Thẻ tín dụng VIB Family Link là gì? Biểu phí khi sử dụng thẻ tín dụng VIB Family Link

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Ra mắt vào những ngày cuối năm 2021, thẻ tín dụng VIB Family Link đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thẻ tín dụng Việt Nam. Loại thẻ tín dụng đồng hành cùng con với nhiều tính năng thông minh dựa trên sự gắn kết của gia đình tăng thêm lợi ích của khách hàng.

Thẻ tín dụng VIB Family Link là gì?

VIB Family Link là dòng thẻ tín dụng đồng hành cùng con đầu tiên tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Dòng thẻ này có các tính năng được xây dựng dựa trên sự gắn kết gia đình để tối ưu hóa lợi ích của người dùng. Theo các chuyên gia về thẻ, dòng thẻ tín dụng này là lựa chọn cho các gia đình hiện đại vừa chi tiêu hàng ngày vừa bảo vệ và tích lũy cho tương lai của con trẻ.

Thẻ tín dụng VIB Family Link là gì? Biểu phí khi sử dụng thẻ tín dụng VIB Family Link

Thẻ giúp cha mẹ lên kế hoạch cho tương lai của con, tham gia vào giáo dục của bé, gửi tiết kiệm đặt ra các mục tiêu tài chính cho con, tích lũy Smile cho các chi tiêu, góp phần vào việc phát triển năng khiếu và sở thích của các bé với nhiều ưu đãi.

Nhiều ưu đãi khi mở thẻ

  • Khi mở thẻ tín dụng VIB Family Link, ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn mà ngân hàng Quốc Tế VIB đang triển khai, bố mẹ còn nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là khi bố mẹ cùng liên kết mở thẻ. Bố mẹ sẽ được tặng voucher 1.000.000 VNĐ khi mua sắm tại Mykingdom, giảm 50% phí thường niên trọn đời.
  • Khi sở hữu thẻ tín dụng VIB Family Link, bố mẹ sẽ được tham gia hội “Best VI – Best ưu đãi 365 ngày” với ưu đãi giảm giá đến 30% cho các chi tiêu ăn uống, mua sắm online, du lịch tại hơn 25 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
  • Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi đang được ngân hàng Quốc Tế VIB triển khai như: hoàn 10% tại Booking; giảm giá phòng đến 45% tại Salinda Resort Phú Quốc, 25% tại The Anam Resort Cam Ranh
  • Sử dụng thẻ tín dụng VIB Family Link, với mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu bạn sẽ được tặng 5 Smile. Với chi tiêu tại các lĩnh vực giải trí cho trẻ nhỏ, y tế, giáo dục và chi tiêu ăn uống cuối tuần cứ mỗi 1.000 VNĐ sẽ được tặng 20 smile. Riêng với chi tiêu vào ngày sinh nhật, valentine, kỷ niệm ngày cưới của chủ thẻ năm đầu tiên và chi tiêu lĩnh vực giải trí cho con sẽ được tặng 20 Smile; sang năm thứ hai là 30 Smile và năm thứ tư là 40 Smile. Đối với các chi tiêu sinh nhật của con sẽ được tặng 100.000 Smile. Smile tích lũy được sẽ được quy đổi sang tiền mặt/e-voucher/phí thường niên nhanh chóng ngay trên ứng dụng MyVIB. Smile có giá trị vô thời hạn trong suốt quá trình sử dụng thẻ và có thể chuyển giữa các thẻ đã liên kết.
  • Khi bố mẹ thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm PRU – Hành Trang Trưởng Thành bằng dịch vụ thanh toán tự động qua thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ được ưu đãi gấp 4 lần Smile.
  • Với thẻ tín dụng VIB Family Link, con trẻ sẽ được tặng 1.000 suất học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ/suất khi bố mẹ có chi tiêu cao nhất năm. Bên cạnh đó là các ưu đãi giảm giá và trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn 03, 06, 09 và 12 tháng tại VUS, Apax Leader, Apollo English và British Council,…

Điều kiện mở thẻ tín dụng VIB Family Link

  • Quốc tịch là Người Việt Nam
  • Địa chỉ cư trú/làm việc: Tại các tỉnh/thành phố có Chi nhánh/ Phòng giao dịch của VIB
  • Độ tuổi: Chủ thẻ chính: từ đủ 20 tuổi đến 65 tuổi
  • Chủ thẻ phụ: từ đủ 15 tuổi trở lên
  • Thu nhập: Thu nhập trung bình tối thiểu trong 3 tháng gần nhất: 15 triệu đồng
  • Lịch sử tín dụng: Không có nợ xấu trong vòng 02 năm gần nhất

Hồ sơ mở thẻ tín dụng VIB Family Link

  • Hồ sơ nhân thân: Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu và Bản sao Hộ khẩu
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Bản sao hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm và Bản gốc Sao kê lương

Biểu phí khi sử dụng thẻ tín dụng VIB Family Link

Phí phát hành Miễn phí
Phí thường niên thẻ chính 899.000 VNĐ (Miễn 50% trọn đời cho 02 Thẻ liên kết, chỉ còn 450.000 VND nếu Thẻ đã mở và liên kết trong 30 ngày từ ngày mở thẻ đầu tiên và các thẻ chỉ kích hoạt sau thời điểm liên kết nhận ưu đãi.)
Phí thường niên thẻ phụ 499.000 VNĐ (Miễn phí trọn đời nếu mở cùng lúc với Thẻ chính)
Phí ứng/rút tiền mặt 4% (tối thiểu là 100.000 VNĐ)
Phí quản lý giao dịch ngoại tệ(*)Hoặc theo tỷ lệ khác do VIB đưa ra 3% (tối thiểu là 10.000 VNĐ)
Phí quản lý giao dịch đồng Việt Nam tại nước ngoài 0.8% (tối thiểu là 1.000 VNĐ)
Phí phát hành/cấp lại mã PIN giấy 50.000VNĐ
Phí để thay thế thẻ 200.000VNĐ
Phí phát hành nhanh hoặc thay thế thẻ nhanh 200.000 VNĐ
Phí khách hàng lựa chọn số thẻ 500.000VNĐ
Phí thay thế thẻ mất cắp hay bị thất lạc 250.000VNĐ
Phí cho gia hạn thẻ Miễn phí
Phí để thay đổi hạn mức thẻ 100.000 VNĐ
Phí thay đổi về hình thức bảo đảm thẻ Miễn phí
Phí thay đổi về tài sản bảo đảm 100.000 VNĐ
Phí đổi thẻ 299.000 VNĐ
Phí thu nợ tự động Thu nợ tối thiểu: Miễn phí

Thu nợ tối đa: 10.000 VNĐ

Miễn phí nếu số dư trung bình trong tài khoản tiền gửi thanh toán đăng ký thu nợ tự động tối thiểu 02 triệu trong tháng liền trước hoặc tổng chi tiêu của sao kê trích nợ tự động tối thiểu 05 triệu đồng.

Hướng dẫn cách đăng ký tín dụng VIB Family Link

Bước 1: Truy cập trang web

Khách hàng truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng là www.vib.com.vn. Hoặc vào ứng dụng điện tử My VIB 2.0 để tiến hành đăng ký thẻ tín dụng VIB Family Link.

Bước 2: Thao tác đăng ký thẻ

Bạn nhấn chọn vào mục Đăng ký và cung cấp các thông tin theo yêu cầu của hệ thống. Điền thông tin chuẩn xác vào Đơn đề nghị phát hành Thẻ tín dụng Quốc tế. Đồng thời:

  • Chụp và gửi lên bản chụp mặt trước, mặt sau của CMND/CCCD;
  • Chụp và gửi lên hình chân dung của người mở thẻ
  • Chụp và gửi lên các chứng từ khác.

Bước 3: Đọc kỹ các điều khoản

Khách hàng đọc kỹ các quy định, điều khoản của ngân hàng về sử dụng thẻ tín dụng VIB Family Link. Chấp nhận các quy định này và cam kết làm đúng theo các nội dung đưa ra. Nhập vào mã OTP để thực hiện giao kết hợp đồng cho việc phát hành thẻ tín dụng VIB.

Bước 4: VIB sẽ đánh giá, thẩm định và phê duyệt

Công đoạn này VIB sẽ tiến hành đánh giá, thẩm định làm thẻ tín dụng của khách hàng. Xem xét các yếu tố đã đạt yêu cầu để phê duyệt hồ sơ làm thẻ của khách hàng cẩn thận.

Bước 5: Phát hành thẻ

VIB tiến hành công đoạn phát hành thẻ tín dụng tới khách hàng. Thông báo cho khách biết thẻ được phát hành qua email, số điện thoại cùng việc cung cấp các thông tin như tên tổ chức phát hành, tên thẻ, số thẻ, thời gian hiệu lực thẻ, tên chủ Thẻ, phạm vi và chức năng của thẻ.

Bước 6: Nhân viên ngân hàng gặp gỡ khách giao thẻ

VIB sẽ gặp gỡ trực tiếp khách hàng để nhận biết, xác minh chính chủ thực hiện các thao tác mở thẻ. Sau đó nhân viên ngân hàng thu các giấy tờ còn lại có chữ ký và giao thẻ hoàn thành.

Tổng hợp

 

Điều kiện và cách đăng ký mở thẻ tín dụng VIB Rewards Unlimited

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0