KSFinance – Đơn vị cung cấp các giải pháp Đầu tư Tài chính hàng đầu Việt Nam

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+2
Đánh giá+2

Tập đoàn Đầu tư quốc tế KSFinance – Đơn vị phân phối các dự án BĐS, tư vấn và cung cấp các giải pháp về Đầu tư – Tài chính. Là một tập đoàn lớn tại Việt Nam hoạt động tiên phong trong việc áp dung 4.0 trong hệ thống làm việc, khởi tạo vị thế dẫn đầu của một tổ chức tài chính toàn cầu.

Mục lục

Tập đoàn Đầu tư Quốc tế KSFinance

Xuất phát từ việc nghiên cứu, thói quen, nhu cầu cùng thời gian biểu của tầng lớp khách hàng VIP và Super VIP như các thương nhân, doanh nhân, quản lý, điều hành cao cấp trong nước và quốc tế … KSFinance đã chú trọng xây dựng một mạng lưới văn phòng “All In One” chuẩn 5* phủ sóng toàn quốc

Những phòng giao dịch hạng sang của KSFinance được thiết kế, bài trí thẩm mỹ như những phòng chờ khách sạn sang trọng, tích hợp những công nghệ hiện đại như Face ID nhận diện người dùng và bảo mật dữ liệu cá nhân, ứng dụng đặt chỗ online 24/7 giúp khách hàng không phải chờ đợi

Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên cao cấp, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng làm việc, đem đếm sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

KSFinance - Đơn vị cung cấp các giải pháp Đầu tư Tài chính hàng đầu Việt Nam

Với mạng lưới văn phòng giao dịch toàn năng của KSFinance, khách hàng chỉ cần ngồi tại một địa điểm đã có thể tiếp cận được với mọi dịch vụ từ mở tài khoản, thực hiện các giao dịch ngân hàng đến khớp lệnh chứng khoán, mua bán bất động sản, đầu tư tài chính, thương mại cao cấp như mua tại chỗ một món đồ hiệu xa xỉ …

KSFinance khởi tạo vị thế dẫn đầu của một tổ chức đầu tư – tài chính toàn cầu qua các lĩnh vực mũi nhọn:

– Thiết lập và vận hành hệ sinh thái tài chính số

– Kiến taọ hệ thống trung tâm tài chính 4.0

– Hợp tác đầu tư quốc tế

– Tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp, mô hình đầu tư – tài chính

Tiên phong mang đến hệ thống giải pháp đầu tư 4.0 đa dạng, từ giải pháp đầu tư bất động sản cho đến giải pháp đầu tư bất động sản gắn với tài chính, tín dụng,… kết hợp cùng phương thức đầu tư linh hoạt, tính năng phong phú, KSFinance đáp ứng mọi nhu cầu mua – bán nhà, đầu tư online, vay tiêu dùng,… của những nhà đầu tư sành sỏi, thông qua:

  1. KSHomes: Phân phối và tư vấn tài chính cho các dự án BĐS trên nền tảng 4.0
  2. KSInvest: Mô hình đầu tư tài chính – BĐS 4.0
  3. KSFinancial Hub: Hệ thống trung tâm tài chính quốc tế 4.0
  4. KSSecurities: Tư vấn đầu tư chứng khoán
  5. Digital Bank: Ngân hàng số 4.0
  6. KSTrading: Mô hình đầu tư cho vay tín chấp
  7. KSInsurance: Dịch vụ bảo hiểm và bảo hiểm kết hợp đầu tư

KSHomes – đơn vị phân phối và tư vấn tài chính cho các dự án Bất động sản

KSHomes là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm bất động sản của Sunshine Homes dựa trên tền tảng 4.0. Sự ra đời của KSHomes được giới chuyên gia đánh giá là nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến ưu việt trong thời đại giao dịch số đang dần bùng nổ.

Các ngành nghề đầu tư truyền thống đều đang bị tạm dừng hoạt động trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát trở lại. Sự xuất hiện của KSHOMES như một điểm sáng giúp các nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch mua bán, đầu tư BĐS tại gia chỉ qua vài bước chạm màn hình.

KSHomes là nền tảng giao dịch các dự án BĐS của Sunshine Homes, kết nối trực tiếp giữa chủ đầu tư và khách hàng thông qua siêu ứng dụng KSFinance. KSHomes sở hữu hàng loạt điểm cộng từ thiết kế thông minh, khoa học, đến thông tin các dự án được công bố một cách minh bạch, chi tiết, giao dịch dễ dàng, an toàn bảo mật tuyệt đối, cùng với đó là sự hỗ trợ 24/7 đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn đầu tư BĐS chuyên nghiệp. KSHomes cung cấp các trải nghiệm giao dịch BĐS liền mạch, thống nhất trên các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng…. góp phần tạo ra sự đột phá trong việc tiếp cận các dòng sản phẩm BĐS đa dạng, đây chính là sự lựa chọn tối ưu của triệu khách hàng tại Việt Nam.

KSFinance - Đơn vị cung cấp các giải pháp Đầu tư Tài chính hàng đầu Việt Nam

KSHomes sở hữu hàng loạt điểm cộng từ thiết kế thông minh, khoa học, đến thông tin các dự án được công bố một cách minh bạch, chi tiết, giao dịch dễ dàng, an toàn bảo mật tuyệt đối, cùng với đó là sự hỗ trợ 24/7 đến từ đội ngũ nhân viên tư vấn đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Không cần tụ tập đông người, hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn về khoảng cách, các nhà đầu tư vẫn có thể thỏa sức đầu tư một cách hiệu quả với chính sách hấp dẫn tại thị trường BĐS trong mùa dịch này.

KSInvest: Mô hình đầu tư tài chính – BĐS 4.0

Mô hình này tạo môi trường cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào việc đầu tư các dự án bất động sản hạng, siêu sang của Sunshine Homes – đơn vị phát triển bất động sản của Sunshine Group.

Sự thoái lui của dòng tiền tại một số kênh đầu tư truyền thống, ở khía cạnh khác, đang là cơ hội cho những phương thức đầu tư mới xuất hiện. Một trong những cái tên thu hút sự quan tâm hiện nay là siêu ứng dụng KSFinance của Tập đoàn đầu tư quốc tế KSFinance, được phát triển theo mô hình “Money Never Sleeping” như một hệ thống giải pháp đầu tư hiệu quả. KSFinance tích hợp 3 dịch vụ chính là: KSBond, KSHomes, KSInvest. Từ đó, sẽ kết nối và mang đến một mạng lưới các nhà môi giới, nhà đầu tư rộng khắp toàn cầu giúp mọi người điều hướng dòng tiền của mình một cách thông minh nhất.

KSFinance - Đơn vị cung cấp các giải pháp Đầu tư Tài chính hàng đầu Việt Nam

Mô hình đầu tư này cũng khắc phục được nhược điểm của kênh đầu tư bất động sản truyền thông là đòi hỏi lượng vốn lớn. Một căn hộ tại dự án hạng sang trên thị trường hiện nay có giá trị lên tới vài tỷ, thậm chí là hàng chục tỷ đồng. Con số này không phải mức đầu tư phù hợp với số đông trên thị trường. Thay vào đó, con số tối thiểu 1 triệu đồng lại là một mức tích lũy phổ biến hơn với phần lớn người Việt.

Nổi bật hơn cả, mô hình đầu tư KSInvest được đánh giá là kênh đầu tư ưu việt, một xu hướng của tương lai. KSInvest mở ra một bài toán đầu tư an toàn, cùng với đó tạo ra giải pháp đầu tư thông minh, giúp khách hàng tiếp cận được các sản phẩm bất động sản cao cấp với số vốn nhỏ, thời hạn linh hoạt, mang lại lợi nhuận kép và những cơ hội hưởng ưu đãi hấp dẫn

KSFinancial Hub: Hệ thống trung tâm tài chính quốc tế 4.0

KSF tiên phong kiến tạo và phát triển chuỗi các Trung tâm tài chính (Financial Hub) trong tương lai tại các thủ phủ kinh tế theo trục Bắc – Trung – Nam. Không chỉ là những tòa tháp chọc trời với thiết kế biểu tượng, đây còn là nơi quy tụ của các tập đoàn, tổ chức, định chế tài chính trong nước và quốc tế, cùng hệ thống chuỗi văn phòng hạng A +, khách sạn 5 sao hạng sang, các TTTM quốc tế và không gian lưu trú cao cấp dành riêng cho giới doanh nhân toàn cầu.

Thời gian gần đây, sự đồng thuận từ phía các cơ quan quản lý Nhà nước giúp hình thành ý tưởng về việc xây dựng trung tâm tài chính mang tầm vóc quốc tế dường như phủ khắp các mặt báo giới. Ngay lập tức, những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trở thành tâm điểm chú ý. Trong đó nổi lên 3 dự án đều mang họ “KS Finance” tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với quy mô và tầm vóc quốc tế.

Điểm chung của cả 3 dự án là nền tảng công nghệ 4.0 và hệ sinh thái tài chính. Không chỉ là những tòa tháp chọc trời với thiết kế thời thượng, các dự án KS Finance còn là nơi quy tụ của các tập đoàn, định chế tài chính danh tiếng, cùng với đó là hệ thống chuỗi văn phòng hạng A +, khách sạn 5 sao siêu sang, các TTTM quốc tế và những không gian lưu trú xa hoa dành riêng cho giới doanh nhân toàn cầu.

Theo đánh giá của các “cá mập” trong giới đầu tư, tài chính, hệ thống này chắc chắn tạo nên những thay đổi lớn trong công cuộc sống hóa ngành tài chính, đưa Việt Nam trở thành điểm đến siêu hấp dẫn đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia trên bản đồ thế giới

KSSecurities: Tư vấn đầu tư chứng khoán

Tiền thân của KSSecurities (KSS) là Công ty Chứng khoán Việt Nam Gateway (trước đó là Chứng khoán Tầm Nhìn thành lập năm 2006). Tháng 2 năm nay, Việt Nam Gateway đổi tên thành Chứng khoán KS.

KSS là công ty chứng khoán nằm trong hệ sinh thái Tài chính – Ngân Hàng -Bất động sản. KSS cung cấp các giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng và hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình – tế bào của xã hội – và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.

Các hoạt động cụ thể của KSSecurities gồm:

  • Môi giới chứng khoán
  • Tự doanh chứng khoán
  • Bảo lãnh phát hành chứng khoán
  • Tư vấn đầu tư chứng khoán

Digital Bank: Ngân hàng số 4.0

Các hoạt động về dịch vụ ngân hàng được KSFinance hỗ trợ phát triển thông qua công nghệ số 4.0, khách hàng chỉ cần ngồi tại một địa điểm đã có thể tiếp cận được với mọi dịch vụ từ mở tài khoản, thực hiện các giao dịch ngân hàng.

KSTrading: Mô hình đầu tư cho vay tín chấp

Từ việc sử dụng, phát triển công nghệ số, KSFinance đã phát triển tính năng KSTrading nhằm tạo dựng và phát triển mô hình đầu tư cho vay tín chấp cho khách hàng có nhu cầu vay

KSInsurance: Dịch vụ bảo hiểm và bảo hiểm kết hợp đầu tư

Đây là dịch vụ bảo hiểm và bảo hiểm kết hợp với việc đầu tư, KSFinance từng bước xây dựng các định chế tài chính, tạo tiền đề thu hút dòng vốn đầu tư, khởi nguồn cho những vận hội giao thương quốc tế; góp phần định hình và thúc đẩy tương lai tài chính quốc gia, đưa Việt Nam vững vàng trở thành quốc gia làm chủ công nghệ tài chính, phát triển cường thịnh và vững bền

 

Xem thêm: Tiến hành dự án thử nghiệm liên kết thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR tại các nước Đông Nam Á – CardTOT

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
2
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart