Đăng ký bán hàng trên CardTOT có mất phí không?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

CardTOT là kênh bán hàng có khả năng kết nối hàng triệu chủ thẻ ở Việt Nam và khách du lịch quốc tế đến với người bán, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đây là sản phẩm được các chuyên gia từ các ngân hàng lớn ở Việt Nam tư vấn và vận hành nhằm mang lại lợi ích đích thực cho người sử dụng. Bán hàng trên CardTOT cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vậy đăng kí bán hàng trên CardTOT có mất phí hay không? Cùng theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Chiết khấu trên CardTOT

Câu hỏi đặt ra ở đây là mức chiết khấu khi mà bạn sale trên CardTOT là bao nhiêu?
Theo thông tin hiện tại thì CardTOT đang thu mức phí là 20% dành cho mọi đối tác đăng ký bán hàng trên CardTOT
Ngoài mức chiết khấu này thì CardTOT không thu thêm các khoản phí gì khác ngoài việc bạn muốn đăng ký sử dụng thêm các gói tin đăng khác của CardTOT hoặc thiết bị máy POS dành cho các Store có mong muốn sử dụng.

Ví dụ về mức chiết khấu trên CardTOT:
Doanh thu 1 đơn hàng của bạn là 300.000đ sau khi trừ chiết khấu (tiền hoa hồng) 20% là 60.000đ thì danh thu của bạn được nhận là 240.000đ

Doanh thu đơn hàng

Chiết khấu 20% Doanh thu cuối cùng
300.000đ 60.000đ

240.000đ

Mức chiết khấu sẽ trừ khi nào?
Khoản chiết khấu khi bán hàng tại CardTOT sẽ khấu trừ trực tiếp và doanh thu bán hàng của các Store trên CardTOT. Thời gian thanh toán chiết khấu:
Trường hợp 1: Khách hàng thanh toán qua CardTOT
Khách hàng mua sản phẩm Store của bạn trên CardTOT và tiến hành thanh toán trực tiếp qua hệ thống thì mức chiết khấu sẽ bị khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. Sau khi đơn hàng được giao thành công, thời gian từ 1 đến 7 ngày doanh thu cuối cùng(sau chiết khấu) sẽ được chuyển lại cho Store.
Trường hợp 2: Khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng hoặc thanh toán với Merchant
Khách hàng đặt hàng trên CardTOT và thanh toán trực tiếp với Merchant: mức chiết khấu vẫn tính trên hóa đơn thanh toán của đơn hàng. Tổng kết tháng, từ ngày 1 đến ngày 5 của tháng tiếp theo, Merchant có trách nhiệm chuyển khoản chiết khấu của các đơn hàng cho CardTOT.

Kinh nghiệm bán hàng trên CardTOT

Đăng ký bán hàng trên CardTOT cực kỳ đơn giản, bạn có thể đăng bán các sản phẩm của mình, CardTOT sẽ hỗ trợ bạn trong việc quảng bá thương hiệu, đẩy mạnh doanh số và tìm kiếm lượng khách hàng tiềm năng cho bạn thông qua kênh marketing ngách – chủ thẻ/ví ở Việt Nam và Quốc tế.

CardTOT
Thiết bị không thể thiếu khi bán hàng trên CardTOT
Để đăng ký bán hàng hợp tác với CardTOT, Merchant cần trang bị cho Store của mình chiếc máy POS để quản lý hóa đơn, quẹt thẻ thanh toán hàng. CardTOT sẽ hỗ trợ các Store đẩy mạnh doanh số bán hàng dễ dàng hơn, bởi tất cả khách hàng tại CardTOT đều là những chủ thẻ.
Ngoài máy POS, bạn cần có thiết bị có thể kết nối internet như: điện thoại, máy tính,…để có thể đăng nhập vào hệ thống bán hàng và nhận đơn hàng từ CardTOT gửi về, tương tác với khách hàng trên CardTOT,…

Vậy mở store trên CardTOT có mất phí không?
Merchant đăng ký mở 1 Store trên CardTOT là miễn phí, tuy nhiên để đăng sản phẩm lên CardTOT bạn sẽ phải trả phí cho các gói tin của mình. Mức giá của mỗi gói tin sẽ khác nhau, phụ thuộc vào số tin đăng của Merchant và lựa chọn gói tin phù hợp.
(Các gói tin trên CardTOT)

Trở thành Merchant trên CardTOT có ích lợi không?
Câu trả lời là có, CardTOT là kênh truyền thông có thể kết nối hàng triệu người là chủ thẻ/ví ở Việt Nam và quốc tế. Trở thành Merchant trên CardTOT bạn có thể
– Quảng bá, phủ sóng brand đến hàng triệu cmhủ thẻ là tín đồ mua sắm.
– CardTOT hỗ trợ tăng doanh số, đẩy mạnh quảng cáo, các Merchant có khả năng lọt top rank cao trong kết quả tìm kiếm Google, tiết kiệm chi phí marketing hơn so với các hình thức quảng cáo khác.
– Doanh số sử dụng qua máy cà thẻ nhiều, được nhà băng càng quan tâm, chăm sóc tận tình, đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho chủ sở hữu cũng như đơn vị như: trở thành khách VIP của nhà bank, thu phí cà thẻ ít hơn, chăm sóc tận tình hơn, đặc biệt ngày sinh nhật đơn vị, sinh nhật chủ sở hữu, kỷ niệm, quà tặng …. khi vay vốn lãi suất ưu đãi hơn, gửi tiết kiệm cũng tốt hơn, gần gũi với nhà băng hơn.

 

>>>Xem thêm về cách đăng ký bán hàng tại đây

 

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart