Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Với sự phát triển của ví điện tử mang lại vô vàn sự thuận tiện cho người dùng trong đó có thanh toán thẻ tín dụng.  Hiện nay có rất nhiều cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng khác nhau, nhưng để tiện lợi và nhanh chóng nhất bạn có thể thanh toán thông qua ví điện tử như MoMo. Ví điện tử MoMo đang ngày càng chứng tỏ vị trí số một trong nền tảng mobile money khi mà người dùng có thể thực hiện thanh toán thẻ tín dụng qua ứng dụng này.

Lợi ích khi thanh toán thẻ tín dụng qua MoMo

Điều đầu tiên chúng ta cần phải làm rõ là MoMo có thanh toán qua thẻ tín dụng được không? thì câu trả lời là CÓ. Ví điện tử MoMo cho phép khách hàng liên kết với các thể thanh toán quốc tế bao gồm các thẻ tín dụng như Visa, MasterCard, JCB của 39 ngân hàng đối tác đều có thể thanh toán các dịch vụ trên ví MoMo.

Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo

Hiện tại khách hàng của MoMo hoàn toàn có thể thanh toán credit card qua ứng dụng này đi kèm là vô số lợi ích như:

  • Khách hàng sẽ không bị tính phí trong mỗi lần thanh toán.
  • Tiết kiệm thời gian di chuyển đến các điểm thanh toán mà có thể thực hiện ở mọi lúc.
  • Dễ dàng tìm kiếm và tra cứu số tiền cần thanh toán.
  • Từ giao dịch thanh toán toán thẻ tín dụng lần thứ 2 thì người dùng sẽ không cần phải nhập lại thông tin như (CMND/CCCD/ Số hợp đồng).
  • Thanh toán nợ cực kỳ nhanh chóng.
  • Ứng dụng MoMo là một trong những phần mềm có độ bảo mật cao điều này đảm bảo thông tin giao dịch của khách hàng được an toàn tuyệt đối.

Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua MoMo

MoMo là một trong những ứng dụng thanh toán online vô cùng phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Với sự tiện lợi và nhanh chóng, ví điện tử MoMo được xem là ứng dụng thanh toán và quản lý tài chính hàng đầu hiện nay. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ví điện tử MoMo. Trường hợp quên mật khẩu thì người dùng có thể tham khảo bài viết xử lý tình huống quên mật khẩu MoMo và cách lấy lại cực đơn giản.

Bước 2: Tại trang chủ, người dùng có thể chọn Xem thêm dịch vụ hoặc gõ vào thanh tìm kiếm dịch vụ Thanh toán thẻ Visa/MasterCard. 

Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo

Bước 3: Chọn vào dịch vụ Thanh toán thẻ Visa/MasterCard. 

Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo

Bước 4: Tiếp theo người dùng nhập số thẻ tín dụng cần thanh toán là 16 số để phần mềm của MoMo sẽ kiểm tra và bấm vào Tiếp tục.

Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng qua ví điện tử MoMo

Bước 5: Nhập vào số tiền cần để thanh toán và chọn Xác nhận thanh toán.

Bước 6: Cuối cùng là xác nhận lại các thông tin của cá nhân và bấm Xác nhận.

 

 

Thẻ tín dụng Vietcredit là gì? Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcredit

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0