Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Yêu thíchĐã thíchRemoved 0
Đánh giá+1
Đánh giá+1

Thẻ đen ngân hàng là loại thẻ cao cấp được ngân hàng phát hành cho những khách hàng có mức thu nhập cao và lịch sử tài chính tốt. Vậy muốn làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen ngân hàng là gì? 

Thẻ đen là thẻ tín dụng ngân hàng cao cấp nhất phát hành riêng cho những khách hàng có khả năng tài chính mạnh mẽ và thân tín tốt. Thẻ đen được làm từ chất liệu cao cấp như kim loại quý, nhựa mạ vàng…

Thẻ đen luôn được xem là biểu tượng của sự giàu có, không phải khách hàng nào cũng có thể sở hữu thẻ đen. Do đó, trên thực tế, số lượng thẻ đen trên thị trường không nhiều.

Đặc điểm của thẻ đen là số lượng phát hành hạn chế; điều kiện mở thẻ yêu cầu về giá trị cao; phí duy trì thẻ được áp dụng cao hơn nhiều lần so với thẻ thông thường.

Điều kiện chung để làm thẻ đen ngân hàng

Điều kiện mở thẻ tín dụng cơ bản để sở hữu thẻ đen ngân hàng:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Đủ 15 tuổi và có đầy đủ năng lực pháp lý
  • Mức thu nhập trung bình tối thiểu 1.3 triệu USD mỗi năm
  • Mức chi tiêu tối thiểu từ 25.000 USD hàng năm
  • Tổng tài sản trong tài khoản ngân hàng tối thiểu 2.500 USD

Tùy theo từng ngân hàng, điều kiện để mở thẻ đen ngân hàng có thể thay đổi.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Thẻ đen ngân hàng Vietcombank

Hiện nay, loại thẻ đen cao cấp nhất của Vietcombank là thẻ tín dụng Vietcombank Visa Signature. Loại thẻ này chỉ được cấp cho những khách cao cấp là hội viên của Vietcombank Priority. Chủ sở hữu thẻ sẽ được hưởng nhiều tính năng và chính sách đặc biệt, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm và chi tiết tốt nhất cho khách hàng.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Để mở thẻ đen Vietcombank Visa Signature, khách hàng phải có thu nhập bình quân tối thiểu từ 60.000.000/tháng và đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Khách hàng là cá nhân từ 15 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ là người nước ngoài thì phải cư trú hợp pháp tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.​​​​​​​
  • Khách hàng đạt tiêu chuẩn định danh Hội viên Vietcombank Priority theo từng thời kỳ.
  • Khách hàng đáp ứng yêu cầu về cấp tín dụng thẻ của VCB trong từng thời kỳ.

Thẻ đen Techcombank

Thẻ đen Techcombank (hay thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature) được biết đến là dòng thẻ cao cấp nhất của ngân hàng Techcombank. Thẻ này được thiết kế dành riêng cho những khách hàng là hội viên Priority của ngân hàng. Thẻ đen Techcombank là sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế với nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Để mở thẻ đen Techcombank, khách hàng phải có thu nhập hàng tháng tối thiểu là 40.000.000 đồng. Ngoài ra, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

Trong trường hợp có tài sản đảm bảo

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 68 tuổi.
  • Khách hàng cần có các tài sản bảo đảm như sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi đứng tên của khách hàng hoặc đứng tên người có quan hệ vợ/chồng/bố/mẹ/con với khách hàng.
  • Đáp ứng đầy đủ các điều kiện khác theo quy định của Techcombank.

Trong trường hợp không có tài sản đảm bảo

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 68 tuổi.
  • Đáp ứng đầy đủ các điều kiện khác theo quy định của Techcombank.

Thẻ đen VPBank

Thẻ đen được phát hành bởi ngân hàng VPBank không chỉ là phương tiện thanh toán tiện lợi mà còn đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho chủ sở hữu. Khách hàng mở thẻ tín dụng đen VPBank sẽ được hưởng hạn mức tín dụng cao, lãi suất ưu đãi, nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên cùng nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Để làm thẻ đen VPBank, bạn cần có mức thu nhập đáp ứng điều kiện sau:

  • Thẻ Vietnam Airlines VPBank Platinum MasterCard: có thu nhập hàng tháng từ 12.000.000 đồng trở lên.
  • Thẻ VPBank Platinum Mastercard và MobiFone – VPBank Platinum: có thu nhập hàng tháng từ 15.000.000 đồng trở lên.
  • Thẻ VPBank – California Centuryon Visa Signature và thẻ VPBank Visa Signature Travel Miles: có thu nhập hàng tháng từ 20.000.000 đồng trở lên.
  • Thẻ Diamond World Ladyloại thẻ ưu tiên dành riêng cho những khách hàng được VPBank đánh giá cao.

