Gói bảo hiểm gần 11 tỷ đồng cho chủ thẻ tín dụng ACB

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB được hưởng gói quyền lợi 5 loại bảo hiểm gần 11 tỷ đồng gồm 4-5 dịch vụ.

ACB triển khai chương trình “Lướt thẻ ACB, cảm nghiệm cuộc sống” trong mùa du lịch, mua sắm online cuối năm dành cho chủ thẻ quốc tế Visa, Mastercard hay JCB với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khi thanh toán bằng thẻ ACB, khách hàng được giảm ngay 15% tiền phòng, khách sạn và tour du lịch trực tuyến tại Mytour; nhận 2 chuyến Uber Black hoặc Uber X và chiết khấu 15-30% tại hệ thống khách sạn cao cấp ở Hà Nội, Nha Trang.

Đồng thời, ngân hàng giảm ít nhất 10% cho chủ thẻ thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng: Asahi, Gia Viên, Nhật Benkay, Âu La Brasserie….

Nếu sở hữu thẻ ACB, khách hàng sẽ được tặng 4-5 loại dịch vụ bảo hiểm miễn phí. Tùy từng loại thẻ mà bạn sẽ được sở hữu các dịch vụ bảo hiểm tương ứng.

Với thẻ Visa Platinum Travel, Visa Platinum Debit Thương Gia, Privilege Visa Platinum Debit, Visa Platinum World MasterCard, khách hàng được hưởng gói quyền lợi 5 loại bảo hiểm gần 11 tỷ đồng gồm 4-5 dịch vụ. Trong đó có bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu, bảo hiểm giao dịch gian lận, bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, bảo hiểm rút tiền ATM, bảo hiểm mất bóp ví.

Người đăng ký mở thẻ tín dụng ACB vàng hoặc Visa Platinum, World MasterCard và có giao dịch cộng dồn từ 3 triệu đồng kể từ khi kích hoạt thẻ sẽ được tặng một vali 20 hoặc 25 inch.

polyad

Chi tiết chương trình xem tại đây.

Ngoài ra, từ tháng 11, ngân hàng tổ chức một cuộc thi ảnh trên Fanpage với nhiều phần quà.

Chủ thẻ ACB đang ảnh trên Fanpage Facebook của ACB và thực hiện theo hướng dẫn sẽ được tặng một thẻ ACB Visa Platinum Travel và có cơ hội nhận một triệu đồng số dư trong tài khoản thẻ.

Người mở thẻ Visa Platinum Travel và chụp ảnh tại 5 chi nhánh ACB (Hòa Hưng, Sài Gòn, TP HCM, Bình Thạnh, Nam Sài Gòn) sau đó đăng lên Facebook cá nhân sẽ nhận 100.000 đồng trong tài khoản thẻ Visa Platinum Travel. Quà tặng được trao cho đến khi hết ngân sách thưởng của chương trình.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart