TOP thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Nói tới giới siêu giàu thế giới, người ta hay nghĩ đến những chiếc siêu xe đắt đỏ, những lần sắm sanh hàng hiệu xách mỏi cả tay, loạt biệt thự rộng lớn với giá cả ngàn tỷ hay những chuyến bay vòng quanh thế giới trên phi cơ riêng. Tuy nhiên không chỉ vậy, với tấm thẻ tín dụng của các đại gia thế giới còn đại diện cho địa vị lẫn hé lộ phần nào sự giàu sang của chủ nhân. Những chiếc thẻ tín dụng quyền lực nhất chỉ dành cho khoảng 1% dân số trên thế giới thuộc giới siêu giàu, sở hữu những chiếc thẻ tín dụng quyền lực này .

Thẻ tín dụng quyền lực American Express Centurion

Đứng đầu bảng xếp hạng đó chính là thẻ tín dụng American Express Centurion hay còn được biết đến với cái tên là thẻ đen AMEX là tấm thẻ đen quyền lực nhất thế giới, đây cũng là tấm thẻ đen đầu tiên được phát hành ra trên thế giới từ năm 1999. Phí mở thẻ Lần đầu là 10 nghìn đô la Mỹ phí hàng năm là 5.000 đôla Mỹ.

Xong để làm được tấm thẻ siêu sang này, khách hàng cần chứng minh giao dịch của thể trước đó phải đặt số tiền từ 200 đến 450 nghìn USD trong 1 năm cho một thẻ American Express khác. Đổi lại thẻ cho cung cấp tận răng những tiện ích tùy chỉnh để phù hợp với lối sống và nhu cầu của chủ thẻ. Khách hàng được hưởng mỗi đặc quyền khi mua sắm và được nằm trong danh sách ưu tiên shortlist của các nhãn hiệu thời trang xa xỉ shopping mà không có hạn mức.

TOP thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Dù rằng American Express từ chối tiết lộ thông tin chi tiết như hạn mức của tấm thẻ hay số lượng thẻ đã được phát hành, song trong mắt nhiều người đây vẫn là tấm thẻ đen quyền lực bậc nhất bởi những lý do sau:

  • Điều kiện tối thiểu cho ai muốn sở hữu chiếc thẻ quyền lực bậc nhất thế giới này là phải có thu nhập hàng năm ít nhất 1,3 triệu đô (khoảng 29,9 tỷ đồng), tài sản ròng trên 16 triệu đô (khoảng 368 tỷ đồng). Chưa hết, chi tiêu hàng năm của người đó phải đạt 250.000 đến 450.000 đô (5,7 tỷ đồng đến 10,3 tỷ đồng). Phí thường niên của thẻ là 2.500 đô (khoảng 60 triệu đồng) và phí gia nhập là 7.500 đô (khoảng 170 triệu đồng).
  • Không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu vì đây là loại thẻ tín dụng chỉ được cung cấp cho những ai được American Express ngỏ lời mời. Đến hiện tại, ước tính chỉ có khoảng 100.000 tấm thẻ đen AMEX trên toàn thế giới, trong khi số triệu phú và tỷ phú đang là 14 triệu người. Những người sở hữu tấm thẻ này đều là khách hàng thân thiết của công ty, đứng hàng top của giới siêu giàu như rapper Kanye West, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, tỷ phú Michael Bloomberg…
  • Từng có một chủ thẻ có nhu cầu mua chú ngựa mà Kevin Costner cưỡi trong bộ phim năm 1990 “Dances with Wolves”, và American Express vận chuyển nó về Châu Âu theo đúng yêu cầu. Thậm chí, một khách hàng sở hữu thẻ Centurion ở London cần cát từ… Biển Chết cho dự án trường học của con họ, thế là công ty cử hẳn nhân viên đi ra tận nơi lấy cát mang về.

Thẻ tín dụng JP Morgan Chase Palladium

Nổi danh không kém thẻ đen AMEX chính là tấm thẻ tín dụng J.P. Morgan Reserve của ngân hàng tư nhân J.P. Morgan Chase được làm từ bạch kim hiếm và Logo bằng vàng 23 carat. Được biết, tấm thẻ này chính là phiên bản update từ thẻ The Chase Palladium quyền lực mà cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama được cho là từng sở hữu.

Theo Bloomberg, đây là loại thẻ tín dụng chỉ dành cho 1% người siêu giàu trên thế giới. Để sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng phải sở hữu ít nhất 10 triệu đô (khoảng 228 tỷ) trong tài khoản.

TOP thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Một trong những điểm mạnh của tấm thẻ bạch kim này so với người “anh em” thẻ đen AMEX chính là khoản phí thường niên khá rẻ, chỉ khoảng 450 đô (hơn 10 triệu). Song, các đặc quyền của tấm thẻ này lại thuộc dạng “đẳng cấp” hàng đầu thế giới bao gồm phòng chờ sân bay, hạn mức tín dụng đủ để quẹt thả ga, dịch vụ hỗ trợ du lịch, bay lượn, book khách sạn 24/7 cho đến cả chuyện có vé VIP vào rất nhiều sự kiện đình đám trên thế giới.

Tiện ích thẻ tín dụng JP Morgan Chase Palladium mang lại gồm có:

  • Dịch vụ chăm sóc độc quyền
  • Phòng chờ đặc biệt tại hơn 600 sân bay trên toàn thế giới
  • Cơ hội sử dụng máy bay cá nhân lớn nhất thế giới MarquisJet
  • Chương trình tặng thưởng du lịch
  • Nâng hạng phòng tại khách sạn xa xỉ và giảm giá vé của hãng hàng không British Airways…

Thẻ tín dụng quyền lực Dubai First Royal Mastercard

Chiếc thẻ được làm bởi ngân hàng ở Dubai First. Royal MasterCard thẻ được làm bằng vàng thật đính kèm một viên kim cương 0,235 carat ở giữa thẻ xứng tầm quốc gia ngập trong sự giàu có này.

TOP thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Thẻ tín dụng Dubai First Royal MasterCard cho phép khách hàng chi tiêu không giới hạn, hơn nữa ưu điểm nổi bật của sản phẩm thẻ này chính là chủ nhân có thể tiếp cận các dịch vụ chỉ dành cho những người giàu có, quyền quý bậc nhất của Ả Rập hoặc các tài phiệt trên thế giới. Sở hữu tấm thẻ đen quyền lực nhất thế giới này, khách hàng có thể “quẹt thẻ thoải mái” thậm chí có thể quẹt thẻ để mua ngay một chiếc du thuyền vì thẻ không có hạn mức. Đích thân CEO Dubai First hé lộ trên tạp chí The National: “Chỉ cần khách hàng thích Mặt Trăng, chúng tôi sẽ tặng kèm luôn Mặt Trời”.

Thẻ tín dụng Dubai First. Royal MasterCard chỉ được cung cấp trên cơ sở lời mời cho những cá nhân có giá trị ròng cực cao đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về tài chính và tín dụng của Dubai First.

Thẻ tín dụng Coutts World Silk

Coutts World Silk là tấm thẻ ưa thích với các thành viên của hoàng gia Anh. Đây chính là chiếc thẻ tín dụng nằm trong ví của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Coutts là một công ty tài chính chuyên quản lý tài sản cho những người giàu có.

TOP thẻ tín dụng quyền lực nhất thế giới dành cho giới siêu giàu

Các điều kiện cơ bản để sở hữu thẻ Coutts World Silk là bạn phải có khoản tiền gửi hoặc tài sản ủy thác lên đến 1 triệu USD (khoảng 23.3 tỷ VND) tại Coutts.

Thẻ tín dụng màu tím hoàng gia luôn đi kèm với dịch vụ hỗ trợ 24/7, và đổi lại chủ thẻ sẽ được sử dụng miễn phí phòng VIP ở nhiều sân bay trên toàn thế giới, thuê xe, ở những khách sạn hạng sang và được nhận nhiều rất nhiều các khuyến mãi đẳng cấp khác.

 

Cảnh báo các chiêu trò giả mạo thẻ tín dụng VIB lừa đảo hiện nay

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0