Cơ hội du lịch vịnh Ninh Vân khi mở thẻ tín dụng VIB

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Khách hàng đạt mức tổng chi tiêu cao nhất và sớm nhất (tối thiểu 100 triệu đồng) sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang.

Cụ thể, người dùng đăng ký mở thẻ tín dụng qua ứng dụng MyVIB 2.0, đạt mức tổng chi tiêu cao nhất và sớm nhất (tối thiểu 100 triệu đồng) sẽ có cơ hội nhận quà tặng là chuyến du lịch nghỉ dưỡng ba ngày hai đêm dành cho hai người tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, 350 khách hàng đạt mức chi tiêu tích lũy tối thiểu 4 triệu đồng sớm nhất cũng sẽ nhận quà là eVoucher Urbox trị giá 500.000 đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 15/5.

Cơ hội du lịch vịnh Ninh Vân khi mở thẻ tín dụng trên MyVIB 2.0. Ảnh:VIB

Cơ hội du lịch vịnh Ninh Vân khi mở thẻ tín dụng trên MyVIB 2.0. Ảnh:VIB

Người dùng đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng nhập MyVIB 2.0, chọn đăng ký mở thẻ, với thông tin định danh đã được tích hợp sẵn, hệ thống của VIB sẽ đề xuất 3 dòng thẻ tín dụng phù hợp dựa trên thông tin của khách hàng. Người tham gia chỉ cần lựa chọn một dòng thẻ, hạn mức mong muốn là hoàn thành đăng ký, thông tin về tình trạng phê duyệt và phát hành thẻ sẽ được cập nhật ngay trên ứng dụng. Việc còn lại của người đăng ký là nhận thẻ, kích hoạt và chủ động chi tiêu cho các nhu cầu của bản thân.

Không chỉ có cơ hội khám phá vịnh biển Ninh Vân, khách hàng giao dịch qua ngân hàng số MyVIB 2.0 còn hưởng nhiều ưu đãi như giảm đến 3% khi nạp tiền điện thoại trả trước, giảm 10% khi nạp tiền gói Data 3G/4G, hoàn tiền 50.000 đồng khi thanh toán học phí SSC và VNEDU, tặng chuyến du lịch Dubai hoặc giải thưởng một triệu đồng khi gửi tiền gửi trực tuyến iDepo (áp dụng có điều kiện), tặng mã giảm giá Grab 80.000 đồng khi đăng ký tài khoản Digi.
Ứng dụng MyVIB 2.0 trên điện thoại và thẻ VIB Premier Boundless. Ảnh:VIB

Ứng dụng MyVIB 2.0 trên điện thoại và thẻ VIB Premier Boundless. Ảnh:VIB

VIB cũng vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard từ ngày 15/3. Bên cạnh thiết kế tối giản và bền bỉ hơn, bộ sản phẩm thẻ cũng được quy hoạch lại và thay đổi các tính năng như tăng lên 10 lần điểm thưởng tại trung tâm mua sắm và siêu thị cho thẻ VIB Rewards Unlimited, tăng mức hoàn tiền của thẻ VIB Cash Back lên đến 24 triệu đồng một năm, áp dụng 0% phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite, tặng đến 7.000 dặm (chương trình Bông sen vàng) khi chi tiêu từ 5 triệu đồng với thẻ VIB Premier Boundless mở mới, miễn phí nâng cấp thẻ kèm giữ mức phí thường niên với các dòng thẻ VIB Zero Interest Rate và VIB Happy Drive.

An Hy

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart