Các ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá0
Đánh giá0

Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Với tính năng tiện lợi, an toàn thì những ưu đãi được hưởng khi sử dụng thẻ cũng là một trong những lí do khuyến khích hình thức thanh toán này.

Thẻ tín dụng món đồ phổ biến trong cuộc sồng hiện đại

Khi dùng thẻ tín dụng thanh toán thì được hưởng những ưu đãi gì? Trong bài viết này sẽ nêu ra một vài các ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng để các bạn được nắm bắt thông tin.

Ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng

Khi thanh toán bằng thẻ khi mua sắm bạn sẽ nhận được khá nhiều tiện ích. Ví dụ khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, khi thanh toán bằng thẻ khách hàng dẽ được giảm thêm mà vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi, nhận đầy đủ quà tặng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được mua trả góp với lãi suất 0% nếu thẻ tín dụng của bạn của các ngân hàng có liên kết với Nguyễn Kim như ANZ, Citibank, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank,… Thời gian trả góp đến 12 tháng. Quả thật là có khá nhiều các ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng để mua sắm các bạn nhỉ.

Có rất nhiều ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng

Thanh toán trực tuyến khi mua sắm online

Vai trò chính của thẻ tín dụng là thanh toán, nên chủ thẻ có thể trực tiếp dùng thẻ tín dụng khi mua sắm trực tuyến.

Rút tiền mặt (ứng tiền mặt) khi dùng thẻ tín dụng

Một trong số các ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng là có thể ứng tiền mặt, bạn có thể sử dụng như thẻ ATM rút tiền mặt tại các trụ miễn là đừng rút quá hạn mức cho phép. Chức năng này có thể giúp khách hàng có ngay tiền mặt trong những lúc cấp bách, và lãi suất nợ thẻ sẽ là 0% miễn là trong thời gian cho phép khi bạn kí kết với ngân hàng.

Thẻ tín dụng là một trong các thẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc không nắm rõ hết bản chất của loại thẻ này có thể làm bạn không thể tận dụng hết các ưu đãi được hưởng khi dùng thẻ tín dụng. Hãy đến với http://cardtot.com để được tư vấn về ưu đãi của các thẻ tín dụng của ngân hàng để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

 

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Shopping cart