Thẻ Mastercard ảo là gì? Thẻ Mastercard ảo có rút tiền được không?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Nhu cầu mua sắm và thanh toán online ngày càng phổ biến, đòi hỏi 1 phương thức thanh toán thuận tiện cả trong nước và quốc tế. Thẻ Mastercard ảo là một loại thẻ thanh toán quốc tế không quá xa lạ đối với người dùng hiện nay trong việc thanh toán và hưởng những tiện ích, chức năng như thẻ Mastercard thông thường.

Thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo là thẻ thanh toán quốc tế có chức năng tương tự như một chiếc thẻ Mastercard cứng. Thẻ ảo tức là có hình ảnh và thông tin thẻ được hiển thị online trên màn hình thiết bị có kết nối internet. Thẻ không phát hành thành thẻ cứng như những chiếc thẻ Visa và Mastercard thông thường mà bạn biết. Thay vào đó, bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard ảo online tiện lợi ngay trên website hoặc ứng dụng của nhà phát hành thẻ.

Thẻ Mastercard ảo là gì? Thẻ Mastercard ảo có rút tiền được không?

Các loại thẻ Mastercard ảo hiện nay

Hiện nay có 2 loại thẻ Mastercard ảo đó là:

Thẻ Mastercard ảo vô danh

Đây là loại thẻ không có thông tin định danh chủ thẻ trên hệ thống ngân hàng điện tử và số dư trên một thẻ vô danh tại mọi thời điểm không vượt quá 5.000.000 VNĐ.

Các dịch vụ được phép sử dụng là thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ và không được phép chuyển khoản hoặc rút tiền mặt.

Thẻ định danh

Đây là loại thẻ có thông tin định danh chủ thẻ trên hệ thống ngân hàng điện tử, nó cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ tương ứng với số tiền mà chủ thẻ đã trả trước cho tổ chức phát hành thẻ

Tính Năng Của Thẻ MasterCard Ảo

  • Thanh toán mua sắm: tại tất cả các website, kênh TMDT trong nước và nước ngoài có chấp nhận thanh toán thẻ Mastercard ảo.
  • Thanh toán trên tất cả kho ứng dụng: Thanh toán tại các ứng dụng như Google Play Store, Apple Store… mua game hay phim, app chụp ảnh…
  • Bạn cũng có thể sử dụng thẻ ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như Paypal, Facebook Credit, Google Adwords… để nhận ưu đãi.

Ưu điểm của thẻ MasterCard ảo

  • Bạn sẽ không mất một khoản phí nào cả, ngoại trừ phí phát hành thẻ.
  • Không phải đối mặt với nguy cơ bị hack tiền trong tài khoản của bạn.
  • Sử dụng tiện lợi và vô cùng dễ dàng.
  • Không mất nhiều thời gian chờ đợi để cung cấp và được xác minh thông tin cá nhân, chứng minh khả năng tài chính.
  • Bạn có thể sử dụng thẻ ảo để mua hàng trên các trang thương mại lớn nhất thế giới như: Amazon, eBay,.. hay các trang bán hàng trực tuyến có hỗ trợ loại hình thanh toán này. Và quan trọng là bạn sẽ không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công vào tài khoản bạn.
  • Bạn cũng có thể sử dụng thẻ MasterCard ảo để mua các app bản quyền trên cửa hàng ứng dụng của: Apple Store, Microsoft Apps Store, Google Play Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online…..
  • Sử dụng Mastercard ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như Paypal, eBay, MoneyBookers, Payza, Facebook Credit, Google Adwords …

Thẻ Mastercard ảo có rút tiền được không?

Thẻ Mastercard chỉ được hiển thị và sử dụng trực tuyến, tức là nó chỉ sử dụng để thanh toán cho các giao dịch trực tuyến. Loại thẻ này không có tính năng rút tiền cho nên bạn không thể thực hiện các giao dịch rút tiền bằng thẻ Mastercard ảo.

Thẻ Mastercard ảo là gì? Thẻ Mastercard ảo có rút tiền được không?

Hiện thẻ ảo được chấp nhận thanh toán rộng rãi trên phạm vi toàn thế giới, tại tất cả các điểm giao dịch có chấp nhận thanh toán bằng thẻ mang thương hiệu Mastercard (các địa điểm có gắn biểu tượng Mastercard). Theo đó, thẻ Mastercard ảo được sử dụng để thanh toán khi bạn:

  • Mua sắm và thanh toán trên tất cả các website trong nước và quốc tế
  • Dùng để thanh toán khi mua sắm trên các trang thương mại lớn như: Amazon, eBay…
  • Thanh toán nhanh chóng trên các ứng dụng bản quyền (Apple Store, Microsoft Apps Store, Google Play Store, Amazon Apps Store, các kho game online…).
  • Bạn cũng có thể sử dụng thẻ Mastercard ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như Paypal, Facebook Credit, Google Adwords… để nhận ưu đãi.

Tổng hợp

Thẻ ảo (Virtual card) là gì? Thẻ ảo khác gì thẻ ngân hàng thông thường?

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0