Cách tính lãi của thẻ tín dụng

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Lãi của thẻ tín dụng là vấn đề chung mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm và lưu ý theo dõi mỗi kỳ.

Ngày hôm nay Cardtot sẽ cùng chia sẻ với các bạn về cách tính lãi của thẻ tín dụng để các bạn nắm rõ hơn về quyền lợi của bản thân.

Lãi của thẻ tín dụng là gì?

Mục lục

Cách tính lãi của thẻ tín dụng

Lãi của thẻ tín dụng là phần lãi mà người tiêu dùng phải trả chỉ khi nào không trả đủ số tiền đã sử dụng từ thẻ mỗi tháng.

Lãi suất thẻ tín dụng khá cao, chính vì vậy, các bạn cần hết sức lưu ý về cách tính của ngân hàng để làm sao không bị mất quyền lợi cũng như nghĩa vụ của bản thân.

Thẻ tín dụng cung cấp một cách linh hoạt với nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán nợ thẻ, quý khách hàng có thể thanh toán trên các phương thức sau:

Thanh toán toàn bộ dư nợ cuối kỳ vào hoặc trước ngày đến hạn thanh toán

Với phương thức này, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ khoản lãi suát nào, không bao gồm những khoản tiền mặt ứng trước.

Quý khách thanh tóa một phần số dư nợ cuối kỳ vào ngày đến hạn thanh toán

Với phương thức này, việc tính lãi suất sẽ được áp dụng dựa trên số dư cuối ngày trên cơ sở tính lãi hàng ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch.

Thanh toán toàn bộ nhưng sau ngày đến hạn thanh toán

Nếu quý khách thực hiện theo cách thanh toán này thì lãi suất sẽ được áp dụng dựa trên phí trễ hạn và lãi suất hàng ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch.

Như vậy, với mỗi trường hợp thanh toán thì cách tính lãi của thẻ tín dụng sẽ được áp dụng những phương thức và công thức riêng. Truy cập Cardtot để tìm kiếm thêm nhiều thông tin hữu ích.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart