Quét mã QR để thanh toán Visa – Công nghệ thanh toán mới

Yêu thíchĐã thíchRemoved 1
Đánh giá0
Đánh giá0

Quét mã QR để thanh toán Visa cho phép khách hàng và người bán hàng gửi và nhận thanh toán trực tiếp. Từ tài khoản thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng trả trước của Visa.  Giải pháp thanh toán qua mã QR của Visa hoạt động trên điện thoại thông minh với kết nối dữ liệu (2G, 3G hoặc 4G). Do đó hầu như bất cứ ai cũng có thể sử dụng giải pháp này.

quét mã qr để thanh toán

Rất nhiều tiện ích từ dịch vụ này

Mục lục

1. Tính thuận tiện

Hãy trả tiền khi di chuyển với chỉ một vài nút chạm. Giải pháp thanh toán qua mã QR của Visa khiến thanh toán qua điện thoại di động trở nên đơn giản và an toàn hơn. Vì vậy hầu hết mọi người có điện thoại di động đều có thể sử dụng giải pháp này.

2. Tính bảo mật

Các khoản thanh toán được mã hóa kỹ thuật số và yêu cầu xác thực và chấp thuận để hoàn tất. Điều đó có nghĩa là thậm chí không có giao dịch nào có thể được bắt đầu trừ khi cả bạn và nhà bán lẻ đồng ý với giao dịch đó.

3. Tính điều khiển

Người tiêu dùng “đẩy” các khoản thanh toán cho nhà bán lẻ nên họ không nhìn thấy tài khoản hoặc số thẻ của người tiêu dùng. Họ đơn giản chỉ nhận được tiền trực tiếp trong tài khoản đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ Visa.

Cho dù bạn đang lấy cà phê, thanh toán hóa đơn hoặc gọi bữa tối. Giải pháp thanh toán QR của Visa cho phép bạn thanh toán một cách tiện lợi và an toàn. Tìm kiếm dấu nhãn hiệu Visa và đăng nhập QR tại các cửa hàng, trên hóa đơn của bạn, trên taxi và hơn thế nữa. Xem bạn có bao nhiêu cách để sử dụng giải pháp thanh toán QR của Visa.

Tại cửa hàng.

Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng có nhãn hiệu thanh toán mã QR và Visa để thực hiện thanh toán. Hiện nay tại các cửa hàng, siêu thị lớn đang dần triển khai phương pháp thanh toán này. Tuy nhiên vẫn còn nhiều nơi hạn chế.

Cho hoá đơn của bạn.

Các hoá đơn của bạn sẽ được thanh toán nếu đơn vị xuất hoá đơn chấp nhận thanh toán bằng mã QR cho thẻ Visa. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh với phần mềm quét mã QR là có thể hoàn toàn tiết kiệm được công sức.

Trên taxi.

Hiện nay, các hãng taxi tại các thành phố lớn, thành phố du lịch cũng đã triển khai tiện ích này để thuận tiện cho khách hàng.

quét mã qr để thanh toán

Quét mã qr để thanh toán trên taxi

Giải pháp thanh toán QR của Visa cũng hoạt động qua USSD. Vì vậy bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có thể nhắn tin văn bản. Điều đó có nghĩa hầu như bất cứ ai cũng có thể thanh toán bằng điện thoại di động của họ bằng cách quét mã QR. Thuận tiện, đơn giản và an toàn.

Cho dù bạn là ngân hàng phát hành thẻ hoặc một ngân hàng chấp nhận thanh toán cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán. Giải pháp thanh toán QR của Visa có thể giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Bằng cách cung cấp sức mạnh của thanh toán di động cho nhiều người và doanh nghiệp ở nhiều nơi hơn.

Với việc cung cấp cho chủ thẻ một phương thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản và bảo mật. Bằng cách sử dụng điện thoại của họ. Giải pháp thanh toán qua mã QR của Visa giúp bạn.

  • Tăng việc sử dụng thẻ.
  • Củng cố lòng trung thành của khách hàng.
  • Cải thiện hiệu suất danh mục tổng thể.

Với việc cung cấp cho nhà bán lẻ một phương thức nhận thanh toán mới. Đơn giản hơn qua điện thoại di động, nhờ đó, họ có thể phát triển doanh nghiệp của họ và cho phép bạn.

  • Thêm một giải pháp thay đổi cục diện cho dịch vụ của bạn. 
  • Thúc đẩy giao dịch và bán hàng.
  • Tăng cường mối quan hệ với nhà bán lẻ của bạn.
TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 1
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart