Thẻ Visa Platinum là gì? Những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng thẻ Visa Platinum

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Thẻ Visa Platinum, thường được gọi là thẻ tín dụng bạch kim, đây là một trong 3 loại thẻ VIP được các ngân hàng phát hành để dành riêng cho khoảng 1% dân số thế giới giúp họ tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi hơn.

Thẻ Visa Platinum là gì?

Thẻ Visa Platinum hay còn gọi là thẻ bạch kim là một trong ba hạng thẻ thuộc dòng thẻ VIP gồm thẻ Infinite, Platinum và Signature được các ngân hàng phát hành nhằm phục vụ những nhu cầu cao cấp của đối tượng khách hàng thượng lưu.

Thẻ tín dụng Platinum được sử dụng chủ yếu để chi trả thay vì tiền mặt. Nó mang lại sự tiện lợi cho chủ thẻ, cho phép họ chi tiêu trước và sau đó thanh toán. Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn là thời gian gia hạn miễn lãi suất lên đến 45 ngày.

Thẻ Visa Platinum là gì? Những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng thẻ Visa Platinum

Điều đặc biệt về loại thẻ này chính là hạn mức sử dụng, có thể lên tới 200 triệu đồng và cung cấp nhiều đặc quyền và ưu đãi độc đáo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chiếc thẻ VIP này. Để được cấp thẻ Platinum, bạn phải chứng minh được thu nhập hàng tháng ở mức cao.

Điều kiện và thủ tục mở thẻ Visa Platinum

Để mở thẻ tín dụng hoặc thanh toán Platinum, ngân hàng đặt ra một số điều kiện cụ thể. Thông thường, những yêu cầu chung cho khách hàng đăng ký thẻ Visa Platinum tại tất cả các ngân hàng bao gồm:
  • Tuổi tác: Khách hàng cá nhân phải nằm trong độ tuổi từ 18 đến 65.
  • Quyền cư trú: Khách hàng có thể là người Việt Nam hoặc người nước ngoài, nhưng phải có đăng ký tạm trú hợp pháp tại Việt Nam và hiện đang cư trú và làm việc tại đây.
  • Địa chỉ đăng ký: Khách hàng cần có hộ khẩu thường trú hoặc đã đăng ký tạm trú trên địa bàn hoạt động của chi nhánh ngân hàng nơi họ đăng ký mở thẻ.
  • Thu nhập: Một trong những điều kiện quan trọng nhất là khách hàng phải có thu nhập cao, tối thiểu từ 30 triệu đồng trở lên mỗi tháng. Điều này đảm bảo rằng người đăng ký thẻ có khả năng thanh toán các khoản nợ và tránh tình trạng nợ nần quá mức.
  • Tài liệu cá nhân: Khách hàng cần có các tài liệu cá nhân hợp lệ, bao gồm thẻ CMND (Chứng minh nhân dân), CCCD (Chứng minh căn cước công dân), hoặc hộ khẩu còn giá trị sử dụng. Đây là để xác minh danh tính và quyền cư trú của khách hàng.
  • Chứng minh thu nhập: Cuối cùng, ngân hàng có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các sao y phiếu lương hoặc chứng minh về nguồn thu nhập theo yêu cầu cụ thể của ngân hàng để kiểm tra khả năng thanh toán và tài chính của khách hàng.

Cách làm thẻ Visa Platinum

Hiện tại các ngân hàng đang triển khai mở thẻ Visa bạch kim dưới 2 hình thức là trực tiếp và mở thẻ online.

Thẻ Visa Platinum là gì? Những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng thẻ Visa Platinum

Mở thẻ trực tiếp tại quầy

Đối với mở thẻ Visa Platinum tại quầy, bạn cần thực hiện một số thủ tục như sau:

  • Bạn cần cung cấp đầy đủ cho nhân viên quầy những giấy tờ cần có như: CMND, sao kê thu nhập, sổ hộ khẩu và các giấy tờ theo yêu cầu của ngân hàng bạn đăng ký.
  • Nhân viên sẽ đưa cho bạn đơn xin mở thẻ, bạn điền đầy đủ thông tin vào đơn một cách chính xác nhất và nộp lại cho nhân viên.
  • Hoàn tất quá trình mở thẻ, nhân viên ngân hàng sẽ đưa giấy hẹn trước khi xác nhận thông tin của bạn vào hệ thống.

Kết thúc các thủ tục trên là bạn đã cơ bản hoàn tất 80% việc mở thẻ. Việc còn lại, bạn chỉ cần đến nhận thẻ theo giấy hẹn của nhân viên ngân hàng là đã hoàn tất quá trình mở thẻ của mình.

Mở thẻ online

Tùy vào mỗi ngân hàng sẽ có những bước đăng ký online khác nhau theo sự hướng dẫn của hệ thống, nhìn chung bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bạn truy cập vào trang web của ngân hàng có hỗ trợ mở loại thẻ Visa Platinum.
  • Thực hiện chọn nút có nội dung đăng kí mở thẻ ngay và điền các thông tin cơ bản hệ thống yêu cầu.
  • Chọn loại thẻ Visa bạch kim hoặc Visa Platinum cần đăng ký và điền đầy đủ các thông tin.
  • Upload hồ sơ, xem lại chính xác các thông tin và ấn nút gửi cho hệ thống.
  • Hoàn tất và đợi liên hệ nhận thẻ từ ngân hàng.

Hiện nay, xu hướng mở thẻ Visa bạch kim tại quầy được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi hình thức này giúp cho quá trình mở thẻ được nhanh chóng và đặc biệt góp phần bảo mật về thông tin cho tài khoản của họ.

 Những ưu đãi đặc quyền khi sử dụng thẻ Visa Platinum

Chủ sở hữu thẻ tín dụng Platinum thực sự được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn:
  • Hạn mức tín dụng lớn và thời gian tra nợ thoải mái: Một trong những lợi ích hàng đầu của thẻ Visa Platinum là khoản hạn mức tín dụng khổng lồ cho phép bạn chi tiêu, mua sắm và thanh toán cho sản phẩm và dịch vụ ở cả trong và ngoài nước một cách thuận tiện. Hơn nữa, bạn có thời gian tối đa là 55 ngày để tra nợ tín dụng mà không phải lo lắng về lãi suất.
  • Tích luỹ điểm đổi thưởng và ưu đãi giảm giá: Khi bạn sử dụng thẻ Platinum để mua sắm, bạn có cơ hội tích luỹ điểm đổi thưởng và nhận các ưu đãi giảm giá từ 10% đến 55% trên giá trị sản phẩm và dịch vụ. Điều này giúp bạn tiết kiệm khi mua sắm và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn.
  • Miễn giảm các khoản phí cơ bản: Chủ sở hữu thẻ Visa Platinum được ngân hàng miễn giảm các khoản phí cơ bản của thẻ, bao gồm phí cấp lại thẻ, nâng hạn mức tín dụng, phí xác nhận số dư tài khoản, phí cấp thẻ mới, phí chuyển tiền, và nhiều khoản phí khác. Hơn nữa, nếu bạn chi tiêu vượt hạn mức được quy định, bạn có thể được nhận ưu đãi miễn phí duy trì thường niên cho các năm tiếp theo.
  • Phát hành thẻ phụ: Nếu bạn muốn tặng thẻ Visa Platinum cho người thân hoặc bạn bè, bạn có thể phát hành tối đa 3 thẻ phụ trên cùng một tài khoản. Điều này giúp bạn quản lý tài chính của mình và người thân một cách tiện lợi.
  • Chính sách hoàn tiền đặc biệt: Chủ sở hữu thẻ bạch kim có cơ hội nhận các chính sách hoàn tiền khi mua các dịch vụ như bảo hiểm, y tế, giáo dục và mua sắm tại các siêu thị, với tỷ lệ hoàn tiền lên đến 10% cho mỗi giao dịch. Đây là một lợi ích độc đáo của thẻ Visa Platinum.
  • Ưu đãi đặc biệt: Thẻ Visa Platinum còn mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt từ các dịch vụ như đặt vé máy bay, bảo hiểm, Golf Fee Card, hỗ trợ khẩn cấp và mua sắm. Chủ sở hữu thẻ Visa Bạch Kim được hưởng các ưu đãi riêng biệt, tạo nên một trải nghiệm đẳng cấp trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Thẻ Platinum không chỉ là một phương tiện thanh toán mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tiện ích, mang đến cho chủ sở hữu nhiều ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm đẳng cấp.
Tổng hợp
TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0