Ngân hàng Sacombank

Thẻ đen Sacombank là loại thẻ tín dụng được cấp cho khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 15.000.000 đồng/tháng và lịch sử tài chính tốt. Bên cạnh thiết kế sang trọng, đẳng cấp, loại thẻ này còn mang đến nhiều ưu đãi độc quyền cho chủ sở hữu. Dưới đây là những quy định của Sacombank về điều kiện mở thẻ tín dụng đen:

  • Khách hàng mở thẻ phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên và có các giấy tờ tùy thân như CCCD/CMND/hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Có thời gian làm việc ổn định tại công ty hoặc doanh nghiệp từ 6 tháng trở lên.
  • Khách hàng mở thẻ phải có hồ sơ tín dụng tốt, đồng thời cần sở hữu số điểm tín dụng thích hợp thì mới đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng đen.

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Lưu ý rằng, trên đây chỉ là những điều kiện cơ bản để mở thẻ tín dụng đen. Tùy theo từng loại thẻ cụ thể mà Sacombank sẽ yêu cầu bổ sung thêm một số thông tin chi tiết nhằm phục vụ quá trình xét duyệt hồ sơ của ngân hàng.

Ngân hàng MB Bank

Làm thẻ đen ngân hàng phải có bao nhiêu tiền?

Hiện nay, ngân hàng MB Bank đang cung cấp nhiều loại thẻ đen phục vụ cho nhiều mục đích và phạm vi giao dịch khác nhau. Để mở loại thẻ này, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Đủ từ 18 tuổi trở lên.
  • Có mức thu nhập hàng tháng tối thiểu theo quy định của MB Bank cho từng loại thẻ đen. Đồng thời phải chứng minh thu nhập bằng các hình thức do ngân hàng quy định: bảng lương, sao kê tài khoản, tài sản thế chấp,… Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được cung cấp thông tin chi tiết về điều kiện này.
  • Có hợp đồng lao động ít nhất 12 tháng và thời hạn hợp đồng còn lại phải từ 6 tháng trở lên.
  • Có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú tại nơi có phòng giao dịch hoặc chi nhánh thuộc quản lý của MB Bank.

Những đặc quyền khi sở hữu thẻ tín dụng đen 

Khi sở hữu thẻ đen, khách hàng được nhận nhiều đặc quyền khác nhau như:

– Hạn mức thẻ tín dụng cao: Hạn mức thẻ đen cao hơn nhiều so với hạn mức thẻ tín dụng thông thường. Hạn mức thẻ đen cao đến đâu phụ thuộc vào chính sách khác nhau của mỗi ngân hàng và năng lực tài chính của từng người.

– Bảo hiểm toàn cầu: Phần lớn các thẻ tín dụng đen đều được mặc định cung cấp bảo hiểm toàn cầu bao gồm: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm rút tiền, bảo hiểm giao dịch, bảo hiểm hoãn chuyến bay, bảo hiểm mất ví, bảo hiểm tư trang…

 Ưu đãi độc quyền: Người sở hữu thẻ tín dụng đen được nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm như hoàn tiền trên mỗi hóa đơn mua hàng với chiết khấu lớn, tích điểm khi mua sắm…

 Dịch vụ riêng biệt: Tùy theo chính sách từng ngân hàng, chủ sở hữu thẻ đen sẽ được tận hưởng đặc quyền của dịch vụ riêng biệt, như phòng chờ cao cấp ở sân bay, dịch vụ hỗ trợ 24/7, dịch vụ đặt phòng khách sạn miễn phí…

 Tiện ích miễn phí: Tùy theo chính sách của từng ngân hàng mà khách hàng sở hữu thẻ tín dụng đen có thể được sử dụng các tiện ích miễn phí tin nhắn SMS banking, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thanh toán trực tuyến sử dụng chữ ký điện tử và nhiều dịch vụ khác…

Tổng hợp

 

Sao kê thẻ tín dụng là gì? Cách đọc bảng sao kê thẻ tín dụng

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
1
CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0