Mở thẻ Nam Á Bank được hoàn tiền đến 3 triệu đồng

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+5
Đánh giá+5

Mục lục

1. Đối tượng:

Tất cả các khách hàng cá nhân đang mở sổ tiết kiệm tại Nam A Bank và được phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard theo quy định cấp thẻ tín dụng B01.

2. Ưu đãi khi mở thẻ Nam Á Bank:

Khi khách hàng mở sổ tiết kiệm tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được phát hành miễn phí thẻ tín dụng quốc tế Mastercard với các ưu đãi như sau:

  • Miễn phí thường niên trong suốt thời gian sử dụng thẻ.
  • Trong 3 tháng đầu sử dụng thẻ (kể từ ngày mở thẻ), khách hàng được hoàn tiền 1% trên doanh số giao dịch, tối đa không quá 1.000.000 VNĐ/tháng.

>>> Xem ưu đãi sử dụng thẻ Nam Á Bank

3. Quy định chương trình:

Doanh số giao dịch được hiểu là giá trị giao dịch tại điểm chấp nhận thẻ (POS) hoặc thanh toán trực tuyến trên mạng được ghi nhận thành công trên hệ thống của Nam A Bank và được ghi nhận trên Bảng thông báo giao dịch.

Doanh số giao dịch trong 03 (ba) tháng đầu sử dụng thẻ (kể từ ngày mở thẻ) sẽ không được tính vào doanh số giao dịch để hoàn tiền đối với các trường hợp như sau:

  • Giao dịch thẻ chưa được ghi nhận nợ trên hệ thống Nam A Bank; giao dịch thẻ bị hủy; giao dịch thẻ đã được ghi nhận nhưng sau đó được hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần, các khoản thuế được hoàn khi mua sắm tại nước ngoài.
  • Giao dịch rút tiền mặt hoặc tương đương rút tiền mặt (như giao dịch đổi tiền, mua ngoại tệ, ứng tiền mặt tại Quầy Giao dịch Nam A Bank,…)

Trong trường hợp Chủ thẻ Nam Á Bank yêu cầu hủy/đóng tài khoản thẻ tín dụng quốc tế hoặc sổ tiết kiệm thì doanh số giao dịch sẽ tự động bị hủy, việc hoàn tiền ưu đãi của chương trình cũng sẽ hết hiệu lực. Nam A Bank sẽ không chấp nhận bất cứ yêu cầu quy đổi doanh số giao dịch để được hoàn tiền vào hoặc sau ngày Chủ thẻ yêu cầu hủy/đóng tài khoản.

Số tiền được hoàn từ chương trình sẽ được Nam A Bank chuyển trực tiếp vào tài khoản thẻ tín dụng quốc tế của chủ thẻ vào tháng thứ 04 (tư) sử dụng thẻ (tính từ ngày mở thẻ). Thời gian tối đa để Nam A Bank thực hiện hoàn tiền lại cho khách hàng là không quá 45 ngày (tính từ ngày kết thúc tháng thứ 03). Số tiền hoàn của chương trình không được hoàn vào tài khoản tiền gửi thanh toán

Thông tin về số tiền giao dịch được quy đổi thành tiền hoàn của mỗi tháng sẽ được thể hiện chi tiết trong Bảng thông báo giao dịch từng tháng gửi đến khách hàng qua email hoặc thư giấy đường bưu điện.

Mỗi khách hàng phát hành thẻ tín dụng chỉ được hưởng ưu đãi một lần trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Nam A Bank là quyết định chung cuộc.

Liên hệ:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679.

Website: https://www.namabank.com.vn/mo-the-hoan-tien

×

    Thu nhập:

    Nơi ở :

    Ngân hàng:

    Câu hỏi bảo mật:

    Đăng ký
    TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
    5
    CardTOT
    Logo
    So sánh
    • Total (0)
    So sánh
    0
    Shopping cart