượt khi đạt doanh số giao dịch.
  • Trải nghiệm hơn 1.300 Phòng chờ sân bay VIP toàn cầu các tiện ích, ưu đãi hấp dẫn khác
  • Mua sắm trực tuyến
  • Mua trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày
  • Giảm đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, dịch vụ có liên kết với Sacombank
  • Thanh toán, rút tiền mặt trên khắp thế giới
  • Mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi
  • Thu nhập yêu cầu: Tối thiểu 15 triệu VND/tháng

Thẻ đen MBbank

Thẻ tín dụng MB Visa Infinite – biểu tượng đẳng cấp bậc nhất được công nhận trên toàn thế giới với những ưu đãi đặc quyền không giới hạn. Hot trend thẻ mạ vàng có lẽ xuất phát từ chiêc thẻ hạng Infinite của MBbank.Thiết kế mạ vàng tinh tế và sang trọng, khẳng định đẳng cấp chủ nhân sở hữu thẻ.

Đặc quyền

  • Ưu đãi về nghỉ dưỡng và ẩm thực: Hưởng quyền lợi độc quyền tại hơn 1100 khách san, 1400 nhà hàng tại hơn 20 quốc gia. Giảm giá 50% giá phòng, 15% đồ uống
  • Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia: không giới hạn số lượt sử dụng trong vòng 1 năm kể từ thời điểm phát hành thẻ.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị 1 triệu USD
  • Tích điểm thưởng MB Star

Thẻ ngân hàng đen Vietinbank

Thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature là dòng thẻ dành riêng cho nhóm KH cao cấp của Vietinbank. Với thiết kế mạ vàng tinh tế.

Đặc quyền vượt trội:

  • Gói ưu đãi golf: tặng voucher tập golf
  • Gói nghỉ dưỡng: hoàn tiền khi chi tiêu bất kỳ tại đơn vị du lịch, resort, nghỉ dưỡng
  • Gói ăn uống: hoàn tiền khi chi tiêu bất kỳ tại các đơn vị nhà hàng, ăn uống

Thông tin sử dụng thẻ

  • Thời hạn thẻ: tối đa 5 năm
  • Số lượng thẻ phụ: không giới hạn

Thẻ đen BIDV

Thẻ BIDV Visa Infinite có thiết kế hình quốc hoa sang trọng, đẳng cấp.

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Ưu đãi đặc quyền

  • Chính sách tích điểm: 1000 đồng chi tiêu = 1,5 điểm thưởng
  • Hoàn tiền không giới hạn. Linh hoạt lựa chọn chuyển đổi điểm tích lũy sang tiền thưởng hoặc dặm thưởng
  • Ưu đãi chơi golf: miễn 100% phí Green fee, caddietại 40 sân golf
  • Ưu đãi phòng chờ: miễn phí không giới hạn dịch vụ phòng khách hạng thương gia tại các sân bay quốc nội
  • Bảo hiểm: bảo hiểm du lịch toàn cầu giá trị tới 1 triệu USD theo ưu đãi đặc quyền của thẻ

Thông tin sử dụng thẻ

  • Hạn mức tín dụng: từ 300 triệu đồng trở lên
  • Điều kiện mở thẻ: Thu nhập từ 100 triệu đồng hoặc có số dư tiền gửi ngân hàng từ 5 tỷ đồng trở lên.

Thẻ ngân hàng màu đen Agribank

Thẻ Agribank JCB Ultimate với thiết kế có in hình hoa anh đào đậm chất Nhật Bản. Tích hợp nhiều lợi ích nổi bật như sau:

  • Hưởng các đặc quyền đẳng cấp: phòng chờ sân bay, dịch vụ Gold, khách sạn, ẩm thực
  • Chấp nhận thanh toán trên phạm vi toàn cầu
  • Thanh toán contactless nhanh chóng
  • Miễn lãi lên tới 45 ngày
  • Quyền lợi bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng trên phạm vi toàn cầu

Thông tin sử dụng thẻ

  • Hạn mức tín dụng: từ trên 300 triệu đồng đến 2 tỷ đồng
  • Hạn mức giao dịch: tại cây ATM: 50 triệu đồng, tại EDC tại quầy giao dịch: tối đa 50% hạn mức tín dụng
  • Phí thường niên: 500.000 đồng/ năm

Thẻ ngân hàng màu đen Tpbank

Nhận thấy thẻ tín dụng bằng nhựa PVC dành cho KH cao cấp đã lỗi thời. Tpbank phát hành tấm thẻ tín dụng bằng chất liệu kim loại trắng. Tpbank trở thành người tiên phong cho cuộc chơi mới này với sản pẩm Tpbank Visa Signature. Được thiết kế với màu đen đặc trưng với mặt trước là hình ảnh một con kỳ lân được khắc thủ công và phủ nhũ vàng tinh tế.

Chất liệu thép không gỉ SUS là hợp chất có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao. Chất liệu hoàn toàn tự nhiên, không độc hại hay gây kích ứng với môi trường.

Đặc quyền định danh khách hàng ưu tiên

  • Gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng
  • Giảm 70% phí sân tại 11 sân golf trên toàn quốc
  • Ưu đãi tới 50% tại các nhà hàng cao cấp vào cuối tuần cùng với nhiều ưu hấp dẫn khi chi tiêu online bằng thẻ
  • Tại nhà hàng ở Hà Nội và TP HCM, KH còn nhận 2 món chính khi dùng bữa từ 2 người trở lên.
  • Hưởng phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất hệ thống, hiện ở mức 0,95%
  • Hoàn tiền không giới hạn 0,5% mọi giao dịch chi tiêu trong nước
  • Miễn phí không giới hạn hơn 1100 phòng chờ quốc tế trên toàn cầu
  • Thẻ được chấp nhận sử dụng tại hơn 1,9 triệu ATM và hơn 10 triệu điểm bán hàng trên toàn thế giới

Thẻ đen Techcombank

Sở hữu thẻ đen dành riêng cho chủ thẻ cao cấp

Đặc quyền

  • Hoàn phí thường niên năm 1 khi sử dụng thẻ với giao dịch đạt từ 1 triệu đồng trở lên trong vòng 90 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ. Miễn phí thường niên các năm tiếp theo nếu tổng giá trị chi tiêu trong 1 năm đạt từ 180 triệu đồng trở lên
  • Hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng

Điều kiện mở thẻ

  • Thẻ chính: trong độ tuổi từ 18 – 68 tuổi, thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 30 triệu đồng
  • Thẻ phụ: đủ 15 tuổi trở lên

Thẻ ngân hàng màu đen Vpbank

Thẻ Diamond World Mastercard của Vpbank có các lợi ích ưu đãi vượt trội như sau:

  • Miễn phí phòng chờ sân bay của Dragon Pass tại hươn 600 sân bay quốc tế
  • Tặng dịch vụ trợ giúp tiền mặt khẩn cấp miễn phí
  • Hoàn tiền 10% chi tiêu ăn uống và thời trang, hoàn 5% chi tiêu siêu thị, hoàn 0,3% chi tiêu còn lại khi tổng chi tiêu/ kỳ sao kê từ 25 triệu đồng.

Thông tin sử dụng thẻ

  • Hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng
  • Hạn mức giao dịch một ngày: 300 triệu đồng
  • Hạn mức rút tiền mặt mỗi ngày: 70 triệu đồng
  • Phí phát hành và phí thường niên: miễn phí

Top thẻ đen quyền lực nhất thế giới

Thẻ đen American Express

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Được đánh giá là chiếc thẻ có quyền năng bậc nhất. Chiếc thẻ đen Amex được công ty uy tín về thẻ tín dụng nổi tiếng là American Express phát hành vào năm 1999. Mặc dù, American Express không tiết lộ danh sách chủ nhân hay thậm chí điều kiện để mở này. Nhưng theo thông tin được đăng trên nền tảng tài chính Credit Karma. Những ai muốn tiếp cận chiếc này thì phải có nguồn thu nhập tối thiểu 1 triệu đô la hàng năm.

Thẻ đen JP Morgan Chase Palladium

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama được cho là đã được mời sử dụng chiếc thẻ này. Nếu chỉ 0,5% những triệu phú trên thế giới được sở hữu thẻ đen American Express thì sẽ có 1% của giới siêu giàu đủ điều kiện mở thẻ này. Được ra mắt từ năm 2009 và định hướng khách hàng cho những người có ít nhất 10 triệu đô được quản lý bởi ngân hàng J.P. Morgan thì mới đủ điều kiện mở thẻ.

Chiếc thẻ J.P Morgan Reverse card này đương nhiên sẽ cung cấp hàng loạt các đặc quyền: Phòng chờ hạng sang, bảo hiểm xe, 0% phí giao dịch tại nước ngoài, tham gia vào các sự kiện VIP được tổ chức bởi Chase. Phí thường niên của thẻ đen này là 595 đô la.

Thẻ đen Dubai First Royal Mastercard

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? TOP các thẻ màu đen có quyền lực nhất hiện nay

Xứng đáng là “cực phẩm” ở xứ sở được mệnh danh là thiên đường giàu có Dubai. Sự độc nhất của thẻ này được nhận biết có viên kim cương 235 carat được đính ở giữa mặt thẻ. Những ai muốn tiếp cận chiếc thẻ này thì đòi hỏi có mức lương cơ bản tối thiếu 8000 AED mỗi tháng. Và sau đó họ sẽ được nhận lời mời từ ngân hàng Dubai.

Theo lời đồn rằng thẻ royal Mastercard không có bất cứ giới hạn nào. Chủ thẻ có thể san bằng mọi thứ, có thể mua bất cứ thứ gì mình thích mặc dù có lẽ phi lý.

 

>>>Xem thêm các bài viết:

ViettelPay là gì? Tính năng và cách sử dụng như thế nào? sử dụng ViettelPay có an toàn không? – CardTOT

Thẻ E – Partner Premium của Vietinbank là Gì? Hướng dẫn cách kích hoạt – CardTOT

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart