Cách thanh toán thẻ tín dụng Rakuten nhanh nhất

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Thẻ tín dụng Rakuten là một trong những chiếc thẻ được nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Nhật ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Thẻ Rakuten là một loại thẻ tín dụng thanh toán quốc tế rất phổ biến vớ chức năng chính của thẻ tín dụng Rakuten đó là chi tiêu trước trả tiền sau. Thẻ Rakuten đứng vị trí “Số 1 về mức độ hài lòng của khách hàng trong 12 năm liên tiếp”. Thẻ được phát hành bởi tập đoàn Rakuten Group. Cũng nhờ sức mạnh của tập đoàn này, thẻ Rakuten liên kết với tất cả các dịch vụ của Rakuten giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tích được nhiều điểm thưởng.

Trong số các loại thẻ thẻ tín dụng tại Nhật Bản thì thẻ của Rakuten dễ đăng ký hơn cả, sinh viên các trường đại học có thể đăng ký được. Ngoài ra, ưu điểm của thẻ tín dụng Rakuten phải kể đến là:

  • Không mất phí thường niên.
  • Được tặng tới 5000 point (tương đương 5000 yen để mua sắm) cho lần đăng ký mới.
  • Giới thiệu cho bạn bè đăng ký được tặng thêm 2000 point.
  • Khi chi tiêu sẽ được tích điểm: 100 yen được tích 1 điểm.

Chức năng chính của thẻ tín dụng Rakuten đó là chi tiêu trước trả tiền sau, khách hàng sẽ được sử dụng một số tiền nhất định trong hạn mức cho phép của ngân hàng, đến kỳ hạn sẽ phải thanh toán lại cho ngân hàng đầy đủ để tránh bị tính lãi suất vì thanh toán chậm.

Cách thanh toán thẻ tín dụng Rakuten nhanh nhất

Ngày thanh toán thẻ tín dụng Rakuten là ngày bao nhiêu?

Ngân hàng sẽ chốt số tiền khách hàng đã sử dụng trên thẻ Rakuten vào ngày cuối mỗi tháng. Sau khi nhận được thông báo về số tiền đã sử dụng trong thẻ, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán thẻ tín dụng vào ngày 27 của tháng sau (trong trường hợp là ngày nghỉ của cơ quan tài chính thì sẽ chuyển vào ngày làm việc tiếp theo).

Cách thanh toán thẻ tín dụng Rakuten

  • Thanh toán chuyển tiền qua tài khoản

Với phương thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần đăng ký vào “Rakuten e-NAVI” để chuyển tiền. Không cần phải nộp hồ sơ gì thêm.

Lưu ý: Khi lựa chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ không thể thay đổi sang phương thức thanh toán qua cửa hàng tiện lợi. Vì vậy các bạn hãy lưu ý khi lựa chọn để tìm được cách phù hợp với mình nhất.

  • Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi

Khi thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, các bạn có thể sử dụng thiết bị đầu cuối lắp đặt tại các cửa hàng tiện lợi để thanh toán thẻ tín dụng nhanh chóng.

Nhập “số biên lai thanh toán” và “số điện thoại đăng ký mở thẻ” vào thiết bị đầu cuối, lúc này bạn sẽ nhận được phiếu thanh toán từ máy đưa ra. Các bạn cầm phiếu thanh toán này đến quầy thu ngân đưa cho nhân viên để tiến hành thanh toán.

Số biên lai thanh toán sẽ được gửi đến địa chỉ email khi các bạn sử dụng thẻ tín dụng. Trong mail cũng có ghi “kỳ hạn thanh toán”, vì vậy các bạn cần thanh toán đúng kỳ hạn đó.

Nếu quá thời hạn thanh toán sẽ không thể thanh toán được qua cửa hàng tiện lợi, vì vậy các bạn hãy lưu ý thời gian thanh toán sao cho đúng hạn.

Cách thanh toán thẻ tín dụng Rakuten nhanh nhất

Một số hệ thống cửa hàng tiện lợi tại Nhật hỗ trợ thanh toán thẻ tín dụng Rakuten như:

  • Lawson (Loppi)
  • Family Mart (Famiport)
  • Mini Stop (MINISTOP Loppi)
  • Seico Mart (Club Station)

Lưu ý: Khi thanh toán thẻ Rakuten không nên sử dụng thanh toán qua vòng Ribo bởi vì tổng chi phí thường rất cao, thậm chí còn đắt hơn lãi suất vay tiền mặt ngân hàng.

Theo thị trường tài chính Việt Nam

 

Thẻ tín dụng Rakuten là gì? Cách đăng ký thẻ Rakuten

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0