Thư giãn tận hưởng ưu mọi ưu đãi tại Bremiere Wellness Center cùng thẻ VPBank

days
0
0
hours
0
0
minutes
0
0
seconds
0
0
VPBank
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Chương trình Thư giãn tận hưởng ưu mọi ưu đãi tại Bremiere Wellness Center cùng thẻ VPBank áp dụng từ ngày 30/08/2024 đến hết ngày 30/08/2025

Thư giãn tận hưởng ưu mọi ưu đãi tại Bremiere Wellness Center cùng thẻ VPBank

Nội dung chi tiết ưu đãi thẻ VPBank tại Bremiere Wellness Center

– Giảm 10% trên tổng hoá đơn (áp dụng cho toàn bộ tất cả dịch vụ) cho chủ thẻ Mastercard VPBank
– Giảm 20% cho tất cả các khách hàng lần đầu đến sử dụng gói dịch vụ “relaxcation” khi thanh toán bằng thẻ VPBank
– Giảm 15% trên tổng hoá đơn (áp dụng cho tất cả dịch vụ) dành cho CBNV VPBank khi thanh toán bằng thẻ VPBank và có thẻ nhân viên VPBank

Thời gian áp dụng

Từ 30/08/2024 đến hết 30/08/2025

Đối tượng nhận ưu đãi

Chủ thẻ thực hiện thanh toán bằng thẻ VPBank

Địa điểm áp dụng

17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điều khoản chương trình ưu đãi thẻ VPBank tại Bremiere Wellness Center

  • Ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại Bremiere và không áp dụng các ngày Lễ – Tết bao gồm: 01/01, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/04, 01/05, 02/09, các ngày nghỉ Tết Nguyên Đán.
  • Khách hàng phải thanh toán tất cả các khoản tiền, phí phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ do Bremiere Wellness Center cung cấp và thanh toán bằng một trong các loại thẻ theo quy định do VPBank phát hành.
  • Chủ Thẻ phải chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc nhận ưu đãi từ Chương trình bao gồm không giới hạn khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
  • Mọi quyết định của VPBank liên quan đến các Chương trình ưu đãi, bao gồm kết quả Chủ Thẻ nhận ưu đãi trong suốt Chương trình này là cuối cùng, chính thức.
  • Mọi quyết định của VPBank liên quan đến các Chương trình ưu đãi, bao gồm kết quả Chủ Thẻ nhận Ưu đãi trong suốt Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của VPBank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của Pháp luật.
  • Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của VPBank là quyết định cuối cùng. Bằng việc tham gia Chương trình ưu đãi này, Chủ Thẻ mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình ưu đãi được liệt kê trên.
  • Các điều khoản khác tại đây

 

 

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
days
0
0
hours
0
0
minutes
0
0
seconds
0
0
Giảm 20% Mở thẻ nhận ưu đãi
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0