Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng Shinhan Bank với lãi suất 0%

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Trả góp qua thẻ tín dụng Shinhan Bank là hình thức dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng tiền chi tiêu trước, trả sau. Khi tham gia mua sắm, du lịch, sử dụng dịch vụ… bằng thẻ tín dụng Shinhan Bank bạn sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn bằng hình thức trả góp

Lợi ích khi tham gia chương trình trả góp 0% của Shinhan Bank

Hình thức trả góp khi mua bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào đó được rất nhiều khách hàng sử dụng. Bởi bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn một lần mà vẫn có thể sở hữu sản phẩm mình mong muốn.

Để giảm thiểu sức ép tài chính đối với các giao dịch chi tiêu lớn và gia tăng tiện ích cho chủ thẻ, Shinhan Bank đã ra mắt chương trình trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Đây là chương trình sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng là chủ thẻ tín dụng cá nhân của ngân hàng Shinhan Bank.

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng Shinhan Bank với lãi suất 0%

Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm trả góp có giá trị từ 3 triệu VND trở lên và là đối tác có liên kết với Shinhan Bank
  • Chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán bởi thẻ tín dụng Visa Shinhan cá nhân
  • Các giao dịch được áp dụng chương trình trả góp không được áp dụng chương trình tích lũy điểm thưởng, dặm thưởng hay hoàn tiền tùy theo loại sản phẩm thẻ tín dụng tương ứng.
  • Chương trình không áp dụng với các giao dịch mua vàng bạc, ứng trước tiền mặt, giao dịch đã quá hạn thanh toán hoặc các giao dịch khác mà Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho rằng không hợp lệ.

Hướng dẫn cách trả góp 0% qua thẻ tín dụng Shinhan Bank

Bạn có thể đăng ký tham gia trả góp 0% qua thẻ tín dụng Shinhan Bank theo các cách sau:

Đăng ký tại điểm bán hàng của đối tác liên kết với Shinhan Bank

Đây là cách truyền thống được sử dụng nhiều nhất. Theo đó, tại các điểm bán hàng thuộc danh sách Đối tác của Shinhan sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho khách hàng đăng ký chuyển đổi qua hình thức trả góp. Tại đây bạn sẽ đăng ký trả góp 0% qua thẻ tín dụng Shinhan bank bằng việc điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký bằng giấy.

Ngay sau khi đăng ký, hệ thống của Shinhan sẽ ghi nhận yêu cầu này và giao dịch qua thẻ tín dụng Shinhan của bạn sẽ được chuyển sang trả góp.

Đăng ký trực tuyến qua website của đối tác bạn mua hàng

Trên trang web của các đối tác mua sắm trực tuyến với Shinhan sẽ có mẫu đơn đăng ký điện tử và bạn sẽ thực hiện việc đăng ký chuyển đổi trả góp 0% qua thẻ tín dụng Shinhan khi thực hiện các giao dịch mua sắm, chi tiêu bằng thẻ. Đơn vị đối tác sẽ có trách nhiệm gửi yêu cầu của bạn đến ngân hàng Shinhan.

Hướng dẫn trả góp qua thẻ tín dụng Shinhan Bank với lãi suất 0%

Bằng việc gửi yêu cầu cho Shinhan thông qua một trong 2 hình thức trên, chủ thẻ xác nhận đã đọc kỹ, đồng ý và chấp nhận điều khoản và điều kiện của chương trình. Shinhan sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp không nhận được thông tin đăng ký trả góp từ đơn vị đối tác hoặc thông tin trên đơn đăng ký không được điền đầy đủ.

Đối tác mua hàng trả góp lãi suất 0% của Shinhan Bank

Shinhan Bank liên kết với đối tác đa dạng trong các lĩnh vực:

  • Giáo dục: Wall street English, I can read, trung tâm anh ngữ Rise, học viện kỹ năng AYP, Global Ecokids, Inspire educamps, Kuche inspire concept, Thakral one, Topica native, Ila, Trường quốc tế Việt Úc, lelts key, Trường quốc tế Châu Âu thành phố Hồ Chí Minh, Actioncoach CBD, BNI, Trung tâm anh ngữ Apollo, Weset English center, Trường tiểu học Đông Nam Á, Trường mầm non Gia Đình Hạnh Phúc, Trung tâm ngoại ngữ và kỹ năng Isee Academy, trường mầm non Angelkids, The American School, trung tâm anh ngữ Poly, British council VietNam.
  • Du lịch: Jaya travel.
  • Mua sắm: Thế giới kim cương, nganluong.vn, chilai, Vimo, Edigi, Hoàng Hà mobile, Gic, Samsung online, PNJ, HNam mobile, SmartR, Nguyễn Kim, FPT, Topcom, Piaggio Sapa, Airgle, Thiên Nam Hòa, Trung Nguyên Legend, Lazada, Shopee, Tiki, Cellphone, Acoor plus, Frico, Payoo, Sendo, Mollca, Ogawa, Future world, Mpos.vn
  • Sức khỏe – làm đẹp: Orient Skin, Elite Fitness, PPP laser clinic, Thẩm mỹ viện Oracle Việt Nam, câu lạc bộ thể dục Curves, Getfit gym và Yoga, Nha khoa Bình An, 25 Fit, California Fitness, Baya, Hana, Nitipon.

Tổng hợp

Thẻ tín dụng quốc tế MB Visa Infinite là gì? Những đặc quyền thẻ MB Visa Infinite

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0