Thẻ đồng thương hiệu là gì? Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Trong cuộc chạy đua mở rộng thị trường của các ngân hàng, thẻ đồng thương hiệu đã ra đời và hiện đang trở thành một trào lưu mới. Tại thị trường thẻ tín dụng Việt Nam hiện có khoảng 20 sản phẩm thẻ đồng thương hiệu.

Thẻ đồng thương hiệu là gì?

Thẻ đồng thương hiệu là một loại thẻ được phát hành khi các ngân hàng liên kết với các thương hiệu khác. Khi sở hữu loại thẻ này, chủ thẻ không chỉ được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ các nhãn hàng mà còn được hưởng ưu đãi trong việc quản lý tài khoản tín dụng.

Đối với thẻ thanh toán nội địa, những doanh nghiệp thường lựa chọn một số ngân hàng để hợp tác như: BIDV, Vietcombank, TPBank, SeABank, Maritime Bank, Sacombank…Thẻ thanh toán quốc tế có các thương hiệu MasterCard, Visa, JCB.

 Thẻ đồng thương hiệu có lợi ích như thế nào?

Thẻ đồng thương hiệu có lợi ích ba bên cùng có lợi đó là:

  • Đối với ngân hàng: 

Lợi ích lớn nhất từ việc cung cấp thẻ đồng thương hiệu không chỉ là việc tiếp cận mạng lưới khách hàng của doanh nghiệp mà còn là cơ hội để tăng thêm thị phần một cách đáng kể. Sự kết hợp này không chỉ giúp tạo ra một sự gắn kết mạnh mẽ giữa ngân hàng và doanh nghiệp mà còn đem lại lợi ích tài chính lớn thông qua việc giảm chi phí phát hành và quản lý thẻ, đồng thời mở ra cơ hội cho việc phát triển các dịch vụ và sản phẩm tài chính mới.

  • Đối với doanh nghiệp

Thông qua thẻ đồng thương hiệu, doanh nghiệp có thể nâng tầm giá trị và thương hiệu của mình. Công chúng cũng như người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp một cách rộng rãi hơn. Đặc biệt nếu doanh nghiệp liên kết với ngân hàng lớn thì độ uy tín và chỉ số nhận biết gia tăng đáng kể.

Nhờ có sự hỗ trợ từ phía ngân hàng trong công tác quản lý thông tin khách hàng, nhất là quản lý nguồn tiền và những ưu đãi thanh toán không dùng tiền mặt. Doanh nghiệp có cơ hội triển khai các chương trình khuyến mại lớn, kích thích tiêu dùng, thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm và tăng doanh thu.

  • Đối với khách hàng

Thẻ đồng thương hiệu không chỉ mang lại sự thuận tiện trong giao dịch mà còn là sự tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bằng cách kết hợp các chức năng của thẻ tín dụng và thẻ hội viên vào một thì khách hàng có thể dễ dàng tiến hành việc mua sắm online và thanh toán mà không cần phải mang quá nhiều thẻ. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến mượt mà và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đồng thời thì khách hàng vẫn có thể tận hưởng các dịch vụ tiền tệ như việc chuyển khoản, rút tiền một cách thuận tiện như khi sử dụng một chiếc thẻ tín dụng thông thường.

Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines

Phạm vi sử dụng thẻ lên đến hàng triệu nơi, website và ATM có logo Visa tại Việt Nam và nhiều nước toàn thế giới. Chủ thẻ hưởng nhiều ưu đãi như: tích lũy điểm, đổi điểm lấy vé máy bay, cơ hội bay hạng thương gia, được mang hành lý quá cân 10kg…cùng nhiều chương trình khuyến mại khác thường xuyên được thực hiện.

Thẻ đồng thương hiệu là gì? Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Chủ thẻ có thể dễ dàng quản lý chi tiêu thông qua các hình thức: tin nhắn mobile thông báo giao dịch miễn phí, sao kê gửi qua email hoặc chuyển phát đảm bảo, thông tin cảnh báo khi thẻ có dấu hiệu bất thường.

Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank

Đây là một cơ chế thanh toán tiện lợi và linh hoạt mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng. Bằng cách kết hợp giữa tính năng của thẻ hội viên LOTTE Mart và thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank là chiếc thẻ không chỉ đơn thuần là công cụ thanh toán mà còn là một cầu nối giữa hai thế giới mua sắm và thanh toán.

Thẻ đồng thương hiệu là gì? Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Đặc biệt hạn mức của thẻ này lên đến 1 tỷ đồng cùng với khoảng thời gian 45 ngày không lãi suất, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong việc quản lý tài chính cá nhân. Ngoài ra thì các ưu đãi độc quyền như 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật và tích điểm ưu đãi với tỷ lệ cao hơn 1.5 lần so với thẻ hội viên LOTTE Mart thông thường giúp người dùng tiết kiệm hơn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp hơn.

Tính linh hoạt và tiện ích của thẻ này không chỉ thể hiện qua khả năng thanh toán mọi giao dịch trong và ngoài nước mà còn thông qua những lợi ích đặc biệt mà thương hiệu cung cấp.

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa

Đây là một sản phẩm tài chính linh hoạt và tiện ích được chấp nhận tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ, cả trực tuyến và tại các máy ATM trong và ngoài nước. Với phạm vi sử dụng rộng lớn như vaajty thì chủ thẻ có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán một cách thuận tiện và linh hoạt ở mọi nơi trên thế giới.

Thẻ đồng thương hiệu là gì? Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Một trong những ưu điểm nổi bật của thẻ là khả năng tích lũy điểm thường dựa vào doanh số chi tiêu bằng thẻ. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cao cho người sử dụng giúp họ tận hưởng được những trải nghiệm du lịch đặc biệt và tiết kiệm chi phí trong việc thanh toán.

Với tính linh hoạt trong việc tích lũy và sử dụng điểm thưởng cùng với khả năng thanh toán rộng lớn toàn cầu thì thẻ tín dụng Vietcombank Vietravel Visa là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tìm kiếm một công cụ thanh toán đa chức năng và tiện qua mỗi chuyến du lịch và mua sắm.

Thẻ đồng thương hiệu Co.opmart với 3 ngân hàng

Hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với 3 ngân hàng: Vietcombank, DongA Bank và BIDV cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu dành cho khách hàng thân thiết. Chủ thẻ có quyền lợi từ chương trình Khách hàng thân thiết của Co.opmart vừa hưởng những chính sách ưu đãi dành cho thẻ ghi nợ nội địa của 1 trong 3 ngân hàng này.

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone – TP Bank Visa

MobiFone và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) đã hợp tác để giới thiệu thẻ đồng thương hiệu độc đáo nhằm kết hợp tính năng thanh toán và nhận diện khách hàng cao cấp. Được xây dựng trên nền tảng thẻ Visa Platinum thẻ này mang lại cho chủ thẻ những đặc quyền cao nhất và nhiều tiện ích đáng giá.

Thẻ đồng thương hiệu là gì? Các loại thẻ đồng thương hiệu nổi bật hiện nay

Chủ thẻ được hưởng chính sách thanh toán trước và trả tiền sau với khoảng thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày. Khi cần vay tiền trên thẻ thì ngân hàng TP Bank áp dụng mức lãi suất thấp nhất từ 3 đến 5% so với thị trường nhằm giúp thẻ tiết kiệm được chi phí và lãi suất.

Ngoài ra thì chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi đặc biệt như hoàn 10% số tiền chi tiêu cho các hóa đơn ăn uống vào cuối tuần tạo điều kiện cho việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

 

 

Phí thường niên thẻ tín dụng là gì? Phân biệt phí thường niên và phí duy trì?

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